1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tâm sự Vespa.

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 13/12/2002.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. BlueSerenade

    BlueSerenade Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2004
    Bài viết:
    1.580
    Đã được thích:
    1
    Cơ cơ à, cơ cơ còn có cả rổ xe để rã banh chành nó ra, tha hồ mà vọc mà vẹo. Còn muội đây Trần Minh khố chuối, có mỗi em Mini cà ạch xạch cà đụi làm của hồi môn, đâu có dám rờ mó lung tung. (rồi mai đây mốt nọ lấy chồng rồi vợ chồng cùng nhau đẩy xe cho nó xôm tù tụ).
    Ấy thế mà cây muốn lặng mà gió chẳng dừng...Đôi khi muốn làm một ả chân dài váy ngắn mà sự đời cứ lại đảo điên, thế nên mới ra cớ sự như vầy...
    Bữa kia đi làm về muộn, loay hoay mãi mới dẫn được cái xe trong góc kẹt ra. Vừa mệt vừa đói, đã thế "tà rẹt pẹt pẹt" năm lần bảy lượt mới chịu nổ cho. Đường vui chưa được bao lâu thì ngang Lý Tự Trọng mí lậy Pasteur em í ì ra ứ chạy nữa. Thôi thì xe không chịu chủ thì chủ đành chịu xe vậy. Vừa đạp vừa năn nỉ một hồi thì nó cũng xì khói đen chịu chạy được cả đoạn dài ngoẵng đến