1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125-GN250-GZ-GS Ưu và nhược điểm ( Chặng4)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi HoangLS, 23/09/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vanquangk5m

    vanquangk5m Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2005
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Woa, chúc mừng Hùng nhé, thế là ăn đứt anh rồi
  2. HDD82

    HDD82 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Báo cáo các bác, xe em có trục trặc này muốn hỏi: GN250 của em dạo này về 0 hay bị chết máy bất ngờ (trước đây thì không bị bao giờ). Đề cũng có lúc khó nổ (thường thì đề 1 phát là nổ ngay). Cái này có phải do bugi gần die hay không mấy bác?
    Tuần này em chạy ngoài đường gặp khá nhiều bác lớn tuổi đi GN125, phóng cũng kinh lắm....em bắt không kịp luôn. hehe.
  3. vinhnv2007

    vinhnv2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2008
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Bác kiêmt tra cái buri xem lửa nó có chay lung tung không, khe hở bu ri có đúng không (0.7 -->1 mm) ,cái chụp bu ri nữa bác lay cái dây điện cứng đút vào chụp buiri và thư xem điện phóng ra có đủ cỡ 10mm tia lửa phải xanh và mập , tia lửa yếu mà đỏ là thua khéo khéo không bị nó giật cho nhảy nhổng đó nghe
    xong bác tháo chụp bủi ra và thử trực tiếp day bu ri với max nếu lửa tốt thì do chụp buri nếu lửa tiếp tục yếu thì phải KT lại mobin sườn và IC (lửa yếu hay bị chết máy và có tiếng nổ lụp bụp ở bô khi về ga nhỏ gấp)
    Được vinhnv2007 sửa chữa / chuyển vào 11:57 ngày 01/10/2008
  4. 29f19183

    29f19183 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/01/2008
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Thứ nhất bác kiểm tra điện đóm, nếu không sao thì nó chẳng làm sao nếu nổ mà nó vẫn chạy khi dừng về mo số o mà lại hay chết máy, do mình để galăngty nó yếu thì nó chết máy là phải vặn ốc galăng ty lên cho nó đỡ chết máy, đề khó nổ do để chế đọ xăng yếu nên khi đề 1 phát không ăn nhiều khi còn phải kéo le nó mới nổ, hoặc ắc quy hơi yếu khi đề nó thường hay kẹt kẹt vài cái nó mới nổ là phải. Cái chế màng chân không này em chạy 250km một mạnh khi đi thì ổn, nhưng khi dừng thì lại hay mất galăngty chết máy, chắc cũng do màng cao su dù chế thủng nhỏ lên hay gặp hiện tượng này, nên mua 1 cái có 38.000đ thay vào là ổn. Nếu xe bác không hỏng điện hay mòn lá côn. Xích cam mà chùng quá cỡ mà không vặn ốc chỉnh ở thân xi lanh nó cũng ảnh hưởng đến hút, nổ của xe nên cũng hay chết máy lắm khi ở vòng tua thấp
    Được 29f19183 sửa chữa / chuyển vào 09:21 ngày 01/10/2008
  5. dietcoke

    dietcoke Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2008
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Cũng có khả năng bo^. đánh lửa bị lão hoá. Trong trường hợp đó thì tháo cả chu.p bô ri ra dí đầu dây điện vào loc máy , nếu thấy lửa yếu và không đều thì nên kiểm tra hệ thống đánh lửa.
    Theo xe dream của mình thì như vậy 0 biết có đúng với GN không . Cái cục danh lua đó có 30K à. Xe dream mình bịnh y chang như vây, do chạy trên 10 năm rồi mà 0 có sửa, hôm trước tự nhiên cà cực cà rực, tat may , 0 no...đi thay cục đánh lửa hết bi.nh ngay.
  6. 29f19183

    29f19183 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/01/2008
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Nếu mà do bộ đánh lửa hay bugi em tin chắc bác chả đi được đến nửa cây số, ở đây bác hỏi là khi về mo, mới chết tức là xe vẫn chạy được tức là chưa có khả năng chết bugi, xe GN250 dùng điện IC đánh lửa ăn theo ắcquy chứ không ăn theo mân điện, cứ kiểm tra xem tháo ắc quy ra có đun nó cũng chẳng bao giờ nổ, nên kiểm tra ắc quy các dây nới xem có chập ở đâu không, nếu chập khi đi ta bật đèn pha hay xinhan là biết ngay xe tự yếu hẳn hoặc tắt ngỏm đi vì điện nó không cung cấp cho Ic đánh lử bugi vì đang bị chập, hoặc kiểm tra ắcquy
  7. vinhnv2007

    vinhnv2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/06/2008
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Báo cáo các Bác hôm qua đi dám cưới về đến ngã tu đài liệt sĩ sung quá gặp một bác đi xe atila và một bác đi xe nouvo cũng sung không kém phần thế là quyết định làm một cuộc đua cả 3 tay đua cùng phóng như bay trên đường QL Xo viết Nghệ Tĩnh đến chân cầu bình triệu thì bác Atila bị rớt lại , đến gần đỉnh cầu thì bác nouvo rớt tiếp chỉ còn lại bác GN125 của chúng ta thế mới biết GN chạy ác quá chắc phải đến 80km/giờ
    Từ khi thay cái chụp bu ri xịn đến giờ xe nó mạnh quá trời lum lên cầu Sài gòn để số 5 mà nó cứ phóng lên ào ào phải trả ga trở lại.
    KL : Qua kết quả cuộc đua vừa báo cáo với các bác không biết GN ăn đứt hay tại tay đua không dám chạy
  8. 29f19183

    29f19183 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/01/2008
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Xe GN 125 xe nào chạy số 5 vặn hết ga đều là 101km/h cả nhiều bác không tin ở xe mình cứ nghĩ đến tầm 90km/h là xe hết tầm nhưng các bác nhớ ra đường cao tốc thử mới thấy hiệu quả , em đi đường Pháp Vân - Cầu giẽ, khi vặn hết ga lên 90km/h cứ nghĩ là hết cỡ nhưng để 1 lúc cũng không quá lâu nó đã đạt đến tối đa 101km/h, nhiều bác chỉ thử ở ven đô nên không đủ độ tối đa nên cứ nghĩ xe chỉ đi đến 90km/h quả thật thử ở đó em tin chắc các bác chưa dám để ga tối đa lâu, vì khi lên tốc độ 90km thì rất nhanh nhưng từ 90km đến 100km thì cần một lúc nữa mới lên. Em đã nhiều lần chạy 100km/h
  9. kientrucdo

    kientrucdo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/01/2008
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0

    Trước tiên là thay bugi, nếu ổn thì thôi, nếu không ổn thì xem lại chế. Chế thiếu xăng cũng gây khó nổ máy và mất garanti, ngoài ra, còn gây nóng máy. Khả năng hư hỏng phần điện là rất thấp.
  10. tanohar

    tanohar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2007
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    0
    Chúc mừng leviethung có cô công chúa xinh nhé, nhớ bỏ ra nhiều thời gian chăm sóc công chúa nhé. Thằng cu nhà mình được 8 tháng rưỡi rồi, dạo này nghịch lắm, lại thích cả xe hơi nữa, mỗi lần lên xe hơi là cu cậu kêu zìn zìn... chắc ba nó còng lưng đây.

Chia sẻ trang này