1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125-GN250-GZ-GS Ưu và nhược điểm ( Chặng4)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi HoangLS, 23/09/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. heneiken

    heneiken Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2008
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Em vừa sửa sang ngôi nhà mới, các bác vào cho ý kiến nhé
    http://motorsaigon.com/forum/forumdisplay.php?f=53
  2. daigiang6868

    daigiang6868 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/01/2006
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
  3. vinhnv2007

    vinhnv2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2008
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Bác kiêm tra xem chứ để vậy nó sẽ hao xăng và hao bố
    thắng ,mòn đĩa tháng luôn đó bác
    Bác Daigiang6868 xe bác bị chay nhớt có 2 cách
    1. bung ra và thay lại ron bị xì nhớt ,các phốt bị xì
    2. Đối với những chỗ ron bị xì Bác có thể rửa sạch bằng xăng để khô sau đó mua 1 chai cylicol loại tốt dùng để dán ron về trét vào là hết thôi.
    Về tốc độ Bác kiểm tra bình xăng con (tỉ lệ xăng gió) tháo ra xem bu ri trắng hay đen? trắng là thiếu xăng , đen là dư xăng ( ngẹt gió hoặc lửa yếu) kiểm tra lọc gió có bị ngẹt không ;lửa bu ri có ổn định hay bị nhảy lung tung, kiểm tra xem cái chụp bu ri có cách điện tốt không ( thử băng cách tháo chụp bu ri khỏi bu ri cầm tay và đề máy nếu bị giật thì bỏ không sài được nhớ đề nhẹ thôi không nó giật cho bắn người luôn đó bác he he hejjj....)
    Ngày mai lại phải lỗi hen với các bác rồi chúc các Bác vui vẻ nhé
    Được vinhnv2007 sửa chữa / chuyển vào 07:49 ngày 08/11/2008
    Được vinhnv2007 sửa chữa / chuyển vào 15:27 ngày 08/11/2008
  4. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Nhờ các bác tư vấn giúp, rất gấp , xe của mình tự nhiên bị như sau:
    - Để chân chống đứng thì bóp côn,vô số lên hết ga thoải mái.
    - Nhưng khi chạy thì lên 40km/h sau đó chựng lại ko lên được nữa.
    Mình đang đoán là phải thay bố nồi hay côn gì đó, hiện tượng này bị từ chiều hôm qua khi ghé Hưng Bàn Cờ thay dây ga và vệ sinh chế ( ko biết có trùng lặp ko). Chiều qua gọi bác Đông hỏi địa chỉ Hưng bàn cờ mà bác ko nhấc máy làm mình tìm mất 20phút mới ra.
  5. vinhnv2007

    vinhnv2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2008
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Được vinhnv2007 sửa chữa / chuyển vào 14:25 ngày 10/11/2008
  6. kientrucdo

    kientrucdo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/01/2008
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Vấn đề là ở bình xăng con, khả năng thiếu xăng đến 90%. Có thể bị nghẹt ở ống ti-ô dẫn xuống buồng phao xăng hoặc trái ga bị kẹt. Ngoài ra, xem lại phần nối mass của hệ thống điện, cái này mình từng bị, nếu nối mass ko tốt cũng chỉ làm máy chạy ở mức cầm chừng. Tốt nhất là alô cho lão mập: 0908105068.
  7. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Mình đang thấy nghi vấn đề nối mass, tự nhiên đề + còi + đèn đều ko sử dụng được, đã đi nạp lại acccu nhưng cũng ko được. Gọi cho lão Hưng thì đang tắt máy. Các bác còn cao kiến gì nữa ko.
  8. HDD82

    HDD82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    @bác tanohar: xe bác bị giống y chang xe em rồi. Tự nhiên vệ sinh bình xăng con tại Bảo - Kí con xong thì vào số chạy nó cứ ì ạch ì ạch. trong khi để ga-răng-ti lên ga rất khoẻ. Rất bực mình...
    Bác kéo e gió lên xem xe bác chạy có ok đưọc không? Nếu chạy được thì chắc chắn là do thiếu xăng rồi....
    Hôm wa bác tanohar gọi điện mà em kô lưu số của bác nên hông biết, gặp lúc đang chạy ở ngoài đường nên em ...sign out.. sorry bác nhé. Chiều nay em thấy có bác dietcoke muốn xem xe bác kìa....
  9. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Bác ấy gọi cho mình rồi, để mình làm cái chế cho ngon lành sau đó mới đem ra mắt bác ấy.
  10. vegiang

    vegiang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Tanohar thân mến,
    Theo ý kiến của mình thì nhất trí với kientrucdo vì nếu bị mòn côn thì xe vẫn lên tốc độ cao nếu chạy có "trớn". Lý do chắc chắc là xăng hoặc lửa. Có khả năng bị thiếu mass, tiếp xúc không tốt. Còn nếu thiếu xăng cở đó thì không phải bộ chế hòa khí mà nhiều khả năng nghẹt ống dẫn xăng hơn. Tanohar xem lại chụp bugie thử.
    Thân.

Chia sẻ trang này