1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi 123nokia, 22/05/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. vegiang

    vegiang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    HỌP MẶT ANH EM SUZUKI GN-GZ SÀI GÒN
    [​IMG]
    Mặc dù đang mùa mưa nhưng sáng nay Sài Gòn trời nắng đẹp. Sông Sài gòn đang lúc nước ròng nhưng cũng đủ lớn để soi bóng những ngôi nhà cao tầng bên sông. Trong đó soi bóng quán cà phê Thanh Trúc, nơi anh em nhà SU đang ngồi tâm sự, phía trước là những em SU GN GZ đang phơi mình trong nắng vừa phong độ, vừa rất thanh nhã.
    Buổi off của anh em SU SG hôm nay được mở màn tại quán cà phê, anh em bắt đầu ngắm các em SU GN-GZ vừa trao đổi kinh nghiệm
    [​IMG]
    Không những thế những khách trong quán cũng nhìn ngắm các em SU nhà mình với vẻ ngưỡng mộ lắm
    [​IMG]
    Điểm danh các anh em, hôm nay tuy không đầy đủ nhưng cũng khá đông vui. Để tình cảm thắm thiết và có nhiều thời gian bàn bạc công việc, hàn huyên tâm sự anh em lại chuyển qua quán nhậu Gió chiều vào lúc 11 giờ
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tại quán Gió Chiều anh em đón thêm 2 thành viên nữa là bác Nhiên - Dietcoke và bác Phúc - phucsg, dặc biệt bác Phúc còn kèm theo vợ cả để giới thiệu anh em ngoài vợ hai la con CD125 (dù là CD nhưng bác Phúc rất gắn bó và tâm huyết cùng anh em nhà SU GN-GZ - con CD 125 của Bác Phúc rất cáu cạnh!)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Như vậy, lần nầy "đại hội" có sự tham dự của các thành viên: Dũng - kientrucdo, Đông HDD82, Nhiên - Dietcoke, Phúc - phucsg, Bac Hổ - Heineken, Hùng - leviethung83, Phái - vegiang, và một thành viên mới (đã off lần 2) là bác Tuấn, riêng bác Tuấn đang chạy một em GZ125 đã được đầu tư thích đáng với vành la-răng, pô dài và lớn, lốp không ruột..., em GZ của bác nhìn rất hoành tráng.
    [​IMG]
    http://i280.photobucket.com/albums/kk183/kazavina/xemay/DSC00841.jpg[/IMG
    Anh em cụng ly khai vị và bàn về các loại xe, tốc độ ... và quan trọng hơn là nhìn lại anh em nào cũng quá đẹp trai và phong độ, nhất là quí trọng tình nghĩa anh em...
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sau khi báo cáo tình hình cá nhân, anh em đã đi đến những kết luận rất quan trọng như sau:
    - Tất cả em em trong hội đều khỏe và vấn đẹp trai! Bác Đông sau cũ ngã trên đường đi Buôn Ma Thuột vẫn còn như ngày nào , Bác Dũng sau vụ rớt ốc nhớt hình như có vẻ... mập (béo) hơn chút đỉnh, mặt hồng hào hơn, các anh em khác vẫn giữ vững sức khỏe và tinh thần.
    - Về các em SU GN-GZ, CD chưa có thay đổi gì nhiều về mặt hình thức nhưng tiếng máy các em nghe ổn hơn, êm hơn, sau khi bắt bệnh, xe leviethung được chỉnh lại dây côn, chạy ngon lành hơn; xe của Heineken chình lại xăng chạy ngọt ngào hơn, xe của vegiang được bác Heineken trang bị lại cho cặp kính chiếu hậu trong oách hơn rất nhiều.
    - Về kế hoạch sắp đến: Anh em thống nhất cao cho chuyến đi Cần Giờ vào chủ nhật tới 17/8/2008 thay cho kế hoạch vừa qua không thể thực hiện được vì lý do thời tiết. Anh em nhất trí sẽ có mặt tại quận 7, tại quán cà phê trên đường Huỳnh Tấn Phát lúc 6 giờ để kịp khởi hành (địa chỉ cụ thể sẽ do bác Tuấn thông báo sau khi nghiên cứu địa hình), một số nội dung cụ thể được bàn bạc sẽ thông báo vào tuần nầy. Hiện tại là các thành viên có mặt đều thống nhất sắp xếp để tham gia đầy đủ, các anh em vắng mặt sẽ liên hệ để đăng ký tiếp.
    Một số nôi dung ngòai lề khác sẽ được bổ sung tiếp tục. Nhờ các bác bổ sung giúp nhé. Cảm ơn các bác. Chúc anh em nhà Su Băc- Trung- Nam khỏe và đoàn kết.
    [​IMG]
    [​IMG]
  2. vegiang

