1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi saoviet412, 21/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
  2. bibogt

    bibogt Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/02/2008
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    1
    @ Donmetal: Cái vụ của bác mà đũng thật thì quả là bực mình thật, khốn kiếp quá. Anh em mình trong ngôi nhà Gn này toàn là những người có chút đam mê, một số bác còn khá là tâm huyết nữa. Trong khi đó thì cũng có những người như em nhìn thấy xe Cruirer là mê, mà em GN là hợp túi tiền. Nhưng không phải vì thế mà mình thiếu tiền chăm sóc em nó cho tử tế, vì vậy những bác thợ mà mình mang xe ra là mình đã có phần nào tin tưởng, mà những bác thợ chăm sóc được em nó phải là những người tâm huyết, đã chạy nát vài em GN rồi. Nếu đúng là bác bị luộc đồ thì anh em mình nhất thiết tẩy chay ngay cái ông Chương gì đó. Thật là bực mình thay cho bác quá. Mà có lẽ là bác bị luộc thật rồi, nhìn xe bác thì ai cũng phải mê, em thấy em GN của bác là một trong những em còn nguyên bản và tốt nhất ở VN đấy. Nên chuyện đôi giảm sóc sau bị chết đột ngột là do bị luộc thật rồi, em nói thế bác cũng đừng quá buồn vì đã tin nhầm người! Mong bác lần sau cẩn thận hơn với mấy ông thợ băm này!
    Anh em vào tẩy chay tiệm sửa xe đó đi thôi!!!!
  3. cancel242

    cancel242 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/11/2006
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Bỏ mịa, em bigboy nhà em cũng bị trường hợp tương tự bác donmetal chạy tầm 60 vào chỗ sóc là nó như say rượu, và hay bị hiện tượng chạm ti khi chạy nhanh vào chỗ sóc, mà em bị cả phuộc trước và phuộc sau chứ không phải riêng từng cái, không biết có đến nước phải thay không hả các bác?
  4. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    chạy 60 mà như say rượu thì anh em nên xem lại,,,với khối lượng như em gn nhà mình thì tít 80 85 như em trên cao tốc vẫn thấy đầm,,qua vạch giảm tốc chỉ nẩy nhẹ.....xay rượu thì cho em nó đi thẩm mỹ lại đi,,hết say rượu ngay, phuộc trước thì đi chỉnh lại, sước thì mạ lại, thay dầu thuỷ lực, thay phớt ngon ngay............còn phuộc sau thì khó hơn ,,,
  5. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    XE MÌNH CHẠY 80KMH THÌ TUA MÁY CHỈ LÊN 7000, CHƯA BAO GIỜ DÁM CHẠY XE ĐẾN 85KMH VÌ CÒN VỢ CON Ở NHÀ
  6. HDD82

    HDD82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Chạy trong Tp em chỉ dám chạy tối đa 60km/h còn đi ra quốc lộ cao nhất cũng 85 khi đường vắng thôi bác ạ.
    Tết vừa rồi em đi với 1 đứa bạn bằng GN125 theo đường Trường Sơn, khi chạy lên dốc xe chậm rì rì. Gặp ô tô lớn trước mặt không dám vượt, chỉ bám theo sau thôi vì tốc độ chậm quá.
    Lúc đầu em cứ nghĩ chạy đèo, dốc là điểm yếu cố hữu của GN125, nhưng mà thằng bạn em chứng minh suy nghĩ của em là...sai.
    Không cần sang số 2 (chủ yếu chạy số 3, 4) bằng cách vặn ga mạnh + bóp côn và nhả côn khi thích hợp, em GN125 chạy thật tuyệt vời khi tốc độ luôn ở 40km/h trên đường đèo, dốc.
    Càng về cuối hành trình, em GN125 chạy càng bốc, gia tốc càng lớn các bác ạ, mà máy móc thì lì kinh khủng, chưa kể khoản tiết kiệm xăng khi chạy đường trường nữa chớ
    Su GN125 đúng là number one. Không biết chạy Su GN250 thì cảm giác ra sao nhỉ?
  7. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Ui, thế thì côn xe em cũng bị mòn rồi..thế rưng mà mòn thì làm thế nào ah, có khó khăn không ah? Có phải bổ máy ra không? Hix nếu phải bổ máy thì em ngại làm lắm, phải chờ cho máy kêu lắm thì mới làm một thể.
    @ Bác BiBogt : Em cảm ơn bác chia sẻ nhiều lắm. Tuy nhiên mới là khách quan từ 1 phía là em, nếu có thêm ai thấy thế nữa em mới dám chắc ah.(nghề làm ăn của người ta, em không dám nói quá khi không tận tay, tận mắt)
    @Nokia : Lâu lắm mới thấy bác vào phán ^^
    @Cancel : Đúng rồi, nhún trứoc thì khắc phục đc, chứ nhún sau hthì mệt ghê đấy bác ah. Mai em đi kiếm một chiếc nhún sau xem sao ^^
  8. hoangno

    hoangno Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/03/2006
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Cái xe mới bây giờ của su gn là bao tiền nhể các bác, hàng trung quốc hay hàng hàn quốc các bác ? phân khối bao nhiêu?
  9. tvthai

    tvthai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/2007
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    GN hình như không còn xe mới ở VN bác ạ,chỉ có GN 250 Hồ Cẩm Đào thôi, nhưng do chính hảng SUZUKI sx đấy,giá của nó tại Tàu khỏang 2k,Ở VN chưa nhập về, hy vọng trong thời gian tới sẽ xuất hiện.
  10. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    THEO MÌNH NGHĨ ĐA SỐ XE GN NHÀ MÌNH BỊ GIỚI HẠN TỐC ĐỘ LÀ DO SỬ DỤNG CHẾ DÙ, CHẾ DÙ SAU MỘT THỜI GIAN DÀI SỬ DỤNG THÌ CÁI VAN CAO SU NÀY BỊ BIẾN CHẤT LÀM CHO XĂNG XUỐNG KO ĐỀU HOẶC KO ĐỦ, HÌNH NHƯ XE MÌNH CŨNG BỊ HIỆN TƯỢNG NÀY, LÂU LÂU BẤT NGỜ LÊN GA ĐI TỐC ĐỘ CAO THÌ BỊ TẮT MÁY - ĐỀ MÃI MỚI NỔ
    HÔM TRƯỚC CÓ HỎI MẤY BÁC CHỔ CHỈNH GIÓ Ở BÌNH XĂNG CON, CÓ BÁC NÀO ĐÓ ĐÃ CHỈ NHƯNG MÌNH TÌM MÃI VẪN KO BIẾT NÓ NẰM CHỖ NÀO
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này