1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125-GN250-GZ-GS Ưu và nhược điểm ( Chặng4)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi HoangLS, 23/09/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. quangtuankt

    quangtuankt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2007
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    @ Hoàng Xuân Dự : Chào mừng nhà có thêm người mới.
    @ all: Không ngờ con GN lội nước tốt thế. Nhưng nước ngập kín cả bộ chế hòa khí ( ngập cả nắp cốp) thì sao nổ được nhỉ ?
  2. abbo4U

    abbo4U Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2007
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Chắc chắn những chỗ ngập tui vượt thì độ sâu không dưới 0.8m, đặc biệt là chỗ ngã tư Thái Hà - Láng Hạ, đoạn Thái Hà gần FPT, Thái Thịnh. Với độ sâu đó chắc chắn là ngập cả chế hòa khí và máy, nhưng kô hiểu tại sao vẫn không chết máy??? có thể do khi mình đi, nước bị rẽ sang 2 bên nên nước không ngập hết toàn bộ được. Nhưng vẫn thắc mắc là đoạn Thái Hà sóng lớn, nước chảy cuồn cuộn tạt ngang vào thân xe thì nước phải bao trùm hết máy và chế hòa khí chứ nhỉ, sao nó vẫn cứ chạy???
    @hxzgn125: Xe của bạn như vậy là quá ngon rồi đấy, hum nào rảnh rang AE ọp ẹp chút xíu nhỉ.
  3. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Nhà em Quận 4 Sài Ghềnh, đợt triều cường vừa rồi cũng có đôi buổi trời nắng vỡ mặt mà nước ngập hết bánh xe. Nhìn sang hai bên chả còn xe máy nào không dắt bộ mà em đèo vợ vẫn cứ chạy phé phé. Của đáng tội mới ngập bánh thì chưa lại với các bác ở Hà Nội đợt này được nhưng cũng thấy xe mình lội nước ngon thật. Ống xả chổng ngược của nhà em ngoài công dụng phả khói vào mặt người đi sau khi dừng đèn đỏ thì em nó cũng góp phần khiến lội nước ngon hơn nhiều.
  4. dietcoke

    dietcoke Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2008
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Tính ra cũng có cái hay, sau khi ngập thì bùn nhiều, nên các bác HN có thể cười vào mũi các chú SH, DREAM WAVe...Còn nói về GN thì em phải bái phục khỏan lội nước, tuy nhiên nó nấu nước sôi cũng giỏi lắm à.
    Lần trước em đang bị ngập nước ngòai Bình Thạnh, mà lại bị kẹt xe cứng ngắt tiến lên không nõi. Nước thì ngập ngang cổ ống bô, tự nhiên thấy khói đâu bốc lên mù mịt, lại nghĩ có thàng dểu ba gác nào quanh đây xả khói lung tung, nhìn quanh chẳng thấy ai dè nhìn xuống thấy cái cổ ống bô nó đang đun nước sôi sùng sục thì té ngửa. . Lâu lâu phải nhích lui nhích tới chút để nó khỏi nấu nước sôi bốc khói um tùm.
  5. tuan1908

    tuan1908 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/07/2008
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Lâu lâu phải nhích lui nhích tới chút để nó khỏi nấu nước sôi bốc khói um tùm.
    [/quote]
    Vậi thì bác chuẩn bị sẵn vài quả trứng lần sau bị vậy tranh thủ luộc ăn chơi chờ thông xe có khi còn bán được cho những người bên cạnh nữa
  6. daigiang6868

    daigiang6868 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/01/2006
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Vậi thì bác chuẩn bị sẵn vài quả trứng lần sau bị vậy tranh thủ luộc ăn chơi chờ thông xe có khi còn bán được cho những người bên cạnh nữa
    [/quote]
    Chúc mừng anh em GN Hà Nội có thành viên mới, nhg từ khi mình vào đây sthấy anh em Hà Nội im ắng quá, Mình hy vọng anh em sớm có ngày gặp mặt, mình đề nghị anh em GN Hà Nội có ngày gặp mặt thường xuyên bàn bạc, kinh nghiệm của mình. Mình sẽ làm danh sách của clb và sẽ liên hệ với mọi người. Đây là số đt của mình: 0936.191.927 mong mọi người sớm liên hệ với mình. mình sẽ liên hệ với từng anh em để hẹn ngày off.
    Mong anh em hưởng ứng.
    Chu Đại Giang
  7. linlinlin

    linlinlin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Đồng ý hai tay với bác luôn! Bác làm chủ trì đi để ae theo với!
    Con xe của em từ chiều thứ sáu đi làm về vượt qua đoạn Kim Liên mà ko việc gì làm em sướng rơn! nhưng về đến nhà cất xe xong thì nước nó dâng lên hơn nửa mét. đàng để xe ngâm nước cống trong nhà không dám đi nữa. tối 3/11 thử đề phát thì nổ luôn , mà thấy nước trong ống xả bắn ra như pháo.
    em thấy em GN nhà mình lội nước rất tốt chỉ cần giữ kín đầu buji là ok thôi. phần điện mà hở là vứt, mặc dù lội nước vẫn chưa đến ống xả!
    Chúc anh em Hà "lội" vượt qua được các phố "sông"
    Được linlinlin sửa chữa / chuyển vào 10:27 ngày 04/11/2008
  8. dietcoke

