1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

T.P Đà Nẵng biến thành điểm đến mê hoặc nhất Nước Nhà

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi hienpq, 15/07/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hienpq

    hienpq Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2015
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    0
    Du lịch đang càng ngày càng biểu thị vai trò là ngành tài chính mũi nhọn, góp phần đáng kể vào sự đi lên chung của thành phố, đóng góp quảng bá Hình ảnh Đà Nẵng, lôi cuốn góp vốn đầu tư, tăng lên nhiều công việc, cải tổ môi trường sống…
    [​IMG]
    tăng tốc, làm mới các Thương Mại & Dịch Vụ sẽ khiến trù phú sản phẩm nghỉ dưỡng. Ảnh: TRIỀU PHẠM
    Phát triển du lịch du lịch biển
    Với sự chăm lo của lãnh đạo thành phố, ngành nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã có những bước nâng tầm phát triển nhanh nhẹn. Năm 2008 là dấu mốc quan trọng khi khu phố ra quyết định góp vốn đầu tư xây dựng hạ tầng tại bán đảo Sơn Trà, bãi tắm nghỉ dưỡng kiểu mẫu Mỹ Khê và T19; từ đây thu hút lượng lớn khách đến với Đà Nẵng, trong đó Thị Phần khách du lịch nước ngoài tiêu biểu với lượng khách nghỉ dưỡng đường đi bộ Thailand đến Đà Nẵng đạt từ 20.000 - 30.000 khách/năm. Tiến trình này, Đà Nẵng bắt đầu lộ diện các tên thương hiệu du lịch nổi tiếng trên thế giới với mạng lưới hệ thống khách sạn, khu du lịch đạt tiêu chuẩn 5 sao như Datquang Riverside tập đoàn lớn Đất Quảng , Condotel Mbland Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng
    GĐ Sở du lịch Ngô vinh quang cho rằng, sự tiến lên không ngừng nghỉ của hạ tầng cũng tương tự cơ sở vật chất đã đưa Đà Nẵng biến thành điểm đến hấp dẫn riêng với quý khách trong & ngoài nước. Những sản phẩm du lịch càng ngày càng đa dạng và sâu xa về chất lượng.
    Nhiều khu, điểm thăm quan, nghỉ dưỡng trên địa bàn thành phố đã được xây mới hoặc nâng cấp cải sinh & bổ trợ thêm nhiều mặt hàng nghỉ dưỡng mới giao hàng quý khách như khu làng Pháp của Khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hills, các hoạt động mới của công viên Châu Á, khu dã ngoại công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, khu vui chơi Helio Center. Nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng biển được phát triển theo phía mở rộng phân phối các Dịch Vụ Thương Mại giải trí thể thao biển như: canô, dù kéo, jetski, kayak, lặn biển…, phối kết hợp với toàn bộ khu nghỉ mát, Nhà biệt thự dọc tuyến biển cung ứng những Dịch Vụ Thương Mại càng ngày càng hoàn thiện cho du khách…
    Ngoài ra, Đà Nẵng cũng đã và đang phấn đấu biến thành một thành phố nghỉ dưỡng năng động, văn minh và thiên nhiên và môi trường với kế hoạch nâng tầm phát triển các chuỗi Buổi lễ, tiệc tùng lớn mang kinh điển quốc tế như: liên hoan pháo hoa quốc tế; Hội Thi marathon quốc tế; cuộc đua thuyền khơi vòng quanh quốc tế Clipper Race; Đại hội Thể thao bãi tắm biển châu Á; Hội chợ nghỉ dưỡng quốc tế về nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E; Đại hội du lịch Golf Á Lục 2017… và tập trung đến Tuần Sự kiện Cấp cao APEC 2017 với việc tham dự của khoảng tầm 10.000 đại biểu, trong số đó có 2000 đại biểu chính thức, 3.000 phóng viên báo chí, 5.000 đại diện Công Ty, những đại biểu không chính thức đến Đà Nẵng.
    [​IMG]
    hạ tầng được đầu tư, môi trường nghỉ dưỡng bảo đảm, tạo động lực thúc đẩy du lịch phát triển theo phía nhanh và bền lâu.
