1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tai nạn máy bay !

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi mirage2310, 08/03/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. mirage2310

    mirage2310 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2005
    Bài viết:
    2.220
    Đã được thích:
    1
    đang bay thằng này chui đầu ra làm gì nhỉ ? mà cái A-6 này có 2 người lái đúng ko ?
  2. Jet_Ace

    Jet_Ace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2003
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    0
    Đang bay thì máy bay bị tắc xăng. Phi công chính cho máy bay bổ nhào để thông, không ngờ bị trục trặc hay ông phi công phụ ngọ nguậy đụng chạm gì đó mà dù bung ra còn ghế thì ở lại.
  3. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  4. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Container bị hút vào động cơ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  5. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6
    Nhìn mặt cơ trưởng tếu quá...
    [​IMG]
  6. nguyen_viet_linh

    nguyen_viet_linh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2004
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Bác ơi đây có phải là vụ chiếc A300 của DHL bị SA-7 bắn trúng cánh ở IRAQ không. Vụ này chiếc A300 bị bắn rơi mất một phần cánh và mất hết hệ thống thủy lực nên phi công không còn điều khiển được máy bay bằng control surfaces nữa. Mấy ổng đã điều chỉnh động cơ đế cho máy bay quay trái quay phải và cuối cùng cũng đã đưa được chiếc máy bay về sân bay và hạ cánh bằng cách này. Quả đúng là khâm phục thiệt. Trong trường hợp như vậy mà vẫn bình tĩnh điều khiển chiếc máy bay như thế thì đúng là có lòng dũng cảm.
  7. ov10

    ov10 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/02/2006
    Bài viết:
    6.093
    Đã được thích:
    6

    [/quote]
    Bác ơi đây có phải là vụ chiếc A300 của DHL bị SA-7 bắn trúng cánh ở IRAQ không. Vụ này chiếc A300 bị bắn rơi mất một phần cánh và mất hết hệ thống thủy lực nên phi công không còn điều khiển được máy bay bằng control surfaces nữa. Mấy ổng đã điều chỉnh động cơ đế cho máy bay quay trái quay phải và cuối cùng cũng đã đưa được chiếc máy bay về sân bay và hạ cánh bằng cách này. Quả đúng là khâm phục thiệt. Trong trường hợp như vậy mà vẫn bình tĩnh điều khiển chiếc máy bay như thế thì đúng là có lòng dũng cảm.

    [/quote]
    Không phải vụ đó, hình này có lâu lắm rồi, trước cả Irak War II.
  8. fanlong74

    fanlong74 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/06/2002
    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    0
    J-6 của KQTQ gặp "tai nạn" tại VN năm 1979, chiếc này hình như khác chiếc ở bảo tàng QĐ
    [​IMG]
    Tạm tóm dịch từ altavista: khoảng đầu năm 79 phi công xyz, lợi dụng sự sơ hở của lực lượng gác đã cướp máy bay tiêm kích j-6 đang bảo dưỡng tại sân bay abc trốn qua VN, phi công đã chọn cách này sau khi tung đồng xu để đoán tương lai cho mình. Do không có bản đồ và không thông thạo VN nên rớt xuống lãnh thổ VN khi hết dầu, không thấy nhắc số phận đến phi công.
    Quá hài hước!!
    Có ai đoán được chiếc này rơi ở đâu không ?hết dầu có tan nát thế này không?
  9. signtoday

    signtoday Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2004
    Bài viết:
    1.366
    Đã được thích:
    0
    Hình như chú này bị hạ ở Nam Định (Thịnh Long thì phải)
  10. Thang98b3

    Thang98b3 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/11/2003
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/story/2006/04/060414_aircraft_crash.shtml
    lại một em nữa ra đi mãi mãi không bao giờ quay lại, đã ít đồ nghề rồi mà cứ mất kiểu này thì em sợ là theo đà mỗi năm mẩt vài cái thế này rồi chưa đánh đấm gì đã hết mất đồ chơi rồi các bác ạ!

Chia sẻ trang này