1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi 123nokia, 22/05/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phucthinhpoto

    phucthinhpoto Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2006
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    bác chế cháo con gn thanhCD có tốn không anh
  2. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Tốn bộn đấy bác ạ, nhưng giờ nếu làm lại thì ít tốn hơn, nhưng cũng mất khoảng 10 chai đấy.
  3. huuphucsg

    huuphucsg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/07/2008
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Đọc trên diễn đàn thấy anh em vất vả trong chuyện tìm chổ để sửa xe .nay mình có một người bạn rất là thân tay nghề khỏi bàn, làm việc có trách nhiệm mình muốn giới thiệu với anh em Su GN Sài gòn có nhu cầu liên hệ với tớ 0909266916 . có gì góp nấy để hội su ngày càng hoàn chỉnh anh em đồng ý không ?
  4. vinhnv2007

    vinhnv2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2008
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
  5. vinhnv2007

    vinhnv2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2008
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    [Hôm CN đi offline em có thắc mắc bác về cái vụ bình xăng con của GN í, khi chạy xe thỉnh thoảng bị hiện tượng là ta cư tăng ga nhưng mà xe lại ì ì, thậm chí bị dừng lại luôn (giống như bị hết xăng vậy). Bịnh này của GN có thể khắc phục được bác ạh, không phải bịnh kinh niên đâu.
    Theo thợ sửa xe ở Hiếu Nghĩa thì nguyên nhân ở 1 bộ phận gọi là "đồng tiền" trong bình xăng con. Nó bị mòn, rơ hay đại loại vậy sau 1 thời gian dài sử dụng. Vậy thôi, chỉ cần chỉnh lại nó là .... hết. Hehe.
    Hiện tượng này có thể cục ga bị đóng xỉ khói nên làm kẹt không lên xuống được vì bình xăng con của GN là loại bình xăng màng cục ga di chuyển gián tiếp qua màng nhở áp suất trong buồng đốt .
    chỉ cần mở 4 con vít bên trên lấy cục ga và vệ sinh lại băng giấy nhám P600 là xong
    [/quote]
  6. HDD82

    HDD82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    @bác Vinh: xe em mới "tái phát" bệnh cũ, đó là thả hết tay ga nhưng tua máy xe không chịu giảm mà cứ rồ mạnh như cũ, bệnh này làm em khá khó chịu khi đi xe.
    Cái này có nguyên nhân từ quả ga trong bình xăng con không hả bác?
  7. vinhnv2007

    vinhnv2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2008
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
  8. phucthinhpoto

    phucthinhpoto Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2006
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    chào các bác . EM là cũng mới cưới GN .đi 1thời gian cũng thay ok . Nhưng em thắc mắc 1 điều là các tonic khác họ hoạt đông vui vẻ lám sao em thấy tnic minh ... Các bác ỏ hn đâu cho em tham gia với ko cứ ngồi ở nhà ôm con vợ già gn buồn quá
  9. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Vầng, dạo này em mới hết thất nghiệp, nên bận ghê cơ, đi từ sáng đến tối. Về nhà chỉ có ngủ thôi.
    Ở Hn anh em cũng đông ghê lắm, nhưng có vẻ xe ổn hết rồi nên ít post bài đó mà. Welcome bác PhucThing nha. Bác Golao nhà mình cũng tên Thịnh đo, có giống tên bác không ah.
    Bác cho a e số đt và tên để tiện liên lạc khi cầnđẩy xe giữa đường nha ^^
  10. phucthinhpoto

    phucthinhpoto Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2006
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Vâng cám ơn bác .số đt và dc của em như chữ ky đó . anh em có sinh hoạt gì thì bác alo cho em nha . chuc 1tuàn làm viêc hiệu quả

Chia sẻ trang này