1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Amplifon

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 15/03/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Amplifon là thiet ke tem nhan san pham tập đoàn của Ý, là doanh nghiệp bậc nhất thế giới trong lĩnh vực chế tạo các sản phẩm tai nghe cho những bệnh nhân về khiếm thính. Amplifon được biết đến mang uy tín dịch vụ hoàn hảo, tuy nhiên hình ảnh nhãn hàng cũ kỹ tại các điểm bán hàng đã ảnh hưởng tiêu cực đến sự nhìn nhận của người dùng về công ty.

    [​IMG]

    >>>Xem thêm: thiet ke catalogue

    những thiet ke logo thuong hieu nhà thiết kế nhãn hàng lớn mạnh ra 1 mô hình cửa hàng mới và đã được đưa vào dùng tại Pháp, Ý, Hà Lan. cửa hàng mới này được làm lại về không gian nội thất, các thiết bị, phần mềm test về khả năng nghe, điểm tư vấn của bác sỹ có mục tiêu tạo 1 một cảm giác chất lượng đồng nhất của dịch vụ mà Amplifon mang đến cho người mua.

    cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu làm mới tạo được 1 cảm nhận tích cực từ phía người dùng. có mục tiêu khiến cho giảm sự lo lắng của bệnh nhân khi ghé thăm, cửa hàng được làm nhằm hạn chế cảm giác "là 1 trung tâm y khoa". Ý tưởng xây dựng nhằm giảm thiểu sự liên tưởng đến những bệnh về thính giác và giúp những khách hàng có 1 trải nghiệm thấp nhất có thể.

    Túi xách được sử dụng rộng rãi ở mọi doanh nghiệp vì bên cạnh tính năng đựng sản phẩm túi xách còn là 1 công cụ quảng cáo sản phẩm và thương hiệu cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm. Hãy hình dung các người mua sẽ có túi xách của bạn đi ra đường mỗi ngày, vậy khiến cho thế nào để túi xách vươn lên là 1 công cụ tiếp thị hiệu quả nhất?

    sở hữu các ý tưởng làm sáng tạo, túi xách sẽ thời trang và gây sự ngạc nhiên thích thú cho các ai nhìn thấy.

    >>>Dịch vụ: thiet ke profile cong ty

Chia sẻ trang này