1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tai nạn máy bay !

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi mirage2310, 08/03/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    [​IMG]
    Tên của bức hình này tạm gọi là thoát trong gang tấc.
    Hai chiếc B-747 và B-777 chỉ phát hiện và tránh được vụ va chạm ở phút cuối cùng.
  2. darkflames

    darkflames Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/07/2003
    Bài viết:
    4.032
    Đã được thích:
    0
    Ảnh này trên Rotten hả bác ??? Em còn có mấy cái của cái vụ này, mô tả cận cảnh cái xác của đồng chí kia, văng linh tinh hết cả, nhìn phát ói.
  3. minhbt2001

    minhbt2001 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/08/2004
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    tớ thấy 2 thằng bay ở 2 độ cao khác nhau mà bác, sao có thể va chạm được nhỉ?
  4. mirage2310

    mirage2310 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2005
    Bài viết:
    2.220
    Đã được thích:
    1
    chắc hình vẽ mô tả lại thôi, mà theo hình thì lúc ấy người chụp ảnh phải đang ở trên chiếc máy bay thứ 3 ( tức là còn 1 chiếc nữa cũng sắp và chạm )
  5. nVIDIA

    nVIDIA Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/08/2003
    Bài viết:
    568
    Đã được thích:
    0
    Cái này giống như là ở phía sau 1 chiếc Destroyer or Cruiser hơn là ở trên Aircraft Carrier!
    Mà chú này chắc lẩn quẩn quanh trực thăng lúc nó khởi động động cơ?
  6. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    [/quote]
    Cái này giống như là ở phía sau 1 chiếc Destroyer or Cruiser hơn là ở trên Aircraft Carrier!
    Mà chú này chắc lẩn quẩn quanh trực thăng lúc nó khởi động động cơ?
    [/quote]
    Trên Aircraft Carrier là chắc chắn chứ không phải Destroyer or Cruiser. Bồ chú ý trong hình có đường ray của hai bệ phóng và cabin điều khiển phóng phía bên trái. Vị trí máy bay đang đậu là cuối đường băng mạn ( tớ tạm gọi như thế, khác với đường băng ở mũi).
  7. nVIDIA

    nVIDIA Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/08/2003
    Bài viết:
    568
    Đã được thích:
    0
    Cái này giống như là ở phía sau 1 chiếc Destroyer or Cruiser hơn là ở trên Aircraft Carrier!
    Mà chú này chắc lẩn quẩn quanh trực thăng lúc nó khởi động động cơ?
    [/quote]
    Trên Aircraft Carrier là chắc chắn chứ không phải Destroyer or Cruiser. Bồ chú ý trong hình có đường ray của hai bệ phóng và cabin điều khiển phóng phía bên trái. Vị trí máy bay đang đậu là cuối đường băng mạn ( tớ tạm gọi như thế, khác với đường băng ở mũi).
    [/quote]
    Bồ nhầm rồi, đường băng mạn của Aircraft carrier cũng ko giống như vậy!
    Đây là hình deck của Aircraft Carrier:
    http://www.news.navy.mil/management/photodb/photos/060211-N-0413R-075.jpg
    Còn đây là hình flight deck của Arleigh Burke-class Destroyer. Cụ thể là trên chiếc USS Oscar Austin (DDG 79). Cái cabin nhìn hơi khác 1 chút thôi nhưng mọi thứ đều giống hệt. Chắc chắn chú kia chết trên flight deck của DD:
    http://www.news.navy.mil/management/photodb/photos/051021-N-9362D-001.jpg
  8. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    [/quote]
    Bồ nhầm rồi, đường băng mạn của Aircraft carrier cũng ko giống như vậy!
    Đây là hình deck của Aircraft Carrier:
    http://www.news.navy.mil/management/photodb/photos/060211-N-0413R-075.jpg
    Còn đây là hình flight deck của Arleigh Burke-class Destroyer. Cụ thể là trên chiếc USS Oscar Austin (DDG 79). Cái cabin nhìn hơi khác 1 chút thôi nhưng mọi thứ đều giống hệt. Chắc chắn chú kia chết trên flight deck của DD:
    http://www.news.navy.mil/management/photodb/photos/051021-N-9362D-001.jpg
    [/quote]
    Đúng rồi! Destroyer or Cruiser!!!
  9. than_dau_tuat

    than_dau_tuat Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/09/2005
    Bài viết:
    791
    Đã được thích:
    304
    [​IMG]
  10. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Đây là sườn đồi đã được làm sạch và kẻ ô caro trắng đỏ cho phi công dễ quan sát xác định điểm mốc bắt buộc phải chuyển hướng qua phải trước khi hạ cánh ở phi trường Kaitak mà tớ đã đề cập ở các bài trước. Trong trường hợp các tham số bay không phù hợp với biểu đồ bay quy định, buộc phi công phải thoát ly va lập lại quá trình hạ cánh từ đầu.
    [​IMG]
    Được ov10 sửa chữa / chuyển vào 00:11 ngày 13/03/2006

Chia sẻ trang này