1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi saoviet412, 21/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    CHI PHÍ LÀM BÌNH XĂNG TỪ 300K ĐẾN 500K TÙY MỨC ĐỘ, CÒN ĐẮT HƠN CẢ MUA BÌNH XĂNG MỚI ( ĐÓ LÀ CHƯA TÍNH TIỀN CÔNG SƠN LAI 300K NỮA), CÁI YÊN MÌNH GỌT LẠI RỒI NHƯNG CHỈ LÀ MỎNG HƠN THÔI + BỌC DA NÂU, CÒN LÀM CÁI YÊN GIỐNG EM VOLTY NHƯ HÙNG POST THÌ E LÀ KHÓ
  2. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Thông tin không mới lắm. Ở Nha Trang có một anh kia đang bán chiếc GN250cc, giấy tờ đầy đủ (không chính chủ), hình thức khá, nhìn đẹp , màu đen, máy móc em chưa thử nhưng hắn ta bảo OK, hắn còn trẻ nên chê em nó và đòi lên Steed hay SF400, hỏi giá thì bảo 14tr.Bác nào máu thì phone em, em hỏi giùm cho.Em cũng kết kết nhưng GN thế là đủ.Khi nào máu thì to hơn hehe
  3. vegiang

    vegiang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Thấy các bác tham gia sôi nổi quá, em cũng xin tham gia chút ít kinh nghiệm về em nó. Về độ bốc và tốc độ thì hình như xe phụ thuộc khá nhiều vào bộ chế hoà khí (bình xăng con). Xe em thay con chế của Rebel vào là chạy bốc hơn, tốc độ cao hơn và ít hao xăng hẳn đi, không tắt máy giữa chừng.
    Em GN về "mo" hơi khó nhưng em có kinh nghiệm nầy xin cống hiến các bác. Nếu gần đèn đỏ thì xe đang chạy các bác nhắp ga tí ti vừa về mo rất dễ, xe đứng thì các bác nhả nhẹ côn và bóp lại ngay trong khi bóp côn thì gỡ nhẹ về mo rất đơn giản. Chú ý côn phải cắt "sạch " mới được, các bác tăng thêm tí côn cho căng hơn về mo và sang số dễ dàng hơn nhiều. Chúc các bác vui vẻ.
    Được vegiang sửa chữa / chuyển vào 23:49 ngày 08/03/2008
  4. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Phải tìm cách chế ra cho nó vừa chứ bác nhị , em quyết định làm xe theo hướng này xem sao .
    Bác Nam ơi, nếu gò bình xăng mà đắt thế thì nếu có bình mới mua còn hơn , về tìm cách chế ốc ác cho nó khớp với xe mình chắc cũng đc, vừa rẻ hơn, lại vừa đc 2 cái bình xăng , lâu lâu tháo ra đổi lại nhìn cho vui .
    Còn vụ cái yên, em nghĩ ko khó đến nỗi thế đâu, em thấy xe bác Quang làm yên cũng khá được đấy chứ bác, cắt đôi làm 2 phần rồi mình chế lại hoặc cái yên sau phải lấy ở xe khác qua .
    Bác Quang có lên đây thì post thử cái ảnh xe bác em xem cái yên tí
  5. bibogt

    bibogt Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/02/2008
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    1
    Các bác tiền bối giờ thấy bàn nhiều về độ xe wá nhỉ!!! Lính mới tò te như em thì không dám bàn. Chỉ mong sao có thắc mắc gì với các bác thì xin được các bậc tiền bối chỉ giáo!!!
  6. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Các bác xem độ xe theo kiểu em này này.Hôm trước em có post cái ảnh Estrella 250, giờ thấy các bác bên Autopro độ em này từ em Bonus, các bác tham khảo xem có máu không thì theo mấy bác bên đó.
    [​IMG]
    Link: http://www.autoprovn.com/forum/viewtopic.php?t=4537
    Nhìn thèm quá!
  7. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Gu của bác saoviet là gu classic rồi , em Esstrela này nhìn đặc sệt giáng classic lun, nhưng màu lại hơi tươi trẻ
    Gu của em là màu đen, + thân xe mập và dài vừa phải, giống mấy em naked bike ý.
    Các bác nghĩ sao nếu độ lên Volty rồi gắn thêm 2 cái cốp 2 bên nữa các bác nhỉ .
    Hôm trước em gặp 1 chú Cub 50 trên đường gắn thêm 2 cái cốp 2 bên phình ra nhìn y như 1 chú Vespa thu nhỏ trông vui mắt ra phết, mỗi tội đường đông, lại ko mang máy ảnh ko thì cũng làm 1 pô lưu lại để lấy ý tưởng
    Nhân tiện hỏi các bác lun, có bác nào bít ở SG có bán bình xăng mấy em moto này ko nhỉ. Em muốn kiếm 1 cái bình Volty nguyên bản trước để lấy kích thước hoặc rẻ rẻ mà lắp vừa xe thì em xơi lun
    Được leviethung83 sửa chữa / chuyển vào 14:32 ngày 09/03/2008
  8. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Gout gì đâu bác, chẳng qua là em eo hẹp, máu thì máu lắm nhưng eo hẹp đủ thứ nên phải tính sao cho nó vừa phải.Chứ em thì từ Sport cho đến Classic em đều thích.Mấy bác đấy độ em Estrella từ em Bonus nên nghĩ em GN nhà mình dáng cũng gần tương tự rồi, lên em đó dễ hơn (cũng mất nhiều thứ đấy) chứ qua Su Volty thì gần như nhau rồi, chả khác biệt mấy, dáng lại trẻ trung ngổ ngáo hơn.Hehe.Em GN 250 thì theo em là vừa kích thước như in với Su Volty đấy, nhìn cái máy thì biết.
    Bác nào máu Su GN 250, có một bác ở Nha Trang cần lên đời đấy.Thích thì liên hệ em, em cũng ghiền ghiền nên có mua thì ra giao lưu với em luôn thể.Hì!
  9. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Lâu rùi ko vào nên cáo lỗi với ae.
    Chiếc đó là của ông Nguyên bên hội CD, chả rành về xe lắm, là mod kỹ thuật của hội, có trong tay rất nhiều xe, mình tới nhà ổng mà thèm, kiêm luôn chế và độ xe, à hồi hôm qua Hùng hỏi anh cho SDT là của chả đấy. Anh cũng đang tính đem xe tới cho ổng hoàn thiện.
  10. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Con Bonus lên Estrella đấy chưa lấy về hay sao ý bác ạ, nghe ông Hưng thợ của bác Nguyên nói vẫn nằm ở đâu đó .
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này