1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi 123nokia, 22/05/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. xoanquay

    xoanquay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
  2. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Bác có ở HN ko? hôm nào anh em gặp gỡ giao lưu nghiên cứu đôi vành của bác cái. Đôi lốp bác đặt gần bằng tiền tớ mua con xe đúng là máu thật tớ bỏ có hơn 700 cho đôi lốp mà đã thấy oách lắm rồi, nhưng công nhận xe có đôi lốp ngon đi đường xa cũng yên tâm.
    @ HoangLS: cuối tuần này bác Hoang có rảnh ko nếu ko bác nào máu Tam Đảo, tớ sẽ chạy về Lạng Sơn giao lưu một tí tiện thể đi chợ mua mấy đồ phục vụ du lịch luôn bác cho xin cái số để xuống đến nơi liên lạc nhé.
    Việt : 0987 694 695.
    [/quote]
    OK ! số điện thoại của mình là 0982 247 668 mình là Hoàng
  3. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Xe cũ hơi yếu thì chả dính dáng gì đến côn dính đâu bác ơi. Bác cứ tìm được chỗ mua bộ lá côn thật ngon là xong ngay. Lá côn của GN125 bây giờ Suzuki vẫn đang sản xuất vì nó xài chung cho các xe 125 côn tay của Su (ít nhất theo em biết là FX125 cũng xài). Bác thử ra hãng có khi cũng có đấy. Đồ Tàu thì em lãnh đủ rồi, đẹp long lanh 70K nhưng cứ chạy nóng máy là dính nhằng nhằng. Thay thì cũng nhanh, 10 phút là OK, vấn đề phải thợ chuyên chứ gặp mấy thằng chuyên làm Wave với Dream là xong ngay. Ngày trước có lần em mua cốc lọc dầu nhưng lười thay thế là vác ra hàng gần nhà, vừa giao xe thì có phone, quay lại thì ông ấy dỡ dung cả lốc máy ra tìm chỗ lắp trong khi cái cửa chứa cốc lọc có chữ Oil Filter to phạng ngay đấy. Báo hại em mất thêm tiền mua hộp dầu mới để thay luôn.
  4. xoanquay

    xoanquay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Bác có thể chỉ rõ địa chỉ cửa hàng, tên cửa hàng hoặc tên bác thợ sửa xe ở chân cầu Long Biên ko ? Có phải bên tay trái đường dốc dẫn lên cầu ở phía Gia Lâm chỗ đăng ký xe máy?
    Xe của tớ máy chạy thì cũng được nhưng kêu quá chắc phải thay xích cam (đã tăng nhưng ko ăn thua).
  5. 123nokia

    123nokia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2007
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Máy kêu;;kiểm tra xich cam& biên, bác Mig chỉ cho bac xoanxoay cai dc để bác ấy chỉnh lại nhan sắc cái nhể ,,,,hichic
  6. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Địa chỉ và tên thì em ko nhớ vì nó ngay gần nhà em nên em ko quan tâm lắm. Nhưng rất dễ tìm, đúng là bên tay trái đường dốc dẫn lên chỗ đăng ký xe. Nhưng có tới 2 đường dốc dẫn lên đấy, bác phải đi cái đường mà rẽ vuông góc mới ra cầu chứ không phải đường dẫn thẳng lên cầu. Cửa hàng đề là chuyên làm xe phân khối lớn, thợ chính là anh Trung, bà vợ bán quán nước ngay cửa hàng, trong cửa hàng toàn xe to phạng, bác đi qua thấy ngay.
    Về vụ máy kêu thì nếu nghe tiếng kêu lào xào thì là xích cam, gõ cành cạch thì là biên. Xích cam cả bộ nhông lẫn xích rẻ bèo và theo ông Trung nói là hàng không cần quá tốt vì cũng ít hỏng. Biên thì em nghĩ nếu xe cũ quá thì vòng bi biên cũng đến lúc lão hóa rồi, nếu bác không ngại bổ máy thì nên làm. Làm xong thì tiếng gõ xe em hết hẳn.
    Được mig19farmer sửa chữa / chuyển vào 11:38 ngày 30/05/2008
  7. xoanquay

    xoanquay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Định hôm nay hoặc ngày mai đi sửa cho nó ngon, cuối tuần CN chạy về Lạng Sơn giao lưu với bác Hoàng cho nó máu. Chắc em nó phải làm cả cam và biên rồi, để garanti mà nghe như có thằng xóc ốc ở trong máy (xè xè cạch cạch có cả) chi phí khoảng bao nhiêu các bác nhể.
  8. linlinlin

    linlinlin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Chi phí thì bác ra hỏi cửa hàng mới chắc chắn được. mà không phải ai cũng làm tốt đâu. giống như em làm máy xong dầu chảy tùm lum. chán
  9. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Chảy dầu thì em làm ở chỗ thợ cũ cũng chảy búa xua. Sang bác này ông ấy bảo "nếu chảy dầu cứ mặt tao mày chửi". Hai lần em gỡ máy ở đấy (1 lần làm hơi, 1 lần làm biên) chả lần nào chảy dầu hết, khô cong.
    Em làm toàn bộ biên hết 900K gồm 2 vòng bi, ép tay biên, 1 hộp dầu mới và công. Xích cam thì trọn bộ nhông xích ở Giang Sơn 39 Hòa Mã là 120K, chắc bác thay cùng làm biên thì không tính tiền công đâu. Nhưng làm biên thì nhanh cũng 2 ngày bác ạ, dỡ tung hết cả máy ra, bổ đôi cả hộp các te cơ mà
  10. linlinlin

    linlinlin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    mình bổ máy thay biên mất gần 1 ngày, là do ông thợ vườn chỉ quen sửa wave với dream, tháo ra lắp lại hai lần mới xong. không biết trong máy có thiếu con óc nào không nữa.
    nói chung là nên thay ở thợ chuyên ngành một chút. không thì coi như là vừa sửa vừa để các bác ấy học tập thêm GN125.

Chia sẻ trang này