1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi saoviet412, 21/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Trời đôi thụt Su GN Tàu mới cứng có 550K mà. Bác nào lại còn mua 1 cái ti thụt mất 560K nữa hả trời, nó mua 1 chiếc mới coong về lột ti cũng lãi gấp đôi rồi.
  2. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Ái chà. Cái này thì đau đầu thật nhá. Đúng là cái gì cũng phải khảo giá thôi.
    Chế xe em mấy hôm nay giở chứng quá, đi dưới 40km cứ bị hụt ga. Chỉnh mãi chưa đc.
    Có bác bảo kiếm cho em một cái chế zin XỊN mới tinh đấy...bảo tầm 700k. Cũng chả biết thế nào..để xem !!!
  3. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Chúc mừng bác LÂM lên xe to gấp đôi xe cũ.
    Mừng bác Bigboy nữa..bác cứ phi vô tư bác ah nhưng nhớ đổ xăng nhé(không có báo xăng mà) ^^ !!!
  4. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Chúc mừng bigbot cưới đc xe ưng ý.
    Nhìn cậu tớ lại thấy tớ cách đây nửa năm, cũng lên mạng săn xe, đi dạo salon, đọc báo mua bán... đầu phát sốt lên vì mãi chưa cưới đc em nào ưng ý.
    Sau khi kiếm đc em nó về. Tớ cũng phởn chí y hệt như cậu vậy vì SU GN cũng là xe côn tay đầu tiên tớ cưỡi, trước khi đi lấy xe 3 ngày tớ còn phải nhờ ông ở công trường cho mượn xe để tập thử để còn chạy đc xe về .
    Tuy nhiên do chưa quen đi xe côn tay, sau 1 tuần đầu tiên tớ đã phải đột 1 mắt xích tải.
    Thêm 1 kỷ niệm đau thương nữa: mấy ông làm cùng nghịch xe mình, vặn về nấc xăng Res, mình ko để ý cứ thế đi ầm ầm lại tưởng mấy ông ý đổ xăng hộ mình , đúng hôm đi từ SG về, hết xăng, yên tâm thò tay xuống vặn khoá xăng mới thấy nó nằm ở nấc Res từ bao giờ , thế là được giắt bộ ~1km giữa buổi trưa nắng dã man. -> Do đó trước khi lên xe nhớ để ý khoá xăng nằm ở nấc nào, và dùng cái đồng hồ đo đường thay cho đồng hồ xăng cũng khá chuẩn.
    To all: hiện giờ tớ vẫn đang rất đau đầu với cái vụ nhông sên dĩa. Tớ đã hỏi 3 nơi vào 2 thời điểm khác nhau thì đc 3 cái giá trên trời so với ae trên này thông tin.
    Lần 1: trước tết, 1 tiệm MoTo trên đường Bạch Đằng - Gò Vấp giá 420k
    Lần 2: cách đây 1 tuần, tiệm MoTo Mạnh trên đường Nguyễn Xí-Bình Thạnh, gần cầu Đỏ, giá 320k
    Lần 3: cách đây gần 1 tuần, tại đại lý hãng SuZuKi ở mũi tàu Hoàng Văn Thụ và Nguyễn Văn Trỗi, thằng thợ nó bảo mình 280k, hàng Đài loan j đó, mình thay thì nó ra ngoài mua về thay cho mình chứ trong hãng ko bán
    Ae nào ở SG giúp tớ cái vụ này cái, thấy mọi người nói có 150k hay 180k j đó mà thấy ham, mỗi tội chẳng bít làm ở đâu, hoặc toàn mấy bác ngoài HN cho giá và địa chỉ
    Được leviethung83 sửa chữa / chuyển vào 00:51 ngày 07/03/2008
  5. bibogt

