1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi saoviet412, 21/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Các bác muốn độ xe thì em góp ý nhé:
    Em vừa tham khảo ý kiến của 1 số tay chuyên độ xe, giá cả của độ xe lúc này đang rất cao, hơn nữa do dòng xe GN chưa được độ nhiều nên các bác có thể sẽ rất khó có 1 hường đi hợp lý, nên có thể sẽ ko ưng ý khi độ xe. Có thể sau này khi tham khảo con xe em, và tham khảo ý kiến độ xe, giá cả, các bác sẽ phải lưu tâm nhiều hơn.
  2. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    CÓ LẼ TRONG DIỄN ĐÀN GN NHÀ MÌNH VANQUANG LÀ NGƯỜI BỎ RA NHIỀU TIỀN BẠC VÀ MỒ HÔI NHẤT TRONG QUÁ TRÌNH ĐỘ XE...... THẾ MÀ BÂY GIỜ THÌ CÓ VẺ
  3. HDD82

    HDD82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Hi bác tanohar,
    Xe bác như thế nào rồi? Bác hỏi em giá cả phụ tùng GN125 tại Dân Sinh đắt rẻ ntn thì em chịu thua, đơn giản bởi vì đồ zin ít cửa hàng trong khu đó bán lắm (đơn cử như cái bình ắc quy thôi tìm đã khó rồi), chưa kể nếu giá cả chênh lệch thì phải xem hai món đồ đó có tương tự nhau không? v..v...
    Cửa hàng đó thì em sửa được gần 1 năm nay rồi, xe em mới thay mấy lá côn zin của Nhật vô chạy êm ru, phê như con tê tê luôn.
    Còn cái vụ thay chế thì chiều nay tình cờ em đọc được 1 bài viết năm 2004 là nếu thay chế GN125 bằng chế của Su đầu bò vô thì xe chạy sẽ bốc hơn nhiều, mà mức tiêu hao thì gần như được giữ nguyên. Em nói vậy cho bác tham khảo chứ em thấy con xe em hiện giờ là chạy phê như con tê tê rồi.
  4. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    XE MÌNH BÂY GIỜ CÓ MỘT SỐ VẤN ĐỀ:
    - SÌ NHỚT CHỖ CÁI NÚT CAO SU MÀU ĐEN ( KHÔNG BIẾT GOI LÀ CÁI GÌ) Ở GẦN CHỔ LẮP VÒNG TUA MÁY.
    - BÌNH XĂNG CON LÂU LÂU CHẢY XĂNG + XUỐNG XĂNG KO ĐỀU + LÂU LÂU HAY BỊ TẮT MÁY GIỮA ĐƯỜNG ĐỀ MÃI MỚI NỔ .
    - KO BIẾT HỆ THỐNG ĐỀ CÓ VẤN ĐỀ GÌ KHÔNG MÀ LÂU LÂU BÓP ĐỀ CÓ CẢM GIÁC KO CÓ ĐỆN VÀO ĐỀ, CHO DÙ VẪN NGHE TIẾNG ROLE NHẢY CHỖ IC DƯỚI YÊN ( ĐANG NGHI LÀ HƯ TỤ ...)
    - TÍNH THAY CẢ SÊN CAM NỮA KO BIẾT Ở ĐÓ CÓ HÀNG KO?
  5. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Chính vì em bỏ ra rất nhiều thứ để độ xe nên muốn lưu tâm ae một tý, chứ không thôi là ôm vào cái đó mà không tường tận tốn kém lắm anh ạ, nhất là cái khoản độ từa lưa rồi mới thấy là mình đi sai hướng.
    Nếu ae nào độ xe nên liên hệ với mình, kinh nghiệm mình cũng đủ để các bác ý bớt 1 vài sai lầm đáng giá.
    Nhưng thật sự em cũng thấy rằng bi chừ độ lại 1 em theo kiểu classic thì em GN có vẻ kinh tế nhất., nếu biết cách. Do em nó đã có dáng, máy lành hơn các dòng rẻ tiền bây giờ, có thể chỉ cần thay bô, độ dè trước, sau, yên, sơn xi lại. Tuy nhiên do giá độ xe từ trước Tết đến nay tăng chóng mặt nên giá cũng phải mất xem xem 10t.
