1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi saoviet412, 21/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    em cũng khoái kiểu vol hoặc gz250,,,, nhưng em thì lại thiếu thời gian quá bác Hùng a....hôm rồi về nhà tiện con o2 làm vài mấy phát,,,để anh em ngắm ,,,không sau này em nó thay hình đổi giáng rùi lại không nhận ra ,, ..o2 ảnh hơi mờ nhỉ..có khi phải vác con sony chụp anh em ngắm mới kĩ được,,,,,chúc anh em một ngày làm việc vui vẻ
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Anh em thao khảo đê
    [​IMG][​IMG][​IMG]
  2. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    thía nào mà ảnh mờ thía nhỉ,,,,,mà lại còn lẫn cả con future của em đi làm nữa vào đây thía nhỉ, anh em chịu khó toét mắt vậy,
  3. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Xe mình mà lên GZ250 khó lắm 123nokia ơi, GZ250 dài hơn mà nó thấp hơn thì phải, nhìn giáng giống Husky quá
    Xe 125 nên làm nhẹ nhà và thanh thoát thôi, như Volty ý
  4. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    chính xác là sẽ ko thể từ GN lên GZ đc bác ạ, khung của nó khác hẳn GN, xe này chỉ dùng mỗi cái máy của GN 250 thôi ạ, còn GZ 800 và GZ 1600 là máy V, sau này dòng Marauder (cướp) và dòng Intruder (kẻ đột nhập) nhập làm 1, lấy tên là Boulevard tại thị trg` Mỹ. Em có nói là thấy chiếc GZ nàu tại Hà nội, xe màu vàng, của 1 bác ng` nước ngoài, biển NN, giờ ko thấy đâu nữa. Nghe chừng xe Suzuki thích đặt tên theo tội phạm quá còn có cả dòng Ban*** cực nổi tiếng nữa, hichic
  5. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Có bác nào lên đời vành đúc không bán lại cho em cặp may-ơ vành căm cái, em đang cần.
  6. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    The GZ250 Marauder is an American styled small cruiser with an air-cooled single cylinder four-stroke engine, presented for the first time in 1998. The model had basically the looks of its big brother VZ800 Marauder and the engine of the GN250. It had 14 liter fuel tank, a single 275 mm brake disc at the front and 130 mm drum at the rear
    [​IMG]
    2004 GZ250 Marauder specifications, USA
    Engine: 249cc, four-stroke, SOHC, single cylinder, Twin Dome Combustion Chamber (TDCC)
    Bore Stroke: 72.0 x 61.2mm
    Compression Ratio: 9.0:1
    Fuel System: Mikuni BSR32SS
    Lubrication: Wet Sump
    Ignition: Digital/Transistorized
    Transmission: 5-speed
    Final Drive: #520 chain
    Overall Length: 2160mm (85.0 in.)
    Overall Width: 815mm (32.1 in.)
    Overall Height: 1090mm (42.9 in.)
    Seat Height: 680mm (27.8 in.)
    Ground Clearance: 125mm (4.9 in.)
    Wheelbase: 1450mm (57.1 in.)
    Dry Weight: 137kg (302 lbs.)
    Suspension Front: Telescopic, oil damped
    Suspension Rear: Twin shock, 5-way adjustable preload
    Brakes Front: Single hydraulic disc
    Brakes Rear: Mechanical drum
    Tires Front: 110/90-16 59P
    Tires Rear: 130/90-15 66P
    Fuel Tank Capacity: 14.0 liter (3.7 gal.) 13.0 liter (3.4 gal.) CA. Model
    Color: Black
  7. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Tình hình có vẻ trùng xuống sau mấy ngày bàn tán sôi nổi
    Tốc độ post bài từ đêm hôm qua tới giờ hơi chậm . Mấy hôm trước, bữa nào cũng thấy ở trang 1, giờ tụt qua trang 2 rồi
    Giờ hok bít spam chủ đề rì nữa vì xe em từ bữa đi thẩm mỹ viện về đi ngọt quá. Em rất hài lòng về em nó
    Các bác có chủ đề j mới post lên để ae tiếp tục spam chứ nhể . Còn vụ độ xe các bác cứ ý kiến tiếp cho em nhá. Vẫn đang trong thời kỳ kiếm nguồn kinh phí để đưa em nó đi sửa sắc đẹp mà
    À quên, đề nghị 123nokia lắp thêm cái gương chiếu hậu bên phải nữa cho đủ bộ nhá . Em nó xinh nhất ở chỗ 2 cái j j cũng tròn(đồng hồ, xi nhan, gương,...và cả 2 cái bánh tròn nữa ) mà bác vặt đi mất 1 cái làm em nó cứ lệch lệch kỉu rì á
    Được leviethung83 sửa chữa / chuyển vào 11:47 ngày 12/03/2008
  8. bibogt

    bibogt Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/02/2008
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    1
    Em đi thay cái roăng rồi, chỗ Dây tua máy không chảy dầu nữa, mấy hôm nay chạy ác quá, ngày nào cũng ngót 200Km, không biết chỗ đó kín rồi thì em nó còn xì ra chỗ nào nữa không????
  9. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    CÓ CHUYỆN NÀY RÚT KINH NGHIỆM VỚI MẤY BÁC CÓ XE VỀ SỐ 0 BỊ KHÓ: Xe mình mấy hôm nay dừng đèn đỏ về số 0 rất khó, cũng không biết tại sao. Sáng nay kiểm tra dây côn thấy côn bị lỏng, chắc có ai đó táy máy chỉnh cái ốc tăng đơ dây côn xe mình, chỉnh lại dây côn bây giờ về MO lại OK rồi
  10. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    Vâng bác nhắc rất phải, xe côn thì độ ăn của dây côn rất quan trọng, nếu bóp côn vào số mà xe chồm lên thì nguy hiểm lắm, các bác chọn cữ côn hợp với cách đi của mình, cho mượn xe hay mượn xe ai cũng nên chỉnh lại cho quen. Và xe Su đặc biệt chú ý khi thay dầu (chắc các bác biết rùi nhưng em vẫn cứ nhắc lại) kẻo thợ vẵn nhầm ốc hãm số khi xả dầu, rùi lắp ngược, rất khó về Mo, mà lại phải mất công tháo dầu ra đổ lại, tốt nhất là chú ý từ đầu
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này