    bibogt Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/02/2008
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    1
    Cảm ơn các bác đã ủng hộ em.!!!
    To 123Nokia: Hqua em cũng..... soi lại sau khi đổ tiếp 100k nhưng mà vẫn chưa nhìn thấy xăng đâu cả! Hì hì. Có khi hôm nào cố gắng đổ đầy bình 1 lần xem sao bác nhỉ!
    To Donmetal: Không biết có chế thêm được đồng hồ báo xăng không bác nhỉ. Lai còn đồng hồ báo số nữa chứ! Hqua, em đã " hì hục" về được Mo ( đèn báo đã sang màu xanh rùi) , gạt chân chống, nhả côn, xe chồm một phát vào..... đúng bờ tường nhưng không sao cả.. Hết cả hồn.. Lần sau thì cứ rút khoá điện ra cho chắc ăn. Chẳng hiểu ra làm sao cả!!
    To LeVietHung83: Em chưa sở hữu em xe côn nào bao giờ nhưng ngày xưa ( Thời SV ) em đi làm thêm em đã đi hầu hết tất cả các loại xe có ở HN ( Năm 2003-2004) - Trừ xe cào cào (hic), em thấy khó nhất là VesPa ( Xe côn tay nhưng lại vào số cũng bằng...tay), Bác nào ở HN thì chắc biết Bar Hồ Gươm Xanh, em làmbảo vệ kiêm....dắt xe, đi xe từ trong bãi về cho khách mà.. hề hề
    Cảm ơn các bác nhiều!!!!!!!
    Lan man quá !!!!!!
    Được bibogt sửa chữa / chuyển vào 08:56 ngày 07/03/2008
  6. bibogt

    bibogt Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/02/2008
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    1
    Chết rùi các bác ợ!
    Chẳng hiểu làm sao xe em bị rỉ dầu ở chỗ (em chẳng biết chỗ nào nữa), à chỗ có cánh tản nhiệt, gần chỗ cắm Bugi ấy! Các bác tư vấn cho em cái! Không biết do cái Gì gây ra nhỉ, có làm sao không hả các bác??
  7. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Có lẽ do gioăng (?? em viết thế có đúng không nhỉ) không kín. Nếu rỉ ít thì không nói, còn nếu rỉ nhều bác ra thợ bảo nó làm cho là ngon ngay, mấy chục k thôi.
    Còn chuyện chế thêm đồng hồ xăng số thì em đã từng hỏi mọi người rồi, phức tạp không cần thiết đâu bác(lại đc coi như là xuống đời xe đó, xe GN đời đàu là vành đúc, và có đèn báo số mà)
    Bác chú ý cái đồng hồ đo km tua đc ấy, căn cứ vào số km mình đã đi để biết lượng xăng còn trong bình
  8. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    ối giời, may chửa..là bác chưa quen xe đó thôi. Ở vị trí gần gần MO đó, nó hay bị trượt lại về số 1 hay là quá lên số 2(dù đèn đang báo xanh) tuy là hiếm khi xảy ra khi đã quen tầm số của xe bác ah, em thì thi thoảng mới bị nhưng quen xe rồi, tay côn lúc nào cũng sẵn sàng nắm chặt (ngoài ra nữa thì mắt nhắm tịt và miệng thì bặm lại tránh rơi răng ^^ hiii)
  9. bibogt

    bibogt Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/02/2008
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    1

    [/quote]
    Bác chú ý cái đồng hồ đo km tua đc ấy, căn cứ vào số km mình đã đi để biết lượng xăng còn trong bình

    [/quote]
    Có lẽ cái đồng hồ đo của em Die rồi hoặc là báo lung tung, Chạy > 50 là nó nhảy nhót ghê lắm. Thay thì thay cái gì bác nhỉ? Dây hay là đồng hồ, có đắt không bác?
    à tiện thể em hỏi luôn, xe em chạy < 50 là tay lái nó cứ dao động lên xuống ( cứ như là mình chạy vào Gờ giảm tốc ấy mặc dù là đường không sóc đâu) Nhưng chạy >50 thì hiện tượng đó lại hết. Thế là sao hả bác?
    Còn đây nữa bác ợ. Xe đang ở chế độ Mo ( Mo là Mo hẳn hoi đấy - không phải là Mo kiểu nửa vời đâu) em kéo tay Côn hết cỡ thì máy nó êm hơn. Không còn tiếng kêu lộc cộc nữa. THế là lại làm sao bác nhỉ? Em tưởng ở số Mo mà kéo tay côn thì có tác dụng gì đâu nhỉ?

    Được bibogt sửa chữa / chuyển vào 10:06 ngày 07/03/2008
  10. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Đồng hồ thì ít có chuyện chết lắm bác ah. Giờ đồng hồ Gn nhà mình có bán ở Giang Sơn loại nhìn rất đẹp(y như nguyên bản luôn 250k đấy)-- Cái này bác 123NOkia tham khảo nhé..nếu bác không thay đc con sâu tua thì ra vác một cái về lắp cho lành !!!
    Còn bac bigboy ơi, mấy cái dây km và tua máy rẻ lắm, khoảng 50-80k j đấy, em không chắc nhưng không thể cao hơn dc, chỉ có rẻ hơn!
    Máy kêu là hạn chế chung của dòng Su đặc biệt Gn. Rưng cũng chưa biết xe bác kêu đến mức độ nào nhỉ ^^
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này