1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tâm lý phổ biến lo sợ lừa đảo khi mua sắm trực tuyến

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi taigamecrackcom, 19/11/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. taigamecrackcom

    taigamecrackcom Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/11/2014
    Bài viết:
    1.666
    Đã được thích:
    0
    Yếu tố đầu tiên và quan trọng bậc nhất thu hút người mua hàng tìm đến các trang mua sắm là giảm giá, chiết khấu. Nhiều khảo sát ma giam gia adayroi đã nêu ra 40% người mua thích giảm giá trực tiếp trên sản phẩm hơn là tích điểm và nhận quà, 68% người mua cực kì tin tưởng rằng phiếu giảm giá có tác động tích cực đến thương hiệu của người bán. Và 40% người mua mong muốn nhận được phiếu giảm giá trên điện thoại. Tất nhiên, thông tin giảm giá phải chính xác. Trường hợp website đưa ra chiết khấu lừa đảo, người mua nếu phát hiện, lòng tin của họ dành cho thương hiệu sẽ cạn dần.
    [​IMG]
    Bên cạnh các website bán hàng, nhiều cổng thanh toán trực tuyến ra đời đáp ứng nhu cầu giao dịch thanh toán. Ngày nay, mỗi công ty mã giảm giá lazada tạo ra dịch vụ mua hàng online, sau đó là cổng thanh toán trực tiếp. Bởi các website thương mại điện tử có cổng thanh toán Paypal sẽ có tỷ lệ chuyển đổi nhiều hơn 70% các giao dịch không có. Đơn cử như hệ thống thanh toán Senpay của trang Sendo.vn ra đời giúp khách hàng thanh toán và nhận kết quả ngay tức thì trên nền internet. Tích hợp thanh toán nhanh chóng trong vòng 15 phút đến 4 giờ đồng hồ, mang đến nhiều tiên lợi cho khách hàng.
    [​IMG]
    Một thực tế của ngành thương mại điện tử khi chỉ có 58% người tiêu dùng hài lòng với các chính sách đổi trả hàng, 63% người tiêu dùng ma giam gia tiki kiểm tra chính sách hoàn trả hàng trước khi thanh toán, và 48% khách hàng sẽ mua nhiều hơn tại các cửa hàng trực tuyến cho phép đổi trả hàng dễ dàng. Ngoài ra, những yếu tố khác có trong bảng khảo sát như miễn phí vận chuyển, chọn sản phẩm cho giỏ hàng, dịch vụ khách hàng, bảo mật cũng khá quan trọng, ảnh hưởng tâm lý mua hàng chung của người tiêu dùng.

    Nguồn bài viết: MAGIAMGIAONLINE.NET

Chia sẻ trang này