1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi saoviet412, 21/11/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    @tanohar: em hơi dốt về máy, làm lại hơi phải bổ máy ra hả bác.
  2. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    @ nếu thiếu những đồ vậy thì xe chạy số nặng phải không các bác ??????????????????
  3. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Ngược lại bác ạ! Xe vào số nào cũng nhẹ nhàng cả, và ngay cả số 0 cũng nhẹ nhàng trượt qua số 1 và số 2.Hehe.Thường thì không có cái lẫy để hãm thì tắt máy mới về 0 được.Muốn tìm nó thì ra hỏi mấy thằng thợ sửa xe thay nhớt đó.Nó hay làm mất của người ta rồi không thấy khổ chủ đòi lại nên để dành bán sau.Hôm trước em mua mất 50k có mỗi cái lẫy hình viên đạn đấy.
    @tanohar Bác kiếm cái tay lái Steed ở chỗ nào thế, tình trạng ra sao và giá cả thế nào? Em cũng muốn thay một em nhưng ngặt là chưa tìm ra.Đã nhắm cái tay lái của CBT125, thấy cũ cũ rỉ rỉ mà đòi 200k.
  4. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    CÁI TAY LÁI STEED CỦA MÌNH LÀ HÀNG GIA CÔNG BÁN TẠI LÒ ĐỘ XE CD125 BẰNG INOX, TUY GIA CÔNG NHƯNG NHÌN CŨNG TẠM ỔN, GIÁ MUA HỒI TRƯỚC LÀ 180K. TAY LÁI CỦA CBT125 THÌ E NGẮN QUÁ BÁC Ờ, CHƯA CHẮC ĐÃ HỢP XE GN ĐÂU. MÌNH POST CÁI HÌNH LÊN CHO CÁC BÁC THAM KHẢO, XE VANQUANG HÌNH NHƯ CŨNG SỬ DỤNG LOẠI TAY LÁI MÌNH.
    [​IMG]
    [​IMG]
    TO VEGIANG : XE MÌNH MỚI LÀM LẠI HƠI NHƯNG MÁY VẪN ÊM RU.
  5. HDD82

    HDD82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Bác tanohar post lại cái hình để anh em chiêm ngưỡng với.....
  6. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Em dạo này yếu quá bác Bibogt ah, quặt quẹo suốt. Còn bác cùng gia đình có khỏe không? Công tác có tốt không? Có cống hiến được nhiều cho xã hội không ^^ ?
    Theo cái hiểu(mà em biết) thì PP nó là viết tắt của tiếng en lít Paper(???) hay PastPort(???) hay sao ấy, đại loaị hiểu sang tiếng mẹ em nôm na là "giấy tờ đăng ký hợp lệ của xe".!
    Có dịp off oẹp thì bác nhớ xếp thời gian nha
  7. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Tại sao lại sợ bổ máy nhỉ? Bởi đã muốn làm xe cho ngon chắc chắn là phải bổ máy rồi.Tuy nhiên nếu chỉ hở bạc và pitton thôi thì chỉ rớt đầu ra làm lại nòng và thay bạc,pitton thôi. Cũng khá đơn giản và rẻ.
  8. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui ...Hê lô tuần mới. Chúc mọi người công tác, sức khỏe niềm vui !!! ^^
  9. golao

    golao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2006
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Tình hình bác vừa nói có thể do thợ chỉnh chế chưa chuẩn, dẫn tới thiếu xăng, nên khi ga bị hụt, mất đà 1 lúc mới vào ga, xe lại vọt đi. hồi trc'''' em cũng từng bị thợ chỉnh như thế 1 lần, bảo là cho tiết kiệm xăng, nhưng đi ko quen, xe đã thiết kế thế nào thì cứ theo thế cho bền máy, giống như bác ăn đủ 3 bữa 1 ngày đê làm việc, giờ vẫn làm việc như thế mà chỉ cho ăn 2 bữa thì chả mấy mà kiệt sức
    Xin cảm ơn
    Mình sẽ xem lại ngay trong tuần này. Hôm trước nhờ họ tháo Bugi mình nhìn thấy có bàm khói đen không biết là thiếu xăng hay thừa gió đây.
    Nhờ các Bác chỉ giúp cho hay là do kim xăng để tiết kiệm xăng nhỉ.
  10. linlinlin

    linlinlin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    ---------------------------------------------------------------
    Xe chạy vẫn bình thường, về mo vẫn tốt nhưng phải tắt máy. giữa các số như có thêm 1 số nữa, lúc vào số cứ phải gẩy 2 lần.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này