1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tái thiết kế bao bì Ivory

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 31/03/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Ivory là 1 thương hiệu thiet ke logo thuong hieu sản phẩm của P&G và được tung ra thị trường tháng 12 năm 1881. Ivory là 1 cái xà phòng thơm trắng ngà và với thể nổi trên mặt nước mang 99,44% tinh khiết.

    [​IMG]

    Đây là thiết kế bộ nhận diện thương hiệu loại xà phòng thơm khá ưu việt ở thời kỳ đó do nó mang thể dễ dàng được cắt đôi bằng 1 sợi chỉ và quan trọng hơn là nó thơm và nổi trên mặt nước. nếu chẳng may bị lỡ tay đánh rơi bánh xà bông lúc sử dụng thì bạn với thể dễ dàng nhặt lại thay vì nên mò tìm trong chậu nước hay bồn tắm.

    Để tiếp tục duy trì sự hấp dẫn của sản phẩm thì những nhà tiếp thị của P&G đã quyết định tái xây dựng lại bao bì để giúp sản phẩm vượt trội hơn khi trưng bày trên kệ. Bao bì mới khiến cho sao phải thể hiện được đặc tính nhãn hàng là sự đơn giản, sạch sẽ và gọn gàng.

    Tái xây dựng bao bì nhằm đem đến sức sống mới cho 1 thương hiệu lâu đời nhất của P&G. Giải pháp chính được đưa ra là thay đổi màu sắc và đưa ra phương án xây dựng giản đơn – sạch sẻ. Màu xanh của bao bì cũ thể hiện sự lạc quan và quyết đoán sẽ được thay thế bằng 1 hệ màu mới sống động giúp quý khách liên tưởng đến mẫu sản phẩm mùi hương bao gồm lavender và nha đam.

    Hình ảnh thiết kế logo của sản phẩm Ivory được bố trí chính giữa bao bì, logo được tinh chỉnh lại từ phiên bản 1950s mang mục tiêu khiến mới nhãn hàng nhưng vẫn uy tín được tính truyền thống của nhãn hiệu. ko kể đó, bao bì sở hữu thể hiện được số thanh xà phòng trong mỗi bao bì qua việc thiết kể một cửa sổ nhìn xuyên thấu, việc thể hiện số lượng sản phẩm trên bao bì nhằm truyển tải thông điệp sản phẩm Ivory mang lại giá trị nhiều hơn cho người dùng.

Chia sẻ trang này