1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125-GN250-GZ-GS Ưu và nhược điểm ( Chặng4)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi HoangLS, 23/09/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kientrucdo

    kientrucdo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/01/2008
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    650cc nha HDD82, hình thật em nó nè:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Phần máy nhìn hao hao như máy của Triumph Bonneville.
    Được kientrucdo sửa chữa / chuyển vào 21:29 ngày 08/01/2009
  2. vinhnv2007

    vinhnv2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2008
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    war xe Bác đẹp quá giống GN250 bác nhey nhưng mà nó vẫn còn sài vis lửa phải không Bác? Bác tậu em này hết nhiu triền vậy Bác .Còn cụ CL450 của bác đã lăn bánh được chưa?
    dạo này mấy Bác GN sao ít lên diễn đàn quá
  3. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Con Yamaha này xài đũa đẩy hay sao mà em thấy 2 cây chọc lên 2 bên thế hả bác? Lâu ngày mà đũa không ngon thì nó kêu phải biết nhỉ? 650cc có con Estrella W650 Classic dáng ngon phết, bác Dũng không rước em đó thì phải nói là long la long lanh.
    Được saoviet412 sửa chữa / chuyển vào 23:28 ngày 09/01/2009
  4. kientrucdo

    kientrucdo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/01/2008
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    @Bác Vinh: Em đổi chiếc GN250 độ và bù thêm 2,5T nữa. Tuy đời 1979 nhưng nó đã được trang bị đánh lửa bằng IC. Chiếc CL450 thì còn lâu mới xong, cứ nhẩn nha làm, túc ta túc tắc...
    @saoviệt: Nó xài sên cam chứ không xài đũa, cái mà saoviet tưởng là đũa thực ra là cái ống dẫn nhớt làm mát máy. Dòng Yamaha XS650 này còn có những đời xe trước, từ 1970 đến 1978, mang dáng dấp tựa như Triumph hay Estrella 650, tuyệt đẹp (xem hình dưới)
    Cảm giác cưỡi em XS650SE này cực sướng. Tiếng pô nổ khỏe khoắn. Tốc độ rất cao và có gia tốc lớn, từ 0 đến 100km/h chỉ mất 6 giây. Vòng tua thấp, thử ở số 5, chạy đều với 2000rpm mà tốc độ đã đạt 60km/h. Có một vài điều chưa phù hợp với chủ nhân là nó quá nặng, 205kg lận, và yên quá cao phải nhón chân nên xoay trở khá nặng nề.
    @all: em sẽ cố gắng CN này đi off để ra mắt vợ mới
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  5. saoviet412

    saoviet412 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    1.129
    Đã được thích:
    0
    Em hỏi thế thôi chứ thấy nó cũng bất hợp lý. Em thì chưa search nhưng em đoán là 2 máy, nhìn theo cấu trúc 2 bugi, 4 cam đối xứng thế kia thì nếu dùng đũa phải có 4 đũa, đằng này chỉ có 2 cái ống dẫn từ dưới lên trên. Hì hì, tính em hay thắc mắc vớ va vớ vẩn. Con này lên theo phong cách classic thì tuyệt và hợp với tố chất anh em nhà SU.
    Được saoviet412 sửa chữa / chuyển vào 14:16 ngày 10/01/2009
  6. HDD82

    HDD82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Hello các bác nhà Su!
    Áo thun cho anh em hội Su GN với logo Suzuki do bác tuan1908 cung cấp, và em đã thiết kế sơ bộ xong rồi đây....
    Mẫu 1: Áo màu đen nha các bác. Hai viền sọc vàng xanh chạy xung quanh tay áo nhìn cho nó trẻ trung, phía dưới cổ áo thêu địa chỉ website của hội màu xanh cho bà con dễ thấy nè... logo phía trước ngực cũng sẽ thêu luôn...
    [​IMG]
    Mẫu 2: Logo Suzuki với 2 cánh chim bự chà bá ở phía sau là theo ý kiến của một số bác trong hội... em thì em hông thích cho lắm....hehe..... Anyway, cần thêm nhiều ý kiến đóng góp để áo thun hội Suzuki GN hoàn thiện hơn...
    [​IMG]
    Được HDD82 sửa chữa / chuyển vào 23:05 ngày 12/01/2009
  7. heneiken

    heneiken Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2008
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Mẫu 1 đẹp , mẫu 2 thêu nhiều quá chắc nhìn thấy hình thức cầu kỳ nênkhông hay.
    Được heneiken sửa chữa / chuyển vào 11:04 ngày 13/01/2009
  8. 29f19183

    29f19183 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/01/2008
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Hêllo các bác, dạo này cuối năm các bác nhiều xiền lên xe to ù ù vây, công nhận xe to đi thích nhưng mỗi tội nặng quá, mỗi khi đi vào ngõ nhỏ chỉ có cách là lùi lên lùi xuống chứ chả ai xê đít vác như xe nhỏ vậy, con xe 650cc đòi cũ nó quất tầm 10lít/100Km, chỉ oai cái tiếng nổ như phản lực vật nhỉ. Chúc mừng xe to to, lâu không thấy xuất hiện 1 chú Gn 400cc nào nhỉ
  9. bibogt

    bibogt Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/02/2008
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    1
    Lâu lắm không gặp các bác, vừa rồi em lại cưới một em GN125 rồi. Đã dính vào dòng này là không quên đc. Sau một thời gian chạy em nó năm ngóai, năm nay em lại cưới một em khác. Tuy rằng em nó hơi nát nhưng em vẫn thích.
    Và mong các bác tư vấn cho em mấy việc sau:
    1. Xe em lúc đầu khởi động nổ rất êm, sau khi nóng máy thì nổ như máy cầy.
    2. Bây giờ điện nạp không vào, sau khi nhờ thợ kiểm tra (thợ không phải HN và không chuyên dòng này, biết tập tẹ) thì anh ấy phán: Bình vẫn sống, cục nạp vẫn sống và cục điện chết em hỏi cục điện ở đâu, thì anh ta chỉ vào chỗ lốc máy, phía bên trái con xe.
    3. Em muốn làm lại con xe em thì các bác cho em xin địa chỉ (HN) - có chỗ nào làm tốt thì chỉ giúp em, em muốn làm lại tòan bộ (chi phí khoảng bao nhỉ - vấn đề kinh tế hiện nay cũng khó khăn quá) - em sẽ gửi xe lên HN một vài hôm em sẽ lên lấy sau
    Có ba vấn đề trên, nhờ anh em nhà mình chỉ giúp để tết này đc cưỡi em nó đi thăm ông bà nội ngọai.
    (Em mới lấy xe tối qua, nhưng hiện nay không đi đc, cứ nạp điện từ bên ngòai vào là chạy đc một đoạn, đến đêm qua mới mò về đc đến nhà - em ở Hưng Yên. Khổ thật, do tính máu mê, đến gặp bác Quang ở Yên Hòa, em nói có từng này tiền, anh cho em con nào thì cho, em về quê luôn, cũng không thử xe, chỉ xem giấy tờ là ok)
    Các bác cố gắng giúp em nhé! Chúc các bác khỏe mạnh
    Thế là từ nay em lại tiếp tục sinh họat cùng các bác!
    Được bibogt sửa chữa / chuyển vào 11:27 ngày 15/01/2009
  10. vinhnv2007

    vinhnv2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2008
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Chao Bác Bác ở HN à theo như bác kể thì nếu cuộn sạc của bác chết thì phải tháo bên phía mâm lửa ra và đi quấn lại bộ sạc có 3 cuộn dây

Chia sẻ trang này