1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tác dụng của PR bằng thương mại điện tử ra sao?

Chủ đề trong 'PR' bởi mynga, 26/11/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. nhin_thung_rac_nho_den_em

    nhin_thung_rac_nho_den_em Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/04/2006
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Cũng khó mà giải thích việc nè. Cái đó thì theo mình nghĩ là do cái tầm nhìn chiến lược của Manager.
  2. star_seeker

    star_seeker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/11/2006
    Bài viết:
    2.668
    Đã được thích:
    0
    Em vào xem trang web của các doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao. Thấy 1 số trang web rất là tệ. Có thể là do các doanh nghiệp ấy chỉ bán hàng cho người tiêu dùng trong nước nên họ không chú trọng mấy đến trang web của mình vì người tiêu dùng trong nước ít khi lên website của các công ty để xem sản phẩm, hay mua hàng chăng? Thế nhưng mà nếu đi chào hàng với các công ty nước ngoài, việc đầu tiên họ làm là sẽ lên internet xem website của công ty. Website nó thể hiện cả bộ mặt của công ty, thế mà nhiều công ty lại làm rất sơ sài nhé. Vào google search có khi không tìm thấy website đâu, hoặc là tìm thấy thì nó nắm những mấy trang sau trong google. Thông tin về sản phẩm thì hời hợt. Tiếng Anh thì sai văn phạm, dùng sai từ. Em đưa 1 số ví dụ mà em thấy nhé:
    Bông bạch Tuyết:
    http://www.bachtuyet.com.vn/ . Các bác vào phần tiếng Anh mà xem thử giúp em.
    Công ty xuất nhập khẩu thuỷ sản An Giang. Công ty này 1 năm xuất tới mười mấy triệu USD cá sang Mỹ và các nước châu Âu. Thế nhưng website nhìn chán chán là:
    http://www.agifish.com.vn/homeeg.asp?agifish=eg_market_export
  3. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    MỘt đặc điểm của website các cty VN nữa là tớ thấy sao toàn TA có những trang ko hề có tiếng Việ nào cả .Buồn cười quá

Chia sẻ trang này