1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi 123nokia, 22/05/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Em bổ sung một tí ạ! Chú ý khi thay nhớt, nói họ mở ốc to ở dưới, cỡ ốc là 21 chứ không phải ốc 17 kia đâu. Thứ tự ráp cái lẫy trả số kia là viên đạn trước, đầu viên đạn quay lên trên, đầu bằng quay xuống dưới tiếp giáp với lò xo và ngoài cùng là ốc 17.
    Các bác nhắc họ cẩn thận, không lại mất xừ cái ốc đấy, trả số đến mệt.
  2. hamchoi8000

    hamchoi8000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/03/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    May mà có các bác, ko thì em ko biết phải thế nào, kể ra cũng chưa hiểu nhiều lắm nhưng cũng yên tâm nhiều, các bác cho em off với để tìm hiểu thêm ạ
  3. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    @ bác chuyenhoasim: Bác còn giữ số điện thoại của bọn Giang Sơn không cho em xin với. Em vào SG mà vứt mất cái card của chúng nó rồi. Em đang muốn đặt đôi giảm xóc trước của bọn nó. Em cám ơn bác trước.
  4. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Số đt của bọn Giang Sơn nó là thế này bác ạh :
    Dt/Fax : 04.978.2277
    Mobile : 0913.236.199
    Anh em HàNội..xem vụ off tiếp như thế nào nhỉ ? ^^
  5. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Em cám ơn bác nhiều nha
  6. heneiken

    heneiken Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2008
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Anh em cho hỏi 1 chút. Xe mình phuộc sau bên phải bị xì nhớt. Cách nào khắc phục tốt nhất?Mình muốn thay phốt nhưng không biết chổ nào làm tốt.
    Thanks
  7. dietcoke

    dietcoke Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2008
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0

    Được dietcoke sửa chữa / chuyển vào 10:50 ngày 01/07/2008
  8. dietcoke

    dietcoke Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2008
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
  9. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    em đang xúc tiến múc 1 em 250, quả này về là chơi tới lun
  10. HDD82

    HDD82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Tới luôn bác vanquangk5m ơi. Em nghĩ không phải ngẫu nhiên mà CSGT chọn GN250 để chạy một thời đâu bác ạ. Cảm nhận của em khi lái GN250 là nó có thể vượt mặt mấy chú xe tay ga đời mới bây giờ như SHi, Hayate ... một cách dễ dàng, luồn lách và xuay sở tốt, tuy có hao xăng 1 tý
    Với lại em + bác kientrucdo cũng đã có kinh nghiệm về sửa chữa, tân trang, các bệnh tật ... của em nó rồi, nói chung là ok.
    @all: có bác nào thử xài chất làm tăng độ bền máy ở trên chưa vậy? bác dietcoke thấy có vẻ quan tâm nhiều đến vụ này, hay là bác "xung phong" luôn?
    @bác Heineken, bác Mít-păm mơ: em chả biết gì về phuộc GN cả. Các bác thử ra tiệm moto Bảo trên Ký Con để hỏi đồ mới xem sao? nhưng đừng sửa phuộc nhún ở đó nhé, em biết thợ ở đó nó không chuyên về cái này đâu.
    Được HDD82 sửa chữa / chuyển vào 17:41 ngày 01/07/2008

Chia sẻ trang này