1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tại sao đồng hồ luôn chỉ 10h10’ trong mọi quảng cáo?

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi tuanK, 01/06/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. tuanK

    tuanK Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2016
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giờ đây, lúc nhìn thấy những quảng cáo đồng hồ chỉ 10h10’, bạn sẽ mỉm cười đầy vẻ… tự tin am hiểu.

    [​IMG]
    trường hợp bạn là 1 tín đồ của đồng hồ đeo tay, hẳn bạn đã từng tự hỏi tại sao những cái đồng hồ luôn cùng chỉ ở 1 điểm thời gian trong những hình ảnh quảng cáo? Hoặc nếu bạn bỏ quên, thì hoàn toàn có thể thử lên mạng kiểm tra và sẽ thấy rộng rãi hình ảnh PR đồng hồ của những hạng đều dùng điểm thời gian 10h10’.
    Nhìn chung, những nhà quảng bá cũng không hy vọng bạn lưu ý rộng rãi tới thế, bởi trường hợp bạn ko biết bí mật của họ, hình ảnh PR trông sẽ thực sự tuyệt vời trong mắt người dùng.
    mang 1 lý giải tối ưu và công nghệ cho con số cố định và rập khuôn xuất hiện trên những quảng bá đồng hồ - 10h10’. ấy là bởi các chiếc kim đồng hồ sẽ được đặt ở vào 1 góc cực kỳ đẹp và cân đối, vô tình như đóng khung biểu tượng logo của dòng đồng hồ.
    hầu hết các hãng đồng hồ đều đặt biểu tượng logo ở góc dưới số 12 chiếu thẳng xuống tâm đồng hồ, lúc đặt kim đồng hồ ở thời điểm 10h10’ sẽ tạo buộc phải 1 góc cực kỳ đẹp, đóng khung logo rất “duyên”, vô tình tạo điểm nhấn cho logo trong hình ảnh quảng bá.
    trường hợp hình ảnh quảng bá đặt đồng hồ ở góc 12h05’ hay 1h20’, vô tình logo sẽ bị che mất hoặc lúc nhìn logo đồng hồ sẽ mang cảm giác vướng víu, tức mắt.
    [​IMG]
    Đương nhiên, người ta sở hữu thể xoay kim ở góc 4h40’ và các loại kim sẽ hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì tới logo cả, nhưng vô tình để kim ở góc đó, ảnh quảng bá trông sẽ kém hấp dẫn, thiếu mạch liên kết, thị giác của người xem cũng sẽ bị phân tán.
    Trong một tích tắc, não bộ sẽ phải quyết định hoặc nhìn theo hướng kim đồng hồ, hoặc nhìn ngắm logo, mà thường thì kim đồng hồ sẽ bắt mắt con người hơn, vì từ trong tiềm thức, con người đã quen có việc nhìn kim đồng hồ để biết thời gian, logo siêu sở hữu thể sẽ ko được ngó tới.
    bên cạnh ra, sở hữu góc kim hướng lên ở điểm 10h10’, vô tình tạo thành một góc giống như mặt cười, đưa lại một cảm giác tích cực, tăng trưởng, đi lên… Ở những góc khiến cho kim chúc xuống, chẳng hạn góc 4h40’, cảm xúc tạo ra cho người xem ảnh quảng cáo sẽ ko tích cực.
    [​IMG]
    ko kể ra, ở góc đồng hồ 10h10’, các chi tiết bề ngoài nằm ở nửa dưới đồng hồ nhìn cũng siêu sáng, cực kỳ thoáng. vì thế, nếu bạn muốn bán một chiếc đồng hồ đeo tay cũ và buộc phải chụp hình đăng ảnh, bạn đã biết nên để kim đồng hồ ở góc nào nhằm đạt hiệu ứng thẩm mỹ nhất rồi.
    Tìm Hiểu Thêm : đồng hồ casio nữ mang đến lựa chọn hoàn hảo cho bạn
    Từ hiện nay, lúc vô tình nhìn thấy 1 quảng cáo đồng hồ, bạn hẳn sẽ quan sát mang 1 nụ cười “bí hiểm”, đầy sự thấu hiểu và thú vị.

Chia sẻ trang này