1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi 123nokia, 22/05/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    @ all ae trong nam ngoài bắc! Em đau đầu suốt mấy hôm nay vì e GN của em ! Từ hôm thay IC mới vào đề nổ để găng ti được 1 tí là tắt lịm ! Nếu chỉ cần hơi ga thôi đề cũng không nổ,! em vác ra đẩy toát mồ hôi cũng không nổ! chỉ có để không ga thì nổ ? AE cứu em vụ này với đã 2 tuần nay chưa được cưới GN rồi !
    Rất mong ae chú ý đến bài đọc của em và chỉ cho em những kinh nghiệm về bệnh này!
  2. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Mà tại sao phải thay IC thế bác? Thay vào xong mà chạy kg được thì chắc chắn do IC rồi, bác bắt đền người bán. Còn trước đó xe có vấn đề rồi thì bác kiểm tra lại tất cả xem sao.
  3. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Mình tán thành ý kiến của VANQUANG, đó là những kinh nghiệm xương máu của bác Quang. Nhưng cần bổ sung thêm là phải thay cái tay lái ngang ngang thì nhìn xe nó mới đầm + Bác nào tìm được cặp vành của GZ125 hay Husky thay vào nhìn xe sẽ hầm hố hơn .
  4. hamchoi8000

    hamchoi8000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/03/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Em tìm mỏi mắt chỉ thấy GN 125 đời 96-97 trở xuống, loại 2001-2002 thì ở ta không có ạ?
  5. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Su GN125 ở VN chủ yếu đời 99 trở về trước thôi, Xe mà có giấy ( giấy lần 1) đời 2001 về sau chủ yế là xe tồn kho... trên Box này hình như xe của Leviethung có giấy 2001. Nhưng cũng không phải xe có giấy càng cao là xe càng tốt đâu, ăn thua cách sử dụng xe của chủ cũ... xe mình đời 1997, đồng hồ báo 125000km mà vẫn chạy phe phe có sao đâu.
  6. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Mình nghe thợ sửa xe nói ở SG này có nhiều tay sửa được IC hay chế lại IC... KHÔNG biết ở HN có làm ko, bác thử liên hệ các tiệm sửa xe uy tín ở HN xem sao.
  7. abbo4U

    abbo4U Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2007
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Ngày đầu tiên tớ mua xe cũng liên quan đến IC, chạy từ nơi mua ra được 1 km, tự dưng xe không nổ được, chui vào cửa hàng sửa xe 237 Lê Duẩn, sau một hồi loay hoay chúng nó bảo tại IC hỏng, thế là mình phải thay cái IC liên doanh liên diếc gì đó 280K, nó bảo IC xịn cũ phải 800K, sửa xong tớ lấy lại cái IC cũ làm bọn chó đấy nó không vui, cuối cùng thì máy cũng nổ nhưng chạy một lúc thì nó cứ xịt dần xịt dần nhất là khi chạy số cao, đành cứ phải chạy số thấp cho nó khỏi chết máy nhưng thỉnh thoảng vẫn chết. Về gần nhà mang vào tiệm sửa xe khác thay cái bình ắc qui mới thì chạy tàm tạm, nhưng vẫn lởm, hôm sau thay lại cái IC cũ (cái mà bọn chó 237 Lê Duẩn nó cắt ra) thì chạy cực kỳ ngon lành, cậu sửa xe gần nhà cũng nói rằng IC của xe này rất hiếm khi hỏng.
    Vậy bác có thể kiểm tra cả IC và bình ắc qui xem thế nào.
  8. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Thật ra thì còn 1 số thứ mà em chưa bổ sung vô, có lẽ cứ viết rồi sau này tập hợp thành 1 list nhỏ cũng được.
    Tay lái ngang.
    Bộ đèn pha nên sơn màu đen hoặc dán keo phần chụp sau, phần trước vẫn giữ nguyên. Có điều kiện thì chơi bộ đồng hồ và đèn hiệu của Husky cho nó máu. 500k đấy, nhưng đẹp.
    Bộ bánh thì không nên thay của thằng husky, nếu thay của GN250 thì ngon, do bánh của Husky hơi to, nhét vô khó và chật lắm, mình đã từng thay và bây giờ lại tháo ra. Vả lại dáng của em GN thay bánh to sau vô sẽ có dáng xe mô tô Cruise lùn không bằng dáng thể thao.
    Cái đau đầu là đèn đuôi, thay kiểu đèn BMW cũng được, tuy nhiên CD dùng nhiều rồi, cái này làm mình suy nghĩ rất nhiều mà chưa có phương án tối ưu. Anh em suy nghĩ cái này thử coi.
    Hai vành xe trước sau nên có thêm 2 đũa đỡ, có tác dụng đỡ bộ dè nặng, tạo dáng thô khỏe mạnh, lại có thể treo ba lô hay túi da 2 bên mà hông sợ dính căm.
    Còn tiếp kỳ sau.....
    Được vanquangk5m sửa chữa / chuyển vào 17:08 ngày 22/06/2008
  9. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    CÁI ĐỒNG HỒ HUSKY + CẶP SIGNAL 500K THÌ KHÔNG ĐẮT, NHƯNG KHÔNG BIẾT CÓ ĐỒ MỚI KO. CẶP VÀNH GN250 THÌ E LÀ KHÓ TÌM TRONG SG NÀY.
    TO VANQUANG : BÂY GIỜ GÒ LẠI CHẮN BÙN SAU CHO ĐẸP GIÁ KHOẢNG BAO NHIÊU???
  10. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Bác Quang đang xoa dịu cơn thèm của em đêy mà
    Theo cảm nhận của em thì cái bình xăng của GN 125 nhà mình hơi nhỏ và dài. Đứng từ góc xéo xéo đằng sau xe nhìn lên thì xe nhìn khá khoẻ. Nhưng ở góc nhìn ngang vuông góc với thân xe và nhìn trực diện thì cảm giác hơi nhỏ nhỏ. Các bác có thấy thế ko ợ.
    Em thì kinh nghiệm còn non, mới nhìn thấy cái bình xăng của Volty là mê tít mà cũng chưa thấy cái nào vừa mắt hơn nên em rất kết cái bình xăng của Volty. Có thể ko theo dáng của Volty nhưng có thể gò cái bình xăng theo một chủ đề nào đó cho đẹp hơn đc ko ợ.

Chia sẻ trang này