    Ý các ae ntn?
  6. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Chính vì em bỏ ra rất nhiều thứ để độ xe nên muốn lưu tâm ae một tý, chứ không thôi là ôm vào cái đó mà không tường tận tốn kém lắm anh ạ, nhất là cái khoản độ từa lưa rồi mới thấy là mình đi sai hướng. Chính xác thì đó là kinh nghiệm xương máu của em đấy các bác ạ.
    Nếu ae nào độ xe nên liên hệ với mình, kinh nghiệm mình cũng đủ để các bác ý bớt 1 vài sai lầm đáng giá.
    Nhưng thật sự em cũng thấy rằng bi chừ độ lại 1 em theo kiểu classic thì em GN có vẻ kinh tế nhất., nếu biết cách. Do em nó đã có dáng, máy lành hơn các dòng rẻ tiền bây giờ, có thể chỉ cần thay bô, độ dè trước, sau, yên, sơn xi lại. Tuy nhiên do giá độ xe từ trước Tết đến nay tăng chóng mặt nên giá cũng phải mất xem xem 10t.
    Ý các ae ntn?
  7. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Ý em là bác nói quá đúng. Giá làm xe giờ tăng kinh khủng, thợ thì cứ lấy cớ là vật liệu tăng gấp đôi(???) nhưng chủ yếu là các ông ấy tát nước theo mưa, chém đc đồng nào là cứ hết tay mà các ông ấy phang
    Lúc nào các bác độ xe, nên hình dung thật kỹ hãy làm, không thì chỉ 1 chi tiết thôi cũng phải làm đi làm ại đấy ah ! ^^
  8. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    công nhựt một điều là giá cả tăng,,mà độ thì chả theo ý mính ...
  9. HDD82

    HDD82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Xe của bác tanohar chắc cần phải sửa sang lại nhiều lắm í nhỉ. Em thì không rành về kĩ thuật lắm nên không dám "xem hình đoán chữ" :) , chế ở xe em chưa thấy chảy xăng như bác mô tả, mà sên cam ở cửa hàng đó nó cũng có đấy bác, hôm nọ em cũng định thay sên cam (nghe theo lời bà chủ cửa hàng) nhưng mà sau khi anh thợ quen căng chỉnh lên 1 tí là ok ngay, he he.
  10. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    - Chuyện dây tua máy hay xì nhớt thì dễ hiểu thôi bác ạ, dây cũ thì giăng cao su kém nên xì nhớt, bác thay dây mới thì ko có dây zin nên chỉ 1 thời gian là nó lại tiếp tục xì, bác cứ bảo thợ bôi cho ít keo (loại màu trắng như keo dán ống nc'' ý) là hết thôi
    - Chế của bác có thể bị bẩn, bác súc rửa thử xem, xăng xuống ko đều còn có thể do có cặn, làm tắc đg` dẫn xăng. Cặn này có thể là do bình xăng gỉ hay xăng có cặn gây ra, bác thêm cái lọc xăng vào đoạn dây cao su nối từ bình chính tới chế (lọc xăng gì cũng đc, nhưng trc'' em lắp cái của Dream) thì sẽ tốt hơn. Thỉnh thoảng chảy xăng thì chắc là xăng thừa thôi bác ạ, chế bị tắc xăng, mình vặn ga thì xanưg xuống nhiều nhưng ko vào máy đc thì rỉ ra ngoài thôi. nếu chảy thường xuyên thì mới là do lỗi ở kim ga
    - Về cái đề thì bác chịu khó ra hàng cho thợ kiểm tra nhé, em cũng ko biết gì để góp ý kiến cả
    - Làm sên cam cũng là vấn đề đấy ạ, bác hỏi kỹ thợ xem đã phải làm chưa, nếu vẫn căng lên đc thì căng lên 1 chút, chứ mình đi xe Su thì mọi ng` đều quen với tiếng kêu đặc trưng của máy xe Su rồi, kêu là khoẻ là tốt chứ ko phải là có vấn đề
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này