1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tài Liệu Thiết lập kênh phân phối cho Sunsilk

Chủ đề trong 'Đề thi - Đáp án' bởi huonglanklb, 14/11/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. huonglanklb

    huonglanklb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    THIẾT KẾ KÊNH PHÂN PHỐI CHO SUNSILK

    Nhằm mục đích trang bị những kiến thức cơ bản của kênh phân phối và tìm hiểu, thu thập thông tin về dòng sản phẩm Sunsilk.
    Vận dụng lý thuyết và thông tin có được để nghiên cứu và thiết lập kênh phân phối cho Sunsilk nhằm mục đích đưa Sunsilk tới tay người tiêu dùng một cách hệ thống, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

    Lời Mở Đầu :

    Tổ chức và quản lý tiêu thụ sản phẩm là một chức năng quản trị quan trọng có vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Vấn đề không phải chỉ là doanh nghiệp đưa ra thị trường sản phẩm gì với giá bao nhiêu mà còn là đưa ra thị trường như thế nào? Nội dung cốt lõi của hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp là tổ chức và quản lý mạng lưới phân phối (kênh phân phối) trên thị trường. Kênh phân phối là một hệ thống các mối liên hệ giữa các tổ chức liên quan với nhau trong quá trình mua và bán hàng hóa. Nó là đường dẫn các nỗ lực marketing của doanh nghiệp tới thị trường mục tiêu.

    Các doanh nghiệp cần phải thực sự hiểu biết về các kênh phân phối vì đây là công cụ giúp họ thành công trên thị trường trong dài hạn. Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc đạt được lợi thế cạnh tranh ngày càng trở nên khó khăn, thậm chí đạt được cũng không tồn tại lâu dài. Các biện pháp về sản phẩm, quảng cáo, khuyến mại, cắt giảm giá bán . Chỉ có lợi thế ngắn hạn, bởi các doanh nghiệp khác cũng nhanh chóng làm theo.Việc tập trung phát triển mạng lưới kênh tiêu thụ sản phẩm giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn. Bởi vì, kênh phân phối là một tập hợp các quan hệ bên ngoài giữa các doanh nghiệp độc lập trong kinh doanh. Tạo lập và phát triển hệ thống kênh phân phối đòi hỏi thời gian, trí tuệ, tiền của, sức lực nên không dễ dàng bị các doanh nghiệp khác làm theo.

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển hệ thống phân phối trong thực tiễn hiện nay đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là công ty lớn như Unilever của Việt Nam. Nhóm chúng tôi đã quyết định chọn đề tài “Thiết lập kênh phân phối cho Sunsilk”.

    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN

    CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM SUNSILK

    CHƯƠNG 3: KÊNH PHÂN PHỐI SUNSILK

    Bạn nào cần tài liệu này có thể Download tại trang nguồn:
    Tài Liệu Thiết lập kênh phân phối cho Sunsilk

Chia sẻ trang này