1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tại sao email không bao giờ mất vị trí trong marketing online

Chủ đề trong 'Rao vặt Khu Vực Hà Nội' bởi crmvietblog, 21/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. crmvietblog

    crmvietblog Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/01/2016
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    "Email sẽ không biến mất. Có thể bao giờ. Cho đến khi các robot giết tất cả chúng ta ". - Paul Buchheit, người sáng tạo và phát triển dẫn của Gmail


    Tất cả những tuyên bố táo bạo có thể ngừng và chấm dứt, bởi vì đó là thời gian cho tất cả mọi người để chỉ chấp nhận nó đã được: Email sẽ không chết. Mỗi lần các công nghệ mới sáng bóng nổi lên, phương tiện truyền thông thổi phồng dẫn đến đáng ngại "email là chết" tiêu đề .... và một lần nữa và một lần nữa, (vì, như Beyoncé, đó là một người sống sót) email hoặc nổi lên đắc thắng hay chơi thực sự, thực sự tốt với bất cứ điều gì được cho là mang lại sự sụp đổ của nó.


    Những điều đó đã dự định giết email (và lý do tại sao họ đã không):


    • Thư rác: Khi email đầu tiên bắt đầu trở thành một đi-đến phương pháp truyền thông, một cái gì đó khác đi kèm với nó: spam. Mọi người bắt đầu bị ngập nước với các quảng cáo Viagra và cung cấp hàng triệu USD từ hoàng tử Nigeria, và người ta nghĩ rằng các hộp thư đến sẽ đi xuống địa ngục. Nhưng bất chấp thực tế là kẻ gửi thư rác hiện nay gửi khoảng 100 tỷ email không mong muốn, các bộ lọc thư rác hiện đại có nghĩa là chúng ta hiếm khi (nếu bao giờ) nhìn thấy chúng.


    • Sứ giả tức thì: Tất cả những người đã online vào cuối những năm 90 và đầu những năm 2000 nhớ lại những người mối tình lan rộng - từ ngoại 12 tuổi để các ngân hàng phố Wall - đã có với AIM. Nhưng nó Flamed ra nhanh như nó đã tăng lên phổ biến. Hóa ra, AIM thực sự là một cái gai trong mắt của AOL : Nó không thực sự làm cho họ tiền, và họ không bao giờ dành cho nó để có được phổ biến như vậy. Vì vậy, các công ty không đặt bất kỳ nỗ lực vào việc duy trì hoặc phát triển sự hiện diện lớn của nó.


    • SMS: Mặc dù mọi người đều chắc chắn nhất gắn liền với điện thoại của họ, điều này đã không mất đi như mọi người mong đợi, một trong hai. Lý do: Nhắn tin là một nền tảng truyền thông cực kỳ cá nhân, là tín hiệu thân mật, vì vậy SMS marketing đi qua là quá đáng sợ và xâm nhập. Hãy suy nghĩ về nó: Làm thế nào nhiều thương hiệu bạn có thực sự muốn nghe từ thông qua văn bản?

    • Phương tiện truyền thông xã hội: Điều này làm cho sợ hãi lớn trong thế giới tiếp thị qua email - sự phổ biến điên của phương tiện truyền thông xã hội phải có nghĩa là một cái chết nhất định cho email, phải không? Sai rồi. Hai cùng tồn tại khá hài hòa và thực sự hỗ trợ lẫn nhau trong một số cách thú vị.


    • Ứng dụng cộng tác như Slack và Asana: Đừng làm cho chúng tôi sai - chúng tôi tất cả về Slack đây Emma. Nhân viên của chúng tôi sử dụng nó trên hàng ngày cho các tin nhắn nhanh chóng và thông tin liên lạc GIF tất cả các-quá-quan trọng. Nhưng các sản phẩm như Slack không thay thế email; họ chỉ ngăn cản chúng ta gửi nó trong tình huống mà nó là phương tiện sai, giống như khi bạn tìm ra kế hoạch bữa ăn trưa hoặc yêu cầu ai đó nếu họ có thể dừng lại bởi bàn của bạn cho một cuộc trò chuyện nhanh. Bên cạnh đó, những thứ như Slack được xây dựng cho truyền thông nội bộ và không làm nhiều tốt khi nói đến thông điệp tiếp thị công khai.


    Mặc dù tất cả những lo lắng trong những năm qua, thực tế đơn giản của vấn đề là email không phải là đi bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào sớm. Trong thực tế, 69,7% người sử dụng internet, email là phương pháp ưa thích giao tiếp với các doanh nghiệp ( eMarketer) .


    Tại sao?

    1. Đó là cá nhân, nhưng không quá cá nhân. Công cụ email marketing thông minh như tự động hóa, phân đoạn, và nội dung động cho phép bạn gửi tin nhắn siêu phù hợp với khán giả của bạn. Và nó thực sự làm việc: tiếp thị thấy sự gia tăng trung bình 20% doanh số bán hàng khi cung cấp những kinh nghiệm cá nhân ( Monetate ).


    2. Đó là chi phí-hiệu quả. Không giống như nhiều phương pháp tiếp thị khác, email là vô cùng giá cả phải chăng và tự hào có một ROI đáng kinh ngạc (đó là 4300% cho những ai đã không thấy các chỉ số được dán trên trang web của chúng tôi).


    3. Đó là đo lường được. Email tạo ra kết quả một cách dễ dàng theo dõi được và đo lường được. Thêm vào đó, có một bó toàn bộ các cách để kiểm tra, đánh giá và tối ưu hóa mỗi tin nhắn để có được cải thiện kết quả của bạn với tất cả gửi.


    Plus, email chỉ hoạt động. Nó đang mở. Đó là đáng yêu trên điện thoại di động . Đó là người dùng thân thiện. Chúng tôi đều nghiện nó. Và nó ở đây để ở.

    >> phần mềm tìm email

Chia sẻ trang này