1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi 123nokia, 22/05/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. abbo4U

    abbo4U Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2007
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Máy GN125 kêu rào rào là đặc trưng rồi, đi quen thì lại thấy thích cái tiếng đó đới bác ơi, nếu kô có cái âm thanh đó thì thấy nhớ nhớ...
    Welcome bác đến với hội GN-GS
    To HoangLS: Hình như giá bugi mua lẻ ở HN là 55,000 thì phải
  2. golao

    golao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2006
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Lâu qúa rồi nhỉ
    Anh em nhà ta cẩn thận một chút khi đến sửa xe chỗ ANH QUÂN ở Trần Bình nhé.
    Mình thấy anh Quân nói hay đấy nhưng bảo chuyên sửa chế và điện thế mà chỉnh cái chế của mình 3 lần không ok mình phải nhờ anh thợ cũ chỉnh lại. Đèn bán cho cái bóng thì thấy nó chiếu lệch một chút sang một bên.
    Thấy cần thông báo nên mình phai nói ngay
  3. vinhnv2007

    vinhnv2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2008
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Chao cac ANH EM toi cung dang chay con GN 125 toi muon doi con 250 chay cho suong A, Em nao muon doi thi bao nhe
  4. linlinlin

    linlinlin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    To HoangLS: IC của Su khoảng trên 300k bác ơi. Còn đường điện thì hết hàng rồi. bác tham khảo thêm nhé!
  5. hmvttd

    hmvttd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/07/2007
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Có 1 con Suzuki GN250, không giấy, đầu máy kêu rào rào, còn lại thì rất ngon. Giá 6tr. Ai mua về lấy phụ tùng hay lên đời hay làm gì mặc kệ thì alo cho tôi nhé!
  6. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Thank linlinlin và các ae ! xe của em lắp xong rồi ! nhưng hiện tại rất khó nổ dạo này bận công việc không có time để sửa xe!
    Hôm nọ mua 1IC liên doanh giá 145k /chiếc không biết loạ IC này dùng thế nào ? Đã có bác nào dùng chưa ! mác kinh nghiệm em với
  7. HDD82

    HDD82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    IC của Su mà rẻ thế cơ àh? Em hỏi thợ IC của GN250 giá khoảng vài triệu lận, mà chưa chắc là có hàng.
    Bác nào định lên GN250 cũng nên lưu ý là mấy lá côn (bố nồi) khó tìm lắm nhé, giá cả thì gần gấp đôi so với Rebel Honda: khoảng 100k/lá đó.

  8. vinhnv2007

    vinhnv2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2008
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Chào các Bác NG cac bac co biet tai sao NG chạy thua cac xe khac khong ?
    nhat la Bọ nhong sen dia co ty so chuyền lớn qúa
  9. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    To all anh em chơi xe GN mà muốn lên cho em nó thành cổ cổ 1 tí:
    Sau 1 thời gian làm xe vật vã đau thương, tốn bao nhiêu là tiền bạc, mình vừa rút ra được 1 số kinh nghiệm:
    Giá cả gò hàn hiện nay khá mắc nên làm phải tính tới chuyện có 1 số kha khá mới tính làm chiếc cho ngon lành.
    Theo mình thì có thể hạn chế bớt tiền bạc nhưng vẫn có xe đẹp, có phong cách như sau:
    Bình xăng và cốp giữ nguyên, kể cả tem, chỉ cần đi mạ màu vàng cho tem là đẹp.
    Cái yên có thể làm yên bập bềnh sẽ rất hay. mang dáng cổ.
    2 cái dè nên gò lại theo tỷ lệ tương xứng. Gò dè phải để ý phần văng nước của dè trước và độ dài của dè sau sao cho dè không quá ngắn và cũng không quá dài có vẻ lê lết như xe CD sẽ mất đi vẻ khỏe mạnh thể thao của GN
    Yên sau thay bằng yên cổ giống yên của BMW.
    Phần trước ở phuộc nên làm áo phuộc bằng các cách như lò xo, áo tôn... để tạo phần thô mộc kiểu cổ điển, và làm phần đầu to ra.
    Xe nên sơn lại màu khác, nhưng phần khung sườn vẫn giữ nguyên màu đen, tạo 1 nét rất độc đáo, hoặc chỉ dạm sơn đen lên những chổ phải gò hàn, giữ lại nước sơn zin
    Cái pô nên đặt gò lại kiểu Estrella, 1 bô thôi cũng được, móc bô tiếng phành phành to cũng rất ấn tượng kiểu classic.
    Vành trước nếu muốn cho to nên mua vành 1.6 của Nouvo, rất rẻ, thay bánh 3.00 vào là nhìn ấn tượng ngay, đồng thời sẽ hạ thấp phần đầu tạo dáng nằm ngang.
    Kiểu xe sau khi làm sẽ có dáng đạc trưng của dòng xe thể thao classic.
    Chỉ biết là em biết điều này hơi trễ, phải mất nhiều thứ, ngắm và chiêm nghiệm hàng ngàn chiêc xe mới ra. Còn về phần chiếc Volty em cho rằng nó vẫn chưa đẹp và đáng để anh em mình làm theo.
    Em thì cho rằng như vậy, các bác có ý kiến gì không, anh em ta cùng chỉnh sửa, hy vọng 1 ngày xe GN sẽ có 1 cách độ đặc trưng. CD cũng thế, nếu không có phong trào độ kiểu clasic thì khó mà mạnh được như ngày hôm nay.
  10. vegiang

