1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi 123nokia, 22/05/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. linlinlin

    linlinlin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0

    [/quote]
    Thế may o là phải lấy từ vành tăm ra hả bác..thế rồi thay vành như thế nào bác ới ??
    [/quote]
    @Donmetal:
    May ơ của vành tăm mới tháo ra được chứ vành đúc thì nó đi liền 1 khối mà.
    Mà bác thay mâm đúc đi. tầm 900k nhìn long lanh luôn.
    Được linlinlin sửa chữa / chuyển vào 12:53 ngày 27/05/2008
  2. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    HỊ hị..em sẽ cố. Cơ mà em thích vành đúc có chữ "made in japan" hơn bác Linhlinh ah. Giá hơi chua, nên em vẫn đang tìm trên muare.vn, rình có bác nào bán xe hay muốn đổi thì mình gạ ah !
    Ai biết thông tin j thì bảo em với nhé.
    @ cả nhà : đi dã ngoại ah ??? em cũng chưa nghĩ tới thật..vì vậy mong mọi người góp ý xem sao !!!
  3. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Mig chạy cái GS 125 bác ạ
    Xe đỏ, dáng sport phết, nhất là sau khi thay cái gáo đèn CM hay j đó vào, khá to nhìn hoành tráng lắm.
  4. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Nhà em chạy một em GS125 màu đỏ. Từ khi chạy nó năm 94 đến nay, chủ cũ bảo chưa từng nhìn thấy cái nào tương tự. Em thì từng nhìn thấy một em xe Tàu giống thế ở trên đường Hà Nội, nhưng không giống xe em chút nào hết vì xe em đã chế tùm lum so với nguyên bản rồi.
    Bác nào chạy vành tăm mà thay được vành đúc thì để lại vành tăm cho em nhé. Xe em hiện chạy 1 cặp vành ...đúc zin (1.6x18 cho cả 2 bánh nên trông bánh hơi nhỏ). Em mà có cặp moay ơ của GN thì em sẽ mua cặp vành nhôm cho vành tăm 17 có bản thiệt rộng (3x17) để cho em nó khỏe khoắn hơn chút.
  5. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Chờ tớ lên Volty tớ đổi vành đúc nhoá
  6. BaoNT13

    BaoNT13 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/03/2007
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    250 tất nhiên là phải mạnh rùi, nhưng em ko nhớ chính xác bác Quân bảo là xe lên 100km/h trong bao lâu, 6 giây thì có vẻ hơi quá đấy bác ạ, bét cũng phải trên 15 giây
  7. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Em cũng cùng ý nghĩ. 6s hơi vô lý
  8. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    thì bác Quân nói vậy mà,,,em thì chưa dám thử,,hihih,,em cứ phải mũ mão,,quần áo đàng hoàng mới dám phóng trên trăm,,không đi tâm 90 đã thấy bay bay rồi ..
  9. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Bác Mig cho cái ảnh lên em nhìn xe bác với ah.
    Bác muốn thay vành to +bánh to vào ...thì bác phải xem cái háng có quá nhỏ không nhé. Em nghĩ là sẽ nhỏ, không vừa đấy bác ah.
  10. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    trong khi chờ đợi bác Mig show ảnh em nó,,, thì các anh em xem mấy cái này,,..chống cháy ,,,vậy
    1.GS 125 ES 1991
    Overall Width: 710 mm (28.0 in)
    Overall Height: 1 110 mm (43.7 in)
    Seat Height: 770 mm (30.3 in)
    Wheelbase: 1 410 mm (55.5 in)
    Ground Clearance: 170 mm (6.7 in)
    Dry Weight: 101 kg (222 lbs)
    Engine type: Air-cooled 124 cc single cylinder, OHC, STDCC. 14 hp/ 9,500 rpm, 1,1 kg-m/ 8,500 rpm. 5-speed.
    [​IMG]
    2.GS 125 U 1991[​IMG]
    3. GS 125 R 1991[​IMG]

Chia sẻ trang này