1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki GN125-GN250-GZ-GS Ưu và nhược điểm ( Chặng4)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi HoangLS, 23/09/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kientrucdo

    kientrucdo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/01/2008
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Bác Mig tháo cái ốc cạnh con ốc xả nhớt dưới gầm máy, sẽ thấy một cái chốt hãm hình viên đạn rớt xuống. Đem cái chốt ấy cho bác Sayno gắn vô máy là cả hai bác đều toại nguyện. [r10] [r32] Thiếu cái chốt đó thì máy rất khó về số 0 khi đang nổ.
    Cái cách chờ đèn đỏ của bác Mig rất tiện, lẹ và ít hao xăng nhất.
  2. sayno

    sayno Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/01/2003
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    hi hi , cảm ơn cả nhà .
    - Cảm ơn bác Mig đã chỉ cho e cách sử dụng cái nút on/off động cơ. Quả thật e áp dụng cách của bác Mig rất hợp lý cho việc đứng đèn đỏ. và tới giờ e mới thấy tác dụng của Nút on/off này ... Công nhận hợp lý thật.
    - Cảm ơn bác quangtuankt, đúng là cái ốc hãm số của e bị lắp ngược. thứ tự nó phải là chốt hãm ( đầu tròn quay lên trên) sau đó tới lò so kích, và cuối cùng là ốc bắt khóa ở ngoài. E đã tháo ra và thấy chủ trước bắt ngược, đầu tròn của chốt hãm ***g vào trong lò xo.
    @ bác kientrucdo giải pháp của bác tuyệt vời . nhưng e và bác mig chắc ko phải áp dụng. Bác Mig có thể quay ngược cái chốt hãm giống như em và e quay ngược lại chốt hãm giống như bác Mig. Xong , cả hai đều toại nguyện
    Mọi người cho e hỏi thêm , dầu xe e hiện đang đổ quá nhiều (chủ trước sử dụng) chạy máy nóng kinh khủng.Nhân tiện nghịch quả ốc Hãm số e đã tháo bớt và đổ đủ 850ml. nhưng ko đầy được tới vạch full mà mới chỉ được 1/2 của cửa báo dầu. Ko biết như thế đã ổn chưa ?
  3. traidatcanghp031

    traidatcanghp031 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/10/2005
    Bài viết:
    6.667
    Đã được thích:
    86
    30-4 Offline ca nhà ơi. Từ bắc trung nam , anh em ta lên đường nào . Em chỉ dám ý kiến thui , còn bác nào biết thông tin về anh em thì liên lạc và lên lịch trình cụ thể với ạ . Cần mot đội trưởng gương mẫu sáng suốt và nhanh nhẹn ạ. OFF thui các bác ớiiiiiiiiiiiiiiiiiii.

  4. linlinlin

    linlinlin Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/08/2007
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Bác căn cứ vào ml làm gì, cứ mua chai 1lit về cho em nó uống đến giữa 2 vạch là được mà. còn thừa thì cho vào xích thôi!
  5. made_hnvn

    made_hnvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2006
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    30/4 tôi cũng muốn tham gia đi phượt một vòng cùng anh em nhà Suzuki, các bác có chương trình gì thì thông tin đầy đủ nhé
    Úp cho nhà Su bền vững
  6. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Bác nào biết chỗ nào nhận làm mới bình xăng không nhỉ, em muốn đặt mới một cái bình xăng bằng inox luôn.
    BÌnh cũ mọt nhiều nên thỉnh thoảng lại rơi vào chế gây kẹt khó chịu quá. Lắp lọc xăng chỉ dăm hôm là bẩn vàng khè rồi. Các bác biết có cửa hàng gò hàn nào tay nghề cao đủ để chế tạo bình xăng theo hình vẽ không, em kết quả bình xăng của em GS150R này quá
    [​IMG]
    Xe nhà em đang thế này đây GS125STD
    [​IMG]
    Hy vọng tìm được chỗ nào làm được cho em nó cái bình thế này
    [​IMG]
    Được mig19farmer sửa chữa / chuyển vào 16:48 ngày 15/04/2009
    Được mig19farmer sửa chữa / chuyển vào 16:50 ngày 15/04/2009
  7. quangtuankt