    vegiang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Trên 50 ngàn USD - Giá xe máy "khủng" tại Hà Nội
    Cập nhật: Hôm nay, lúc 10:32 - Nguồn: DanTri.com.vn
    Trong tuần qua, giới chơi xe Hà thành có dịp choáng váng khi có thêm 2 chiếc Honda Valkyrie Rune có mặt tại Hà Nội. Với mức giá bán sau thuế tại Việt Nam trên 50 ngàn USD, Honda Rune đã tiến tới mức giá của các siêu mô-tô của Ý!
    Cả hai chiếc Honda Valkyrie Rune 1800cc được showroom Ravo Motor (Hà Nội) nhập khẩu qua cảng Hải Phòng.

    Bản thân mẫu Rune tại Mỹ cũng là một ?onước cờ? táo bạo của Honda nhằm chinh phục dân chơi Mỹ. Không chỉ táo bạo ở góc độ kinh doanh khi đặt mức giá khởi điểm 25 ngàn 500 USD cho một chiếc xe gắn máy xuất xứ Nhật bản, Honda còn ?ođặt cược? cả danh tiếng của mình vào Rune khi thiết kế một mẫu xe đậm phong cách Mỹ và sử dụng kiểu động cơ xy-lanh đối xứng ngang - thế mạnh của Honda là kiểu động cơ 4 máy thẳng hàng như trên xe CBR hay Super Four.

    Hơn thế, Honda cũng tỏ ra không ?onương tay? khi đặt giá các tùy chọn theo xe: một bộ vành mạ crome cho xe tại Mỹ có giá 1500USD!

    Honda Rune được trang bị động cơ 6 xy-lanh 1832cc, công suất cực đại đạt 90,6 mã lực tại tốc độ động cơ 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn đạt 110,9 lb/ft tại tốc độ 2.500 vòng/phút. Honda Rune 1800cc sử dụng hộp số sàn 5 cấp, lốp trước 150/60 R18, lốp sau 180/60 R17.

    Với mức giá từ 25 ngàn 500 USD cho đến 27 ngàn USD, Honda Rune cũng là một trong những mẫu xe đắt tiền nhất tại Mỹ, không kém cạnh so với các tên tuổi mang nặng tính thời trang đến từ Ý như Ducati, MV Agusta hay Harley Davidson của Mỹ.

    Mức giá sau thuế của Honda Rune tại Việt Nam sẽ ở khoảng trên 50 ngàn USD. Và một trong hai chiếc Rune đã được bán ngay sau khi xe về đến showroom!
    Xem chi tiết tại kink nầy
    http://www.tin247.com/tren_50_ngan_usd_gia_xe_may_khung_tai_ha_noi-14-34335.html

    Và nó đây nè
    [​IMG]
    Theo AutoPro
    Được vegiang sửa chữa / chuyển vào 21:46 ngày 21/06/2008

Chia sẻ trang này