    vegiang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Một số hình ảnh của buổi off 10/8/2008
    [​IMG]
    Xe GZ125 cảu bác Tuấn đang "bị" ngưỡng mộ!
    [​IMG]
    Đoàn kết và hoành tráng
    [​IMG]
    Đầu xe GZ của bác Tuấn
    [​IMG]
    Dụng cụ vá xe không ruột (bác Tuấn)
    [​IMG]
    leviethung83 sẽ độ yên xe thế nầy nè!!!
    [​IMG]
    "ruột tượng" của bác Dũng
    [​IMG]
    Hình như ... đẹp trai quá rồi đó !
    [​IMG]
    Ông sửa hay phá xe tui hả???
    [​IMG]
    Anh hùng xa lộ chăng??? không phải đó là leviethung83
    [​IMG]
    Bác Tuấn: "Sao xe tui thế nầy hả, làm sao ngồi???"
    [​IMG]
    Em nào cũng đẹp không biết em nào của mình nữa???
  3. little_che

    little_che Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/11/2006
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Hix,em cũng tưởng có mỗi xe em bị dư này, không ngờ cũng có vài bác bị. Biết thế để nguyên như cũ, tuy máy kêu to hơn 1 tí nhưng được cái khỏe, xem em giờ chạy đường bằng yếu xì.
    Các bác GN trong xì gòn off ẹp đông vui và tình cảm quá xá!!!!
  4. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Các bác Sài ghềnh off hoành tráng quá. Thấy các bác đông vui em cũng mừng. Đàn ông con trai, có hội có hè, chia sẻ đam mê nó mới thú. Nào, chúc mừng ACE nhà Su
    Chà, cái vụ hình minh họa hơi khó, lại có phần do lười. Tháo tung ra thì chân tay bẩn thỉu, chả mấy khi có hứng cầm cái máy ảnh để mà chụp. Hôm nào có bác nào làm phó nháy đi, em tháo tung xe ra minh họa cho các bác nhà ta.
    Em nói sơ qua thế này:
    1. Dụng cụ: khóa lục giác 10 (hình như là 1cm), khóa 10,12,13,14,17...Keo dán roăng.
    2. Cách chỉnh:
    - Dùng lục giác 10 tháo nắp che mâm điện ra
    - Dùng khóa 17 tháo ốc căn tự điểm thượng ra ( bên trái,phía trên vô lăn điện)
    - Dùng khóa, tuýp các loại tháo yên, bình xăng, nắp đầu bò ra. Gõ nhẹ và đều cho roăng lỏng ra rồi gỡ nhẹ.Lúc này sẽ thấy toàn bộ phần đầu gồm bánh răng cam, cam, trục cam, su páp,...
    - Dùng tuýp 14 xoay volant điện đến tử điểm thượng theo điểm đánh dấu trên vô lăng.
    - Lúc điểm đánh dấu đã vào vị trí, xem 2 gối cam ở phía trên đầu bò xem đã cùng quay xuống hoặc cùng quay lên chưa? Vị trí chính xác được đánh dấu bằng một dấu nhỏ trên bánh răng cam sao cho điểm đánh dấu này hợp với trục cam một đường thẳng vuông góc với mặt phẳng cắt của nắp đầu bò. Bác có thể ước lượng khá chính xác bằng khoảng cách đều nhau của 2 gối cam, sao cho 2 gối quay xuống hoặc quay lên cân nhau (quay xuống dễ quan sát hơn).
    - Nếu chưa cân, bác có thể dịch chuyển cam sớm hoặc muộn 1 mắt bằng cách xả ốc tăng cam rồi dễ dàng chuyển mắt sao cho đúng thì.
    Lưu ý : Bác nên kiểm tra độ rơ cò trước khi kiểm tra cam. Chỉnh cò cho rơ chừng 1mm, nếu xe nghe tiếng gõ cò khá lớn mà vẫn yếu thì nên kiểm tra lại cam để khắc phục. Và nếu kg tự tin vào bàn tay của mình, nên nhờ một thợ quen hoặc có uy tín.
  5. dietcoke

