1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi saoviet412, 21/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. made_hnvn

    made_hnvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2006
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Bảo à, anh Nam Mầm Non đây. chú em lang thang khắp các diễn đàn thế, thực ra dòng TU 250 con co 1 dong xe khác của suzuki ST 250 và st400, nói chung dáng này rất đẹp, em có thể post ảnh của các dòng đấy lên cho ae biết thêm về nhg hình dáng gần giống dáng xe họ đang chơi. còn dong esstrela thì được xếp sang loại kiểu dáng khác.
    ảnh xe dòng st nhe [​IMG]
    chiếc xe volty 250 anh vẫn con nguyên 1 bộ vỏ xe nguyên bản nữa chưa kịp độ (vì chưa tìm đc em GN 250 nào) ra tết nếu có thể anh sẽ độ.
    [​IMG]
    nói chung dáng xe cổ điển vẫn có chiều hướng phát triển rất mạnh và càng ngày càng đc nhiều ae yêu quý.
    Năm mới chúc các bác cùng ae trong CLB mạnh khỏe, phát tài và có thêm nhiều em moto yêu nữa nhé. nếu có đi tụ tập thì alo mình với, đóng góp kiến thức cho vui. alo 090 626 3388 hoặc 090 618 3388
  2. tieuphutre

    tieuphutre Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/07/2006
    Bài viết:
    656
    Đã được thích:
    0
    Nổ lốp trước là do hôn đít xe bác mạnh quá mà.
    Chúc bà con cuối năm cẩn thận để con ăn tết vui vẻ
  3. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    @ Lâu không vào post bài ae hàn nội thế nào rồi off nhớ chụp nhiều ảnh nha !
  4. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    HÙNG LIÊN HỆ VANQUANG THỬ XEM, VANQUANG LÀM LẠI CÁI ĐUÔI XE KIỂU KHÁC NÊN CHẮC CÒN DƯ RA BỘ ĐÈN SAU !!!!!!
  5. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    MÌNH MUỐN ĐỘ LẠI ỐNG BÔ NGHE CHO TO VÀ ẤM NHƯ BÔ CD, NHƯNG VẪN GIỮ LẠI ỐNG BÔ CŨ. CÁC BÁC THẤY LẠI MẤY CHỖ MÓC BÔ NÓ CÓ LÀM ĐƯỢC KO NHỈ
  6. claymore