    quangtuankt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/05/2007
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Bác mig19 có cái ống pô trông hay quá nhỉ? Sao nó lại gắn vừa GN vậy ?
    Bình xăng em cũng mọt nhiều rồi, cặn đầy lọc xăng, bữa trước hàn chì nhưng kô ăn thua, hàn kô hết được, thế là hômm tuần trước em đem cho thợ nó cắt hết phần mục đa số là phần dưới, gần fía yên xem), rồi tụi nó đắp sắt vào rồi hàn lại. Sau đó sơn lên, thấy ok lắm, nhưng giá đắt quá, tiền hàn, tiền sơn, tiền công , nó lấy em tới 470 k luôn. bằng mua mới bình xăng ngoài hà nội
  8. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Cái pô này là loại gồm 2 phần, lon pô riêng và cổ pô riêng lắp vào nhau bằng 6 con ốc nên rất dễ lắp bác ạ. Bác chỉ cần chế được cái cổ pô thôi còn thích thay bất kỳ cái lon pô nào bác thích cũng được. Cái cổ pô này em chế lại từ một cái cổ pô em vớ được ngoài Giang Sơn (em cũng chả hiểu nó của dòng xe nào nữa, thấy thích là vác về thôi), cũng không thật sự vừa vặn, em vẫn phải cắt 1 chỗ để nắn rồi hàn lại nên có 1 điểm nối hơi xấu, chắc sau này vác đi xi lại cho đỡ bẩn.
  9. vegiang

    vegiang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2006
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Mời anh em quan tâm đến SUZUKI về nhà của SMC sinh hoạt đi. Đây là ngôi nhà chính thức của SUZUKI MOTO CLUB cho mọi miền trên đất nước.
    http://suvietnam.com
  10. sayno

    sayno Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/01/2003
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Cả nhà cho e tham khảo thêm chút kinh nghiệm nữa , bởi e mới bảo dưỡng toàn bộ + test đường trường chú GN của em xong
    Mở chế, chỉnh máy, thay dầu bảo dưỡng giảm sóc mới phát hiện xe của mình thực sự quá ngon so với tuổi đời 10 năm của nó. đồng hồ lăn hơn 2 vạn hóa ra là con số thật, thợ cũng phải công nhận rất khó có thể tìm được chú GN nào chất như thế này <---- hì hì e khoe hàng chút cho zui
    Cả nhà cho e vài lời tư vấn
    Hỏi :
    - Chạy đường trường tốc độ tối đa 105km vòng tua máy chỉ ở hơn 9000 vòng phút và ko thấy lên được nữa ? ko biết như vậy có bình thường với 1 chú GN hay ko ( kim xăng hiện đang để ở vạch trên vạch tiết kiệm xăng nhất 1 vạch)
    - 1 lít xăng vặn đồng hồ đi được 42-43km ở trong thành phố và 45-46km ở đường trường . Liệu có thể căn để tiết kiệm xăng được nữa hay ko ( vẫn còn 1 vạch ở kim xăng)
    Băn khoăn :
    - 30-4 này e đang định dùng chú GN này để đi xa chút. Khá nhiều chặng đường anh em sẽ chạy đêm. Em đang muốn lắp thêm đèn gắn vào cản bảo vệ máy (ko biết dùng từ thế có đúng ko, nó là cái khung inox gắn trước hai chân người lái) để đảm bảo cho việc di chuyển ban đêm an toàn hơn. Nhưng ko biết đèn gắn thêm nên dùng loại gì , công suất bao nhiêu W thì sẽ ko ảnh huonwgr tới bình điện và bộ nạp. Nếu gắn được thì nên gắn như thế nào cho đúng (không gắn đèn thường xuyên, chỉ gắn để đi đêm 1 vài ngày rồi lại tháo như bình thường)
    Cả nhà có kinh nghiệm chỉ cho e với nhé
    Chúc vui !

Chia sẻ trang này