1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125 - GN250 - GZ - GS - Ưu & nhược điểm (Chặng 3)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi 123nokia, 22/05/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. heneiken

    heneiken Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2008
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Vậy đi ra nước ngoài bằng xe máy có vẽ căng thẳng. Với lại nghe nói ben đó súng ống tự do nghe sao ớn ớn.
  2. leviethung83

    leviethung83 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/08/2007
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Vậy qua đó làm vài cây về xài chơi đi bác . Mang về bắn chuột chẳng hạn.
    Nói về vụ XaDo em thấy nếu hiệu quả đúng như các bác đã đưa ra thì cũng khá hay, cũng nên dùng thử đó. Kể cả rằng nó chỉ hiệu quả trong vài ngàn km đầu tiên thì hiệu quả kinh tế cũng khá rõ. Ko hề lỗ chút nào vì phần xăng đc lợi từ XADO vẫn đủ bù lỗ cho tiền mua XADO ngay trong 2000km đầu tiên
    Tiện thể hỏi các bác lun, đợt trước, em có qua chỗ Hưng mập- bàn cờ thì thấy ông ý nói nên làm lại nồi, nếu để vậy đi sẽ hao xăng hơn. Vậy bi giờ làm nồi trước rồi đổ XaDo hay đổ XaDo trước rồi mới làm nồi nhỉ
  3. heneiken

    heneiken Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2008
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Mình nghĩ nên sửa máy trước đi, nếu máy OK thì dùng xado. Vì nếu dùng xado mà phải tháo máy ra thì phải dùng lại nhớt củ, thấy nó rắc rối hơn.
  4. tuan1908

    tuan1908 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/07/2008
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Báo cáo các bác em của em đang ở chỗ Hưng Bàn cờ bắt đầu kế họach lên cốt, không biết thế nào pít tông xe em đo được là 57mm (đường kính) đang chờ tìm con lớn hơn nếu là 62 thì sẽ là 150cc còn được 68 thì sẽ là 175cc em đang cố 72 không biết có được không. Máy mở ra rất đẹp, cam, cò nhìn mê lắm khả năng 1 tuần sẽ xong hồi hộp quá
  5. DonMetal

    DonMetal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2007
    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Ặc ặc..rẻ vậy thôi hả bác. Em đang định thay đôi vành larang.mà dự định của em là 1t3 đây này, đằng này lại cả vành cả lốp nữa. Bác chỉ rõ em với nhé !!!
    Còn cái chất xado thì em cứ chờ một thời gian nữa các bác Sg thử xem sao..bản thân em thì chưa tin lắm. Sợ có tác dụng..nhưng hậu quả thì không khắc phục đc triệt để !
  6. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng đang quan tâm đến vấn đề này đây. Tuy xe mình vừa làm lại hơi, máy bốc hơn nhưng ... như thế vẫn chưa đủ. Khi nào bác làm xong thì post cho anh em biết tình hình xe và giá cả thế nào nhé!!!
  7. ocsen1214

    ocsen1214 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2007
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Thanks bác!!
    Thế còn mua "nó" thì tìm mua ở đâu hả bác.
    [/quote]
    Em có 1 cái nhưng bác Kientrucđo đăng ký mất rồi. Còn bác ở saighềnh ra tiệm Bảo hôm nọ em thấy có người mua. ngon hơn thì mua bánh đúc đi cho nó óach
    Vành và vỏ không ruột chừng chai rưỡi thôi
    [/quote]
    Em ở Hà Nội bác ah. Nếu ko có hàng mới bác nò thừa thì để em vành sau em dùng tạm với
  8. kientrucdo

    kientrucdo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/01/2008
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Có xe su GN125 đời cao rao bán trên muaban.net kìa, ai mê xe đời cao thì lượm lẹ đi.
    "Mo*****zuki GN 125, hàng thùng, đời 2000, đẹp, đủ đồ chơi, ưu tiên cho những người thích mô tôc, 13tr. LH: 238/20A Đội Cung, Q.11. Tel. 0988885157"
  9. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Xe đời 2000 mà cao gì bác ơi, chưa chắc đã hơn mấy em đời 97,98 đâu, ăn thua là chủ cũ sử dụng sao thôi.
  10. kientrucdo

    kientrucdo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/01/2008
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Pít tông đk 72mm thì <=> 200cc đó bác.
    Hồi chiều nay, 28/8/2008, em cũng có ghé qua chỗ Hưng để xem tình hình con xe của bác. Hưng mập nói xe bác có thể lên trái pít tông tối đa 74mm, tức 210cc, quá mạnh!. Vấn đề lớn nhất là ở chỗ liệu có tìm được trái nào có cùng thông số về ắc, chiều dài tâm lỗ ắc đến mặt pít tông mà thôi. Vấn đề khác quan trọng không kém là bộ chế phải cung cấp đủ xăng cho máy lớn, vì thế có lẽ phải thay bộ chế. Chúc bác thành công! Lúc làm xong, đi tour nhớ vặn nhẹ ga chờ em út với nhá!

Chia sẻ trang này