    claymore Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2004
    Bài viết:
    973
    Đã được thích:
    1
    ầy dà ! năm tuổi mà ! năm con heo còn vài ngày nữa là hết
    nên hạn chế đi lại
  7. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    Dạ anh ạ, đúng là dòng ST 250 rất đẹp, kiểu dáng classic trên nền khung y chang GN 250, có điều em thấy máy 250 đời 2004 này chỉ có 1 cửa ra, chứ ko có 2 cửa ra như xe GN250 cũ hay cái Bigboy của em
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    The Japanese customers are offered some retro design Suzukis that are not available in Europe. One of them is the ST 250, first shown on Tokyo Motor Show in 2003. It has a 250cc single cylinder four-stroke engine with two valves per cylinder, tra***ional suspension and tubular steel frame. A direct plating processing to the aluminum cylinder inner wall called SCEM (Suzuki Composite Electrochemical Material) is used for light weight and heat resistance. Otherwise it''''s a tra***ional motorcycle with classic looks, no more or less. There''''s a big market for bikes like the ST250 in Asia, while the customers here in Europe don''''t even get a change to see those simple bikes with cool design.
    There is also a model version called ST250 E type with two-tone fuel tank, polished engine, chromed exhaust pipe, CDI ignition and an extra kick starter. In my opinion, both models look really good. I wouldn''''t mind having one for commuting or riding shorter trips with.
    Released in Japan in December 2003.
    Colors available: Pearl White, Solid Black (ST250)
    Solid Black/White, Pearl Dark Space Blue/White (ST250 E type)
    A few months later, the 28th of April, two more Limited Color versions of the ST250E were released by Suzuki Japan: Sonic Silver Metallic/Based Blue Metallic and Cashew Beige. I have also heard (May 2004) that another version, a dealer customized e***ion of the ST250E will be released soon.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    2004 ST250 (NJ4AA) specifications (Japan)
    Engine Type: J438, Air-cooled single cylinder 4-stroke
    Cylinder Volume: 249 cc
    Valve system: SOHC, 2 valves per cylinder
    Lubricating system: Wet sump, capacity 1,700cc (1,7 liter)
    Bore x Stroke: 72.0 x 61.2 mm (2.83 x 2.41 in.)
    Compression Ratio: 9,2:1
    Power output: 20 hp (15 kW)/ 7,500 rpm
    Torque: 22 Nm (2,2 kg-m)/ 6,000 rpm
    Carburetor type: BSR32
    Starting System: Electric starter ST250E: Electric/Kick starter
    Ignition system: Full transistor ST250E: CDI
    Overall Length: 2 070 mm (81.5 in.)
    Overall Width: 750 mm (29.5 in.)
    Overall Height: 1 075 mm (42.3 in.)
    Wheelbase: 1 375 mm (54.1 in.)
    Seat Height: 770 mm (30.3 in)
    Ground Clearance: 165 mm (6.5 in.)
    Dry Weight: 127 kg (279 lb.) ST250E: 129 kg (284 lb.)
    Front axle load: 76 kg (167 lbs)
    Rear axle load: 107 kg (235 lbs)
    Gross weight: 293 kg (645 lbs)
    Front axle load: 94 kg (207 lbs)
    Rear axle load: 199 kg (438 lbs)
    Clutch: Wet multiple plate, coil springs
    Transmission: 5-speed regular type
    Frame type: Tubular steel
    Caster: 25° 55''''
    Trail: 92 mm (3.622 in.)
    Front Tire: 90/90-18M/C 51S
    Rear Tire: 110/90-18M/C 61S
    Front Brake: Single hydraulic disc
    Rear Brake: Drum brake
    Fuel Consumption: 55,0 km/liter (60 kph)
    Fuel tank capacity: 12 liter (3.2 US gallons, 2.6 UK gallons)
    Turning Radius: 2,4 meter (7.9 ft.)
    Được baont13 sửa chữa / chuyển vào 21:14 ngày 26/01/2008
  8. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Bác làm gì mà la um sùm lên thế? Đúng là đen thật nhưng như em đây, năm tuổi từ năm ngóai mà nó còn ám sang tận năm nay, vẫn còn đen hơn cả năm tuổi, không biết năm mới có sáng sủa hơn không nhưng bác than thì cứ than cho đỡ stress, còn cái đèn hậu của em Su chắc cũng không đến nỗi đâu bác ạ.
    Chả là hôm nọ em xuống chợ Tân Thành mua vài thứ lặt vặt, đèn signal và đèn hậu (đèn lái) để thay cho em Su của mình, nhưng đèn loại khác, thay đổi tí cho nó lạ.Có bộ đèn lái của Su GN, gồm cả đế và nắp nhựa,khoảng 150k một em nguyên dzin, còn khá mới.LA thì cũng tầm ấy, có nhiều loại khác nữa. Chắc 150k thì không phải là chuyện to tát rồi các bác nhỉ . Yên tâm mà sắm sửa cho em nó mà dạo Tết.
    Tết này các bác nhà mình có ai vui thú Nha Trang không, ghé em chơi cho vui các bác ạ!
  9. 29f19183

    29f19183 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/01/2008
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác, có bác nào có Gn 250 bác cho ảnh lên bà con cùng chiêm ngưỡng vớii
  10. 29f19183

    29f19183 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/01/2008
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác em có một chú Gn 125 ghét cái bệnh xích cam khi tăng lên kịnh ốc thì khi đi tốc độ chậm lại giật, chứ không phải mình cắt côn không đúng cách, còn khi lới lỏng thằn lằn tăng cam ra thì lúc tăng tốc đột ngột lại lên rất từ từ như bố già vậy, có bác nào độ thành tăng cam tự động bác mách em với làm sao kết hợp sức mạnh bất thình lình của xe Win mà lại êm ái như xe ga lúc đi lừ lừ không. Ngày trước em từng cưỡi Win Indo thấy vít ga đến đâu sức mạnh đến đó, mà khi đi lừ lừ nó rình rịch như tàu hoả vậy còn khi đi nhanh cắt côn nhả ga chỉ còn nghe tiếng xích và tiếng lốp lăn trên mặt đường như thuyền trôi sông thích lắm, hôm lâu theo sau mấy chú đi xe chẳng còn là xe mà đuổi theo khó quá mà khi đuổi đến nơi thì lại bỏ xa họ tít ở đằng sau vì toàn 100km/giờ cần lúc đầu nó 100km chứ sau cần làm gì không biết lúc mới ra lò nó có yếu như vậy không các bác nhỉ, xe em kiểm tra hết vẫn đạt tiêu chuẩn Châu á thái bình dương cả, thế mới buồn, hay em độ lên 250 vậy phải sắm những món đồ gì vậy, xích cam Gn 125 xịn chính hãng bao nhiêu mắt các bác mách em với.
    Chủ xe thành thợ xe mất rồi.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này