1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tại sao đơn vị bạn nên sử dụng thiết bị tổng đài Call Center?

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 25/06/2018.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Trong kinh doanh hiện nay, hầu hết những doanh nghiệp đều đang cố gắng hết sức để làm cho khách hàng của họ hài lòng và gắn bó lâu dài với họ. Chính bởi thế họ luôn tìm kiếm những dịch vụ tổng đài mà khi khách hàng gọi đến họ có thể cảm thấy bổ ích và thoải mái nhất khi tìm đến tổ chức của họ. Có một tổng đài mà hầu hết các công ty đều dùng đó là tổng đài Call Center.

    tổng đài điện thoại

    Vậy vì sao doanh nghiệp của bạn không sử dụng tổng đài này? Để hiểu lí do tại sao bạn nên sử dụng tổng đài này bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

    Tổng đài Call Center có các đặc điểm gì nổi bật?

    Bạn đang kinh doanh một sản phẩm nào đó nhưng bạn đang gặp chút áp lực bởi bạn chỉ có một chiếc điện thoại di động và một chiếc điện thoại bàn nhưng hoạt động kinh doanh của bạn ngày càng mở rộng bởi vì thế sẽ có khá nhiều khách hàng sẽ gọi cho bạn.

    Nhưng bạn không thể nghe hết tất cả bởi vì thế bạn sẽ bị bỏ lỡ khá nhiều cuộc gọi của khách hàng. Nếu khách hàng gọi quá nhiều lần mà mấy bận thì họ sẽ không còn kiên nhẫn để quay lại tổ chức bạn. Điều đó sẽ làm khách hàng có ấn tượng không mấy tốt đẹp về tổ chức của bạn.

    Ngay lúc này bạn sẽ nghĩ đến việc sẽ tìm kiếm một tổng đài để có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Khi lựa chọn hệ thống tổng đài Analog trên một đầu số bạn chỉ có thể thực hiện thao tác gọi và nhận trên khoảng 30 cuộc gọi khác nhau của khách hàng nhưng cũng có thể xảy ra một số vấn đề phát sinh lớn như: Nhân viên chỉ được làm việc tại văn phòng không được ra ngoài điều này sẽ đem lại hiệu quả không tối ưu lắm. Đối với một đơn vị lớn thì hàng ngày có hàng trăm cuộc gọi đến nhưng tổng đài Analog chỉ có thể gọi và nhận được khoảng 30 cuộc gọi sẽ bị lỡ cuộc gọi của khách hàng.

    Điểm cộng khi sử dụng tổng đài Call Center

    card ghi âm tansonic

    Có thể thấy, từ khi có sự xuất hiện của giải pháp Call Center nó đã khắc phục được rất nhiều những hạn chế của tổng đài Analog nên nó được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Giải pháp Call Center cho phép công ty của bạn có thể thực hiện gọi và nhận vô số cuộc gọi cùng lúc. Bạn không phải lo lắng về việc bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng.

Chia sẻ trang này