1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Suzuki Satria

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi thichdulich, 26/02/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. dstung

    dstung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    To Z_125 :
    Cái lưỡi gà ở xe 2 thì nằm giữa bình xăng con và nòng xi lanh, nó nằm thụt vào trong nòng nên nếu kg để ý sẽ kg biết.
    Khi tháo bình xăng con ra, tháo tiếp phần dính liền từ bình xăng con đến nòng xi lanh, rút ra, nhìn mặt phía trong sẽ thấy có những miếng nhựa đậy kín cái miệng này lại, một đầu của các miếng nhựa đc bắt vít chặt, còn một đầu để tự do, khi xe nổ máy có lực hút của piston sẽ kéo các phần dưới kg bắt vít của những lưỡi gà này mở ra cho xăng và gió vào trong xi lanh.
    Tùy theo các lọai xe mà độ dẻo và lớn của các miếng lưỡi gà này khác nhau.
    [​IMG]
  2. nsr150lx

    nsr150lx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Đây là mấy tấm hình về con SATRIA 120 Độ đây [​IMG]
    Bô tăng tốc bụng giữa , lon bô CAGIVA , tay ga tăng tốc , 2 thắng dĩa trước , bình xăng con TZM , lưỡi gà TZM , lọc gió tăng tốc zên 3ly , pitton 61 ly ( chỉ 1 lá bạc )
  3. kenzo_winter

    kenzo_winter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/12/2005
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    0
    thì con satria 99 côn tự động, ăn 5-6 lít xăng/100 km chạy thế là phê lắm rồi.
  4. nsr150lx

    nsr150lx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    To: Kenzo winter , cho mình hỏi Hà Nội cách Quảng Bình xa ko vì mình ở trong Nam
    INVINCIBLE
    Được saber sửa chữa / chuyển vào 08:23 ngày 16/03/2006
  5. nsr150lx

    nsr150lx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]1 G1Gấp nhé[​IMG]Sắp tới sẽ có đợt đua giải 125 cc ở Quảng Bình
  6. nova_125

    nova_125 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/01/2006
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    TO nsr150lx : anh có thể cho em xin số điện thoại di động của anh được kô?em muốn hỏi anh về một số vấn đề về con Nova của em.
    Cho em hỏi trong Long An giáp danh với Lào hay Campuchia gì đó nên xe thể thao nhập từ Thailan rất sẵn phải kô ạ?
  7. nsr150lx

    nsr150lx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    0918 613713
    INVINCIBLE
    Được saber sửa chữa / chuyển vào 08:22 ngày 16/03/2006
  8. bike_boyz_rc

    bike_boyz_rc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/10/2005
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    b giải thích rõ hộ e với.Thank!
  9. motormaniac

    motormaniac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/10/2004
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Xin giải thích 1 số thuật ngữ 2 miền Nam Bắc theo cách hiểu của mình nhé.
    Zên ngoài Bắc gọi là biên, việc đôn dên theo mình hiểu là thay tay biên dài hay ngắn hơn gì đó, đồng thời, cái nòng xy lanh cũng phải thay luôn cho phù hợp.
    Bạc piston ngoài Bắc gọi là séc-măng, thường thì 1 bộ séc măng tối thiểu phải có 3 vòng. Gồm 2 séc măng hơi và 1 séc măng dầu.
    Việc chạy piston chỉ có 1 lá bạc, làm được như thế mình nghĩ phải là thợ cao thủ mới dám làm
  10. nsr150lx

    nsr150lx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/01/2006
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Tay ga tăng tốc là cái ống ga rất to , bởi vì khi gắn bình xăng con lớn tay ga rất dài,nếu xìn đồ zin vặn ko hết tay còn tay ga lớn nếu vặn 1 cái là hết ga liền , Bô e tăng tốc , khi ta gắn bộ chế hoà khí lớn vào thì bô e zin trong xe ko thể nào cung cấp đủ lượng gió để chạy nên bô e lớn nhiệm vụ nút gió nhanh ko thiếu gió , bởi vì nếu thiếu gió xe sẽ bị dư xăng sẽ ko đạt được tối đa công suất máy , Về zen thì ta dời lổ ắc , tỉ điểm hạ của zên 2thì rất khít nên muốn đôn phải móc lóch máy để khi tỉ điểm hạ sẽ thấp hơn pitton ko đụng vào lóc và tỉ điểm thượng sẽ cao hơn . tất nhiên mình phải canh chân nòng cao hơn , Pitton 1 lá bạc là loại đồ chơi được bán sẳn ở MALAYSIA , 61ly là bán kín của pitton 61 ly là lớn hơn pitton của NSR (59ly) Canh xăng nhớt chua lắm đấy , 1 lá bạc có thể bạn nghĩ hơi lạ phải ko ?

Chia sẻ trang này