1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi 123nokia, 22/05/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. HDD82

    HDD82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Queo com bác hamchoi gia nhập diễn đàn
    Không riêng gì bác hamchoi, trong diễn đàn nhiều bác có kinh nghiệm "tân trang" xe mua vào lúc chập choạng tối.....chẳng hạn như bác chuyenhoasim. Với quyết tâm cao "sẵn sàng hy sinh" như bác thì em nghĩ vợ hai của bác sẽ nhanh chóng long lanh thôi.
  2. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    weo còm bác hamchơi, cái sự chơi xe mà bị chăn là thường thôi, bác chắc chỉ lỗ vài triệu là cùng, còn em, nếu lỗ cũng chừng 15 triệu cho 1 con xe đấy, biết sao bây giờ.
  3. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Hội nhà mình toàn GN giống cái. Sao cái của bác lại giống đực nhỉ
    @anh Quang: post cái hình Estrella cho ae tham khảo đê anh. Em thấy kỉu đấy cũng hay
  4. chuyenhoasim

    chuyenhoasim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2006
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Chán nhỉ anh em GN nhà mình toàn bị CHĂN thôi à , nhưng ko sao, chỉ tội cho chú bán xe cho mình, cứ nhớ mãi câu GẮN BÓ ĐẾN TỪNG HƠI THỞ mà buồn cười, mình cũng chỉ có ý định gắn bó 3-5 năm thôi nhưng bây giờ mà tháo cái biển số cất đi hoặc cho bác chủ xe cũ nhắm mắt nghe tiếng nổ chắc ko nhận ra vợ hắn mất
    Hôm nào anh em offline lại 1 phát cho hoành tráng tí nào, hy vọng quân số đã đông lên gấp đôi rồi đấy
    Đội trưởng đâu ko thấy hò hét mọi người nhỉ
  5. chuyenhoasim

    chuyenhoasim Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2006
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Mà bác nokia up lại ảnh đi nhỉ, lần trước quên ko down xuống, giờ muốn xem lại ko được nữa rồi
  6. hamchoi8000

    hamchoi8000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/03/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn cả nhà chia đã chia sẻ, em không tiếc tiền bằng bị cay sống mũi. Không sao, đằng nào nó là của mình rồi thì mình sẽ hết lòng với chú giống đực này......cho thành giống cái Hôm nào OFF ới em nhé
  7. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Sorry, Triumph 2008 chứ hông phải là Es,
    LenDuong.VN) - Từ một chiếc xe một chỗ ngồi kiểu Anh quốc cổ điển sau nhiều công đoạn thiết kế đã đưa chiếc Triumph Bonneville tới công nghệ mới của thế kỷ 21 mà vẫn giữ nguyên nét cổ điển vốn có của nó.
    Chất hiện đại nhưng vẫn mang vẻ cổ điển đã dẫn dắt Triumph Bonneville trở thành một biểu tượng ngay trong trí óc của người thiết kế nổi tiếng tạo ra những thiết kế của riêng mình. Nó được thiết kế rất tỉ mỉ để trở thành chiếc xe cực kỳ sang trọng .


    Động cơ 2 xi lanh đôi song song 865cc và đuợc làm mát bằng két nước. Việc thiết kế chiếc máy hai pittông chạy cùng nhau qua một khoảng 360 độ khiến động cơ hai xy lanh của Anh quốc vấn giữ được nét cổ điển. Công suất cực đại đạt 67 hp 50 kW @ 7250 rpm. Bộ chế hòa khí đôi với cảm biến vị trí từ cổ hút bằng sensor. Bình xăng của xe là 16.6 liters. Chiếc xe nặng 205 kg. Sử dụng hộp số 5 cấp. Lốp trước 100/90 - 19 và lốp sau 130/80 - 17.


    Yên của xe rất lịch thiệp và khi ngồi lên bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái kể cả khi chở hai người . Trọng tâm được hạ thấp khiến cho người lái dễ dàng làm chủ chiếc xe của mình. Các thông số hiển thị trên mặt đồng hồ công tơ mét được thiết kế phải thật đơn giản nhưng rất tinh tế. Hai ống pô cũng được thiết kế theo nét cổ điển.
    Chúng hãy cùng cảm nhận chiếc xe:




    Motor_Nopp
    Trích từ lenduong.vn
  8. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Chưa hiểu cách pót cả bài lên, tạm thời đưa cái link lên, anh em giúp giùm
    http://www.lenduong.vn/VietNam/Home/The-gioi-xe/Xe-may/2008/05/2FFB6B5F/
    Được vanquangk5m sửa chữa / chuyển vào 18:26 ngày 24/06/2008
  9. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    To vanquang: 1000k cho cái dè sau là tính cả tiền sơn chưa? Cái bình xăng con hôm nọ có bác nào nói thay bình xăng của Attila vào là vừa in, không cần độ lại cổ chế mà giá còn rẻ nữa.
    To moi nguoi: Tiền gò bình xăng lại ( cho to hơn) là khoảng 500k, tiền sơn lại 300k: tiêu hao mất 800k cho cái bình xăng.
    Chiều nay có dịp cưỡi lên một em GZ125, phải nói là máy móc đẹp, ngon, bốc, và cấu tạo có vẻ y như GN125. Nhưng khi gõ tay vào hai cái dè thì thôi ôi toàn bằng nhựa. Đồng hồ báo tốc độ tối đa là 160km/h, nhưng mình đố bác nào cưỡi em này mà phi nổi đến 120km/h.
  10. HoangLS

    HoangLS Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    @ DonMetal ! Đấy là 1 điều thiệt thòi lớn của em đây ! Muốn giao lưu với ae lắm nhưng do điện kiện
    @all Hôm nào làm xe xong ngon lành em chạy HN giao lưu tí ty
    kỷ niệm cả box hình ảnh em GN của em hôm 1/5 đi tam đảo trước lúc xe nằm chết
    [​IMG]

Chia sẻ trang này