1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi saoviet412, 21/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    to leviethung&tanohar: đang tìm lại, chờ xem....
  2. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Hí hí, thanks bác nhoá . Hi vọng bác kím lại đc. Xe em hiện giờ vẫn mặc quần thủng đít để chờ tin bác
  3. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Ra chợ Tân Thành mà mua Hùng ơi, đằng sau lưng Thuận Kiều Plaza í. Một cặp đèn signal zin có giá 210 ngàn , lô 140 ngàn, Mình mua 1 cái nó bán zin 150 ngàn, đầy đủ cả bóng. Ở kiot số 20 hay 21 gì đó bán đủ các lọai đèn và một số đồ chơi khác, chắc cái chụp đèn của cậu không tới 150 khìn đâu... Bộ đèn pha zin nó đòi 400khìn.
  4. 29f19183

    29f19183 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/01/2008
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Chaò các bác, ở miền bắc rét quá, hôm lâu mưa phùn em đi xe gác chân lên ngáng bảo vệ chân khi đi một đoạt thì nhìn xuống thì giầy cháy khét lẹt, vì nó gần vào ông bô, gót giầy chạm vào ông bô, các bác cản thận nhé không thì lại như em đó. Tình hình các bác miền Nam có ra Bắc chịu rét cùng em không, mỗi sáng ra đề mãi mới nổ tình hình cứ rét như thế thì củ đề anh em ở miền Bắc chắc là sắp đi toi cả làng rồi, có bác nào chế được cần đạp truyền cho anh em tí kinh nghiệm nào. Thanh kiu
  5. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
  6. 29f19183

    29f19183 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/01/2008
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác Hoang LS ( có lẽ là bác Hoàng Luật sư ) đã quan tâm đến bài viết của em, điều em quan tâm các bác trong này, đã có bác nào chế thành công cần đạp cho xe GN 125 chưa vậy theo em nghĩ chắc là cũng làm được, không hiểu cái lỗ thăm dầu ở bên lốc phải máy mình thò cái cần đạp và lắp bánh đà vào được không nhỉ, còn em không biết bên trong có gá được không mấy lần em định đem ra bổ thử nhưng sợ chuột lành chữa lợn què đành hỏi xem bác nào làm rồi mách nước cho anh em, nếu mà làm được thì xe ta chả sợ gì cái ắc quy nhỉ, chứ cứ trông chờ vào mỗi em ắc quy thì có ngày dắt bộ oan vậy, Có bác nào biết xích cam GN 125 chính hãng bao nhiêu mắt không, bác cho em biết với. Thanh kiu.
    Chủ xe thành thợ xe
    Thân làm tội đời
    Có tin Chính Phủ nước CHXHCNVN sắp sửa không cho phép xe máy quá 10 năm không được lưu hành trên đường, các bác nghe thấy chưa, nếu vậy xe em bán đồng nát mất .
    Được 29f19183 sửa chữa / chuyển vào 14:58 ngày 31/01/2008
  7. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Không biết bác năm nay bao nhiêu tuổi rồi nhưng bác lo xa quá nhỉ .Một lúc mà hỏi tới 3 câu hỏi, không câu nào móc nối với câu nào, bác ôm rơm nhiều như thế chắc phải nặng bụng rồi.
    Mong bác bỏ bớt nỗi lo đi kẻo "thân làm tội đời thật". Mà những mối lo của bác cũng không đáng để lo lắm đâu. Xe em đang thay cam, sẽ báo bác số mắt vào ngày mai.
  8. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    @ Bạn cái vấn đề cấm xe 10 năm tuổi à ! đấy là quy định về khí thải thôi chứ còn Em SUGN thì đừng lo vì năm 2009 mới thử nghiệm mà, Bạn có chắc là bạn sẽ đi mãi em SU không mà lo xa thế Hiện nay cấm công nông lưu thông nếu có 1 em công nông chạy thì mới chất
  9. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Ơ, bác có ý định lên đời 4 bánh mui trần à
  10. vegiang

    vegiang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Các bác ạ. Vụ cấm có lẽ chưa đâu vì còn giới chơi xe cổ thì sao? Chuyện đó còn lâu lắm.
    Tôi vừa thưu rnghiệm cái chế hơn 1 tuần, bây giờ mới báo các bác nghiên cứu nhé. Số là xe tôi có chứng là hay tắt máy giữa chừng, máy bị "rốc", không tăng tốc nhanh được. Tôi đã thay chế của Rebel với giá 250K, công độ cổ ghép là 200K (có lẽ hơi mắc). vị chi là 450K, tính ra thì nhiều tiền nhưng lỡ rồi đành thử nghiệm luôn.. Sau hai lần đổ xăng kết quả như sau:
    - Máy êm hơn
    - Ga-răng-ti đều hơn, chậm hơn, ổn định
    - Khắc phục tình trạng tắt máy giữa chừng.
    - Tăng tốc nhanh hơn
    - Tốc độ cao hơn. Tôi đã chạy thử với 90km/h vẫn phơi phới (không dám chạy tốc độ cao hơn nữa nếu chạy nữa chắc được)
    - Khi máy nguôi đề máy không cần chạm tay ga xe vẫn nổ.
    - Mức độ hao xăng: 47km/lit trong thành phố (trước đây chỉ có37km/l)
    Tôi đang thử chỉnh để hạn chế hao xăng hơn nữa nhưng sợ xe yếu.
    Tinh fhình là như vậy. báo cáo các bác cho ý kiến.
    chúc các bác ăn tết vui vẻ, các em GN nhà mình đón xuân tưng bừng
    ĐT: 0918342566
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này