1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi 123nokia, 22/05/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vegiang

    vegiang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    leviethung nhac mới nhớ vụ csgt, hôm đó tính không nộp rồi vì muốn hù mấy tay đó nhưng khó quá vì đi một đám nhiều Su không thể nói công tác được mà.
    Còn vụ cái ghế thì ơ trong chắc là 10K còn ở bãi, cò nói là 5K, nghe mời thế thì biết thế à
    [​IMG]
  2. dietcoke

    dietcoke Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2008
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác Vegiang biên tập hấp dẫn wá. Kiểu này anh em GN còn phải trên cùng chiến tuyến dài dài. Món ngêu nhìn khá đặc sản. Không cần vào đảo khỉ chi, nó lố nhố lắm, khỉ nó giựt đồ có khi tuột quần mình nữa.. ack ack. Thấy con khỉ trên đường là wá hay rồi.
    Bác kientrucdo có đôi cu tí lý tưởng qúa, em chấm 11 điểm á. Dịp sau có lẻ GN nên đi Long Hâi, đường rất đẹp, ngoạn mục, dài vừa phải, bãi biển hoang sơ, tắm được, và nhiều chùa chiền, chỗ tham quan...
    Không biết con GN250 tắt máy của bác HDD có phải do ép phê dư xăng sau khi dùng Xado không. Bởi vì em cũng bị 1 lần tương tự vậy lúc mới chích Xado mấy ngày, cũng lúc trời đang mưa, may có mang theo đồ nghề, phải xả xăng dư, kéo e, tháo buri tống hơi dư ra, lắp lại rồi đề thì nổ ngay. Sau 500 km dùng Xado nó nói nên chỉnh lại xăng.
  3. vegiang

    vegiang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Rất tiếc là hôm đó trời mưa nên chưa có bộ ảnh đẹp để anh em chiêm ngưỡng mặc dù vegiang va heineken đã chuẩn bị kỹ nhưng không thể chụp trên đường đi được
    vì chạy liền một mạch mà đâu có dừng lại chụp được .
    Còn vụ xado thi thế nầy, xe mình cho xado vào chay được 300km rồi có các hiện tượng sau: Máy nổ chắc hơn, khỏe hơn, rõ nhất là ở số cuối, rất "bốc". Tuy nhiên mất ga-răng-ti, thiếu xăng... côn không ngọt... nhưng chạy rất khỏe ở tốc độ cao.
    Hỏi ý kiến thợ xe bảo có lẽ là chất xado làm nhớt đặc lên nên nặng máy, chờ chạy hết 1000km rồi chỉnh lại...
    Tiếp tục chờ thử nghiệm rồi báo cáo tiếp.
    [​IMG]
  4. hamchoi8000

    hamchoi8000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/03/2007
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Hôm qua, lượn 1 vòng Đà Nẵng chỉ gặp 2 em GN, nhưng khá đẹp và có vẻ được chủ nhân quan tâm lắm, không biết có bác nào trong hội SU GN ở Đà Nẵng ko? bây giờ sắm một em Su ngon quả ko dễ chút nào.
  5. kientrucdo

    kientrucdo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/01/2008
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Su GN250 mà giấy xịn thì cực hiếm. Theo em biết, cả TP. HCM chỉ có đúng 2 con mà thôi: của em và của bác HDD82. Ngoài Hà Nội thì rất nhiều nhưng toàn giấy thanh lý không à. Thôi thì bác chờ vậy, khi nào chúng em lên GN400 sẽ ới bác.
    @all: Có lẽ em lên đô rồi các bác ạ, 250cc vẫn thấy chưa thoả mãn, bác nào thấy chỗ nào bán GN400 thì giới thiệu cho em nhé.
  6. vinhnv2007

    vinhnv2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2008
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Các Bác đi chơi sướng thạt đó nghe
  7. HDD82

    HDD82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    @bác dietcoke: ép phê dư xăng? Lúc xe bị tắt máy giữa đường trời mưa, bác vegiang xả xăng dư ở bình xăng con xong là đề phát nổ ngay. Tất nhiên cũng kéo e gió.... ống bô xe nổ bùm mấy lần như đạn bắn vậy, hehe, sáng nay cũng "bùm" 1 phát.
    Nguyên nhân tắt máy của xe em là tại ổ khoá bị lọt nước mưa + bugi bị nứt --> đánh lửa tùm lum. Chắc cũng phải kể thêm nguyên nhân Xado như bác nói.
    Tuy nhiên sau khi khắc phục các nguyên nhân kể trên và chỉnh lại xăng gió thì xe em chạy vừa êm, vừa lên ga ngọt lại bốc nữa. Ngồi lên xe chạy chẳng muốn xuống xe luôn, cứ muốn chạy lòng vòng đâu đó để "tận hưởng thêm khoái lạc"
    @bác kientrucdo: GN400 em thấy trên trang web Suzuki thì ngừng sản xuất từ lâu rồi bác ơi. Bác muốn lên phân khối GN400 thì phải "lên đời" cùng mấy em sinh năm 83, 84 đấy. hihi.
  8. 29f19183

    29f19183 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/01/2008
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    chào các bác em vừa chiến thêm em vf manga 750 v
    Model ID
    Manufacturer (Make) Honda
    Model Name VF 750 C Magna
    Category(class) Classic
    Engine
    Engine Capacity (Displacement) 748 ccm (45.65 cubic inches)
    Engine Type V-type, 4 cylinders
    Bore x Stroke Ão70.0 mm x 48.6 mm (Ão2.76 inches x 1.91 inches)
    Stroke 4
    Valves per Cylinder 4
    Timing System DOHC
    Cooling System Liquid
    Powertrain
    Gearbox 6 speed
    Chassis/Suspension/Brakes
    Front Brakes Dual disc
    Rear Brakes Drum
    Front Tire 110/90-18
    Rear Tire 130/90-16
    Dimensions
    Gross Weight 240 kg (529 lb)
    Fuel Capacity 14 litres (3.7 gallons)
    Performance
    Max Power 82.00 HP (59.9 kW) at 9500 RPM
    Power/Weight Ratio 0.34
    Top Speed 187 km/h (116mph)
  9. HDD82

    HDD82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Con xe này nặng gấp 2 lần GN250 luôn, trong khi thông số về lốp thì giống nhau??? Lốp trước cũng là 110/90-18, lốp sau 110~130/90-16. Lạ nhỉ?
    Bác 29f19183 lên đời từ 125cc lên 750cc luôn, kinh thật! Chúc mừng bác có thêm vợ "khủng"! Bác kientrucdo ơi, bác lên 1000cc đi. he he.
  10. 29f19183

    29f19183 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/01/2008
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Các bác cho em hỏi cái đít đuôi đèn GN 125 giá bao nhiêu nhỉ, em đi chiến chú 750cm3 về to quá để gần chú Gn nó quyệt vào vỡ bố đèn xe sau xe.

Chia sẻ trang này