    dietcoke Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2008
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Phải gọi là tiêm thuốc bổ cho nó... ack...ack.
  6. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Ặc ặc. Dạo này các bác còn cho em nó chơi doping nữa, kinh quá!
  7. dietcoke

    dietcoke Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2008
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    HDD: thank you bác chiều nay đã cho em 1 cái bơm tiêm đã xài rồi. Tuần tới em sẽ cho vợ hai GN250 một mũi tiêm "tăng cường khả năng sinh sản" XADO!
    dietcoke : Phải gọi là tiêm thuốc bổ cho nó... ack...ack.
    saoviet412: Ặc ặc. Dạo này các bác còn cho em nó chơi doping nữa, kinh quá!
    dietcoke : Phải nói là thuốc XaDo này giống dopping, sau mỗi lần chạy roda 1,2 tiếng hoặc chạy xa xa vài chục km, để nguội máy chạy lại, cảm giác máy mạnh lên một chút, êm hơn, tiếng nổ máy đanh hơn thấy rõ. Đặc biệt mình vừa kiểm xăng 45km/lít. trước đây có 38, 39 km/ lít. xe mình mới chạy có 700km sau khi chơi liều dopping. phải còn hơn 1000 km nữa dopping mới thấm hết...rồi có thể thay nhớt chạy được ngon lành vài năm chăng thì chưa biết.
  8. dietcoke

    dietcoke Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2008
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    HDD: thank you bác chiều nay đã cho em 1 cái bơm tiêm đã xài rồi. Tuần tới em sẽ cho vợ hai GN250 một mũi tiêm "tăng cường khả năng sinh sản" XADO!
    dietcoke : Phải gọi là tiêm thuốc bổ cho nó... ack...ack.
    saoviet412: Ặc ặc. Dạo này các bác còn cho em nó chơi doping nữa, kinh quá!
    dietcoke : Phải nói là thuốc XaDo này giống dopping, sau mỗi lần chạy roda 1,2 tiếng hoặc chạy xa xa vài chục km, để nguội máy chạy lại, cảm giác máy mạnh lên một chút, êm hơn, tiếng nổ máy đanh hơn thấy rõ. Đặc biệt mình vừa kiểm xăng 45km/lít (nội thành). trước đây có 38, 39 km/ lít. xe mình mới chạy có 700km sau khi chơi liều dopping. phải còn hơn 1000 km nữa dopping mới thấm hết...rồi có thể thay nhớt chạy được ngon lành vài năm chăng thì chưa biết.
  9. heneiken

    heneiken Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2008
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    HDD này nhanh quá, mình tính làm chuột bạch thứ 2 mà không kịp. Tính là chạy thêm một thời gian xem máy móc,lượng tiêu thụ xăng thế nào và chờ report của anh dietcoke rồi mới xài dopping.
  10. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Nghe hay quá nhể, ko bít mình có lên làm chuột tiếp ko nhỉ

Chia sẻ trang này