1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi 123nokia, 22/05/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Bác kientrucdo cho hỏi liệu xe GN125 có lên được 200cc hay không, bác tư vấn cho em chút nhé!!!
  2. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Lên vô tư luôn anh ạ, Nhưng nếu muốn vô ga ngọt anh nên thay bình xăng con của Sonic. Nhưng muốn lên mấy món đó giá cao lắm anh ạ.
  3. tuan1908

    tuan1908 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/07/2008
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn các Bác, nếu cn này có off em sẽ đi hy vọng gặp mặt cho ý kiến cụ thể rồi em sẽ lên đời.
    Bác Saoviet412 chỉ cách em thấy muốn xỉu luôn gì mà cưa rồi cắt chăc xong cũng tiêu luôn.
    Đổi con 150 không đựoc vì em đã đầu tư cho con 125 này nhiều rồi bỏ thì tiếc lắm.
    Bác Kiẻntucdo khi nào đi đến chỗ sửa ới em 1 tiếng đi được thì cho em đua theo máu lên đời lắm rồi mà chưa có chỗ , mà lên 200 có bị phạt ko vậy mấy Bác
  4. kientrucdo

    kientrucdo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/01/2008
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    @tuan1908: Em thấy người ta chạy xe máy nhỏ lên máy lớn đầy ra đó mà có ai bị phạt đâu. Đừng lo bác ạ. OK, em sẽ dẫn bác tới tiệm Hưng Bàn Cờ để bác tham khảo về máy móc.
    @tanohar: ý em cũng giống như ý bác vanquangk5m. Lên pittong lớn cỡ 200cc thì có thể phải móc block máy nhưng cũng không tốn kém lắm bằng khoản phải thay cái chế hoà khí để cung cấp đủ xăng cho ga đầu cũng như ga cuối. Người ta thường dùng chế dù Sonic, cái này giờ hơi hiếm nên giá khá cao, tầm 2 triệu đồng. Em cũng nghe một chủ tiệm bán môtô nói rằng có thể thay nguyên bộ đầu nòng của GN250 cho GN125, bác nghiên cứu thử hướng này xem sao, tuy nhiên, lưu ý rằng đồ của GN250 rất hiếm và rất mắc.
  5. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Gòp ỳ anh tanohar 1 cĂu thiẶt tì?nh luĂn, theo em anh muẮn xe mành thì? nĂn bàn 125 và? mua 250 cho 'àf, chứ nẮu anh lĂn mày, chi phì cò khi cò?n cao hơn. Mà? tướng cơf anh 'i 250 thì? hợp hơn, xe 250 nhì?n 'Ă?y và? chf́c hơn.
  6. HDD82

    HDD82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Lốp không ruột lắp vào cái vành la-răng của SuGN nhà mình thì cần "chế" lại cái van, mất khoảng vài chục ngàn. Lốp không ruột nhìn các đường rãnh trên lốp rất sâu bác ạh, em chả biết nó làm như vậy để hạn chế lốp xe bị dính đinh hay sao nhưng mà sâu hơn lốp bình thường nhiều lắm.
    Đi đường trường nếu bị thủng lốp tubeless thì không phải tiệm sửa xe nào cũng vá được. Mặc dù em nghe nói là lốp này bị cán đinh vẫn còn chạy được vài cây số nữa để tìm tiệm sửa xe, nhưng vì lý do trên nên em dùng kết hợp cả lốp tubeless có rãnh sâu và khó bị cán đinh + xăm (ruột) để nếu chạy đường trường bị thủng lốp thì vẫn vá được bình thường.
    @ all: các bác bàn tán chuyện lên cc rầm rộ quá. Xoáy nòng GN125 lên tới ... 200cc??? Kinh khủng quá! Mua luôn con GN250 mà chạy cho sướng vì các bác thấy cái bình xăng con của GN250 nó to gần gấp rưỡi so với GN125. Kiểu gì thì các bác cũng phải thay bình xăng con hết. Tốn tiền lắm.
    Thay nguyên đầu nòng của GN250 vào em thấy cũng hay. Nhưng mà em thấy nó thế nào ý nhỉ? Giống như "râu ông nọ cắm cằm bà kia". Sẽ không tận dụng hết công suất của máy được vì các cặp bánh răng của GN250 có tỉ số truyền khác 125 rồi.
    Nhưng mà có bác nào dũng cảm thí nghiệm trước đi, anh em ủng hộ hết mình.......
  7. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    LĂn cĂi 250 lại ngại cĂi A2 lắm anh Ă
    Ti?n 'Ăy bĂc Dũng cho em hỏi cĂi A2 của bĂc xong chưa vậy. Nếu ngon lĂnh cĂ khi nhờ bĂc gi>i thi?u cho em lĂm 1 cĂi
  8. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Tin buồn đây: Vào hồi 17h35'' chiều nay, sợi dây côn mới thay bữa trước tại tiệm Hưng bàn cờ đã ra đi ko trở lại. Nó lại bị đứt ngay cổ chỗ móc vào tay côn đấy các bác ạ. Hix, đúng là hàng lô chất lượng kém quá, sợi nào cũng hên xui. Em đang tính bữa nào qua chỗ ông Hưng nhờ xem ông ý có cách nào chế lại cái đầu nối từ dây côn vào cái cò ngay trên lốc máy để dùng dây côn của mấy thằng xe khác, chứ em thấy cứ vài tuần lại đứt 1 sợi thế này mệt quá các bác ạ .
  9. vinhnv2007

    vinhnv2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2008
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Bác dùng ốc xiết cab đi ,Bác mua dây ruột của xe VESPA đúng hàng chỉ có 15ngàn thôi xài tốt lắm lúc thay bác chịu khó vo nhớt cho nó trơn .Xe mình thay được gần năm rồi mà chưa đứt
    Bác tìm mua tại đường KÝ CON
  10. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Không phức tạp lắm đâu

Chia sẻ trang này