    dietcoke Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2008
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Vậi thì bác chuẩn bị sẵn vài quả trứng lần sau bị vậy tranh thủ luộc ăn chơi chờ thông xe có khi còn bán được cho những người bên cạnh nữa
    [/quote]
  9. hxzgn125

    hxzgn125 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/10/2008
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    ok bac oi
    tap trung de anh em giao luu ty
    em cung muon khoe con gn cua iem lam hehe
    iem co vai van de muon hoi han cac bac day:
    - tu khi lay nha ong bac ve cai ong xa da bi thung roi, bac nao biet cho ban phu tung khong, mach em voi, hinh nhu thay bao dat lam tien trieu chu ko it. Con may ong ngoai hang sua xe thi bao de : " de ******i cho , hoac la di han lai cho no kinh te, hoac la co mot bon chuyen lam phu tung, minh chi giu lai phan co bo con bon no se lam cho minh phan con lai, yen tam dep nhu moi" cho iem hoi la cai bo do co anh huong j den xe cua minh ko , hay chi anh huong den tieng no thoi, va nen lam the nao voicai bo thung day.
    em đánh máy hơi chậm nên em có viết không dấu các bác cũng chịu khó nhé.
    - thứ 2 là mấy ông sửa xe bảo tiếng máy xe em khàn, gào quá, không êm, đi thế hại máy. thế là mấy ông thay cho em cai j đấy, em cũng chả biết gọi là thế nào nữa, cái mà nhô ra, dài dài, nhọn nhọn, ngay trên cái chỗ mà nó ghi thể tích máy ý ạ, em nghe phong phanh là tăng cam ciếc j đấy ( không biết đúng không nữa em mù tịt về máy móc), Thay xong thì công nhận máy êm hẳn không gào như hồi trước nữa. nhưng em nghe tiếng máy có tiếng lạ lạ, mấy hôm mưa không ra chỗ đấy xem lại. Với cả nếu đi 60 km/h thì bên đồng hồ vòg quay mới chỉ là 5500, hồi trước khi thay thi 60 km/h thì bên kia vẫn là 6000.
    -thu3 la chinh garanty the nao cho hop ly ( co phải là con ốc mà có cái lò xo không các bác nhỉ, mà lấy tay văn được dễ dàng ý)
    trời ơi càng nói càng thấy mình chả biết gì, huhu thế này thì suốt ngày bị mấy thằng sửa xe làm hàng rồi, các bác ơi bổ trợ em tý kiến thức đi, huhu
  10. tuan1908

    tuan1908 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/07/2008
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0

    iem co vai van de muon hoi han cac bac day:
    - tu khi lay nha ong bac ve cai ong xa da bi thung roi, bac nao biet cho ban phu tung khong, mach em voi, hinh nhu thay bao dat lam tien trieu chu ko it. Con may ong ngoai hang sua xe thi bao de : " de ******i cho , hoac la di han lai cho no kinh te, hoac la co mot bon chuyen lam phu tung, minh chi giu lai phan co bo con bon no se lam cho minh phan con lai, yen tam dep nhu moi" cho iem hoi la cai bo do co anh huong j den xe cua minh ko , hay chi anh huong den tieng no thoi, va nen lam the nao voicai bo thung day.
    em đánh máy hơi chậm nên em có viết không dấu các bác cũng chịu khó nhé.
    - thứ 2 là mấy ông sửa xe bảo tiếng máy xe em khàn, gào quá, không êm, đi thế hại máy. thế là mấy ông thay cho em cai j đấy, em cũng chả biết gọi là thế nào nữa, cái mà nhô ra, dài dài, nhọn nhọn, ngay trên cái chỗ mà nó ghi thể tích máy ý ạ, em nghe phong phanh là tăng cam ciếc j đấy ( không biết đúng không nữa em mù tịt về máy móc), Thay xong thì công nhận máy êm hẳn không gào như hồi trước nữa. nhưng em nghe tiếng máy có tiếng lạ lạ, mấy hôm mưa không ra chỗ đấy xem lại. Với cả nếu đi 60 km/h thì bên đồng hồ vòg quay mới chỉ là 5500, hồi trước khi thay thi 60 km/h thì bên kia vẫn là 6000.
    -thu3 la chinh garanty the nao cho hop ly ( co phải là con ốc mà có cái lò xo không các bác nhỉ, mà lấy tay văn được dễ dàng ý)
    trời ơi càng nói càng thấy mình chả biết gì, huhu thế này thì suốt ngày bị mấy thằng sửa xe làm hàng rồi, các bác ơi bổ trợ em tý kiến thức đi, huhu
    [/quote]
    Pô xe hàn lại là kinh tế nhất, thay hoặc làm lại đều được chỉ có bịt luôn là là cực kì kinh tế vì không tốn xăng
    Cam kêu chỉnh lại thì hết kêu, vụ vòng tua không thành vấn đề
    garanty tùy vào cách chạy xe nhưng thông thường thì khi máy nóng thả hết ga máy nghe nhỏ và đều không chết máy là được
    Tóm lại cũng phải để cho các bác sửa xe kiếm chút cháo chứ

Chia sẻ trang này