1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi 123nokia, 22/05/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    ok với anh GOLAO ảnh nên resize lại xem thì ok hơn,nhưng khổ nỗi cái màn của em 19 lúc post thì lỗi tùm lum..hihi anh em thông củm nhé..lần sau ,là ngon ngay ..,,và anh em nên cho ý kiến để có một chi tiết gn gì đó chung chung lào...
  2. bibogt

    bibogt Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/02/2008
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    1
    THế thì xe của bác còn ngon quá nhỉ! Dốc ở Tam Đảo có đoạn là 10% đấy!
  3. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Anh em xem có ai cần rã xác xe lấy đồ không thì cùng hùn vốn vụ này nhể. Nếu 3M thì cũng không đắt lắm. Em xin hùn tiền mua đôi càng trước và đôi moay ơ. Nếu giấy tờ chính chủ sang tên được thì em làm luôn bộ giấy tờ và biển số, xe em chạy biển Hà nội trong này cứ lo lo thế nào ấy :D
    Được mig19farmer sửa chữa / chuyển vào 08:56 ngày 29/05/2008
  4. xoanquay

    xoanquay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    @Bibogt & HoangLS: Xe tớ hôm leo dốc Ba vì cũng xảy ra hiện tượng giống xe của bạn Bibogt đang kéo số 2 một lúc tự nhiên xe nấc khục khục (nghi là do chế không cấp đủ xăng) may cũng leo được lên chỗ nghỉ giữa đường, cho xe nghỉ một lúc, tài làm lon bò húc rồi leo một lèo lên đền Thượng ngon lành. Lúc đổ dốc mới thấy ưu điểm của lốp trước to vào cua rất chắc tay và bám đường.
    Xe của bác Bibogt và HoangLS đang dùng chế gì vậy, xe tớ đã thay sang chế lô của CM chạy thì bốc hơn chế gin nhưng nhiều lúc leo dốc cao cảm thấy bị hụt xăng.
    Máy độ này kêu quá ,các bác nào biết cho xin địa chỉ của anh chủ cửa hàng sửa xe GN ở Mỹ Đình với, thanhks.
  5. HDD82

    HDD82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Xe GN nhà mình chạy dốc 10% là vô tư đi các bác ơi, cách đây mấy tháng xe của em chưa thay 5 lá côn bị mòn mà còn chở 2 chạy số 3, 4 lên dốc 30-40 cây chuối một giờ được mà.
    Mà tính nội cái bodì của em là hơn 80 kí rồi đấy, hehe
  6. xoanquay

    xoanquay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0

    Em muốn đổi sang vành 17 cỡ 3x17 để lắp được các cỡ lốp từ 100 đến 120/90-17.
    Đôi vành hiện tại của em là 1,6x18 chỉ có thể lắp tối đa đến 80/xx-18 (lốp hệ mét) hoặc 3-18 (lốp hệ inch) nhưng khổ nỗi chả tìm đâu ra lốp 80/xx-18 cả, bét nhất là 90/90-18. Em đang đặt 1 cặp Dunlop 90x90-18 đã hơn 1 vé 1 chiếc rồi bác ơi
    [/quote]
    Bác có ở HN ko? hôm nào anh em gặp gỡ giao lưu nghiên cứu đôi vành của bác cái. Đôi lốp bác đặt gần bằng tiền tớ mua con xe đúng là máu thật tớ bỏ có hơn 700 cho đôi lốp mà đã thấy oách lắm rồi, nhưng công nhận xe có đôi lốp ngon đi đường xa cũng yên tâm.
    @ HoangLS: cuối tuần này bác Hoang có rảnh ko nếu ko bác nào máu Tam Đảo, tớ sẽ chạy về Lạng Sơn giao lưu một tí tiện thể đi chợ mua mấy đồ phục vụ du lịch luôn bác cho xin cái số để xuống đến nơi liên lạc nhé.
    Việt : 0987 694 695.
  7. abbo4U

    abbo4U Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2007
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Hai anh em lúc đó đi đâu đấy, tớ đang lang thang tìm thằng bạn uống bia ở chỗ đó, chưa kịp ới hai bạn vào làm mấy bơ cho nó mát thì đã mất dạng roài trời nắng như trưa hôm qua mà có cái này thì hết ý .
    Anh em ơi lên kế hoạch dã ngoại đê ...
  8. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Nhà em ở Hà Nội nhưng mới chuyển vào HCM công tác dài ngày roài bác ạ, tiếc thế.
    Các bác ở Hà Nội muốn sửa GN thử qua cửa hàng em vẫn làm xe ở gầm đường lên cầu Long Biên phía bên Gia Lâm xem. Cửa hàng này chỉ làm xe phân khối lớn, rất đông xe và thợ tay nghề cứng, giá phải chăng. Em thấy nhiều bác ở CLB Mô tô HN cũng làm xe ở đây. Em làm máy ở chỗ khác cứ hỏng lên hỏng xuống, vào đến bác này thì làm đến đâu biết đến đấy, phụ tùng GN bác ấy cũng có nguồn mua riêng, chất lượng khác hẳn đồ Tàu của Giang Sơn 39 Hòa Mã. Điểm qua sơ sơ vài thứ em làm ở đây và giá:
    - Dỡ tung phần biên, thay 2 vòng bi biên mới, cân chỉnh tay biên hết 700K. Sau vụ này thì máy chạy mới hết gõ vì hơi mới khỏe quá so với tay biên cũ.
    - Doa lại xi lanh, thay piston séc măng mới tất cả hết 500K, nói chung là ngon.
    - Thay bộ lá côn mới 120K, xót xa vứt bộ lá côn 70K của Giang Sơn vì cứ chạy nóng máy là dính côn do vật liệu lởm. Giờ chạy ngon ko vấn đề gì.
    Máy lắp lên em chạy luôn chả cần quay lại cân chỉnh gì, roăng keo kín khít không chảy dầu chút nào. Từ đó đến giờ được 3 tháng rồi.
  9. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Hú hú ú uuuu.....
  10. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    thời tiết này anh em dã ngoại có vẻ hơi căng,,
    @bác xoanquay đọc lại hộ em nhé,,cửa hàng sửa gn mỹ đình là của bác quân có con gn 250 ấy dc..99 trần bình trọng,,đã nói roài mà. không thì ra cửa hàng bác Mig gợi ý ,
    @bác mig đặt dunlop thì chả còn gì để nói,,tuyệt tuyệt ..

Chia sẻ trang này