    Dựng nên sản phẩm nghỉ dưỡng chủ lực
    Từ sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của ngành nghỉ dưỡng thành phố, Đà Nẵng liên tiếp được những tạp chí, trang thông báo điện tử đáng tin cậy của thế giới bình chọn, đánh giá và thẩm định cao. Theo mục tiêu, năm 2020, Đà Nẵng sẽ đón 8,5 triệu lượt khách, trong số đó có 2,5 triệu lượt khách nước ngoài, 6 triệu lượt khách nội địa; tổng thu nghỉ dưỡng đến năm 2020 đạt 27.400 tỷ đ, phát triển trung bình hằng năm quá trình 2016-2020 đạt 19%, đến năm 2020 tạo việc làm cho hơn 35.289 người lao động trực tiếp.
    Tuy nhiên, để đạt được các mục tiêu đề ra, thay mặt đại diện một số trong những đơn vị lữ hành nhận định rằng, Hiện giờ, lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng bằng đường ray tàu biển càng ngày càng đông, khu phố cần hoàn thành & nâng cấp cải sinh các Thương Mại và Dịch Vụ để Đà Nẵng trở thành TT đón tàu biển & du thuyền quốc tế; đồng thời phối hợp với những bản địa miền trung bộ trong những việc thành lập các chuỗi mẫu sản phẩm nghỉ dưỡng đặc thù, chất lượng cao…
    Ông Cao Trí Dũng, quản trị Hội Lữ hành Đà Nẵng đánh giá, cần chú tâm quan trọng đầu tư nâng tầm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, mỗi bước nâng cao hiệu quả chuyển động và năng lực cạnh tranh của không ít Doanh Nghiệp du lịch; tổ chức triển khai các lớp giảng dạy nghiệp vụ, tu dưỡng về du lịch cho các hotel, siêu thị, nhiệm vụ bán hàng, tiếp thị du lịch, huấn luyện và đào tạo HDV, thuyết minh viên.
    Nâng cao chất lượng giao hàng của các khách sạn, nhà hàng ăn uống, khu điểm du lịch…, nhắm đến mục tiêu giữ khách lưu trú dài thêm hơn và tiêu tốn nhiều hơn bằng việc tạo ấn tượng về một điểm đến chọn lựa thú vị, Dịch Vụ Thương Mại tốt, an toàn và thân thương. Liên tục lôi cuốn & mở thêm những đường bay thế giới đến Đà Nẵng, trong số đó ưu tiên những đường bay từ Âu Lục, Lục địa châu úc, Lục địa Châu Mỹ và những Thị phần gần như: Nhật Bản, Nước Hàn, Trung Hoa, Thailand, Singapore…
    Theo anh Ngô vẻ vang, ngành sẽ tăng mạnh xây dựng thương hiệu nghỉ dưỡng Đà Nẵng trải qua việc tập trung hình thành các loại sản phẩm nghỉ dưỡng chủ lực, đáp ứng nhu cầu, nhu cầu của khách nghỉ dưỡng & có cạnh tranh ở mức cao; gắn kết nghiêm ngặt với ngành đường không và Doanh Nghiệp để bức tốc nguồn lực & chuyên sâu tính chuyên nghiệp trong công tác triển khai, quảng bá.
    Đặc biệt quan trọng, Tuần Lễ Cấp cao APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng là cơ hội rất to lớn để chính thức đưa đến, tiếp thị Hình ảnh thành phố đến gần hơn với bạn bè thế giới. Ngành nghỉ dưỡng cũng đã lành mạnh và tích cực kêu gọi, gây chú ý góp vốn đầu tư cơ sở vật chất cơ sở hạ tầng du lịch, nhất là tiến hành chiến lược tuyên truyền, quảng bá Tấm hình điểm đến chọn lựa Đà Nẵng năng động với cảnh sắc vạn vật thiên nhiên kỳ thú, con người thân thương, các nét văn hóa truyền thống đặc trưng của Đà Nẵng đến với 21 nền kinh tế thị trường APEC bằng các hình thức như: video clip tiếp thị, đoạn phim chính thức ra mắt về các Sự kiện & chuyển động phụ trợ những năm ra mắt APEC, truyền thông online trên những kênh truyền hình nội địa và quốc tế; đồng thời, nâng cao nhận thức của cộng đồng, gìn giữ môi trường du lịch, tạo động lực thúc đẩy du lịch nâng tầm phát triển theo hướng nhanh và bền vững.

Chia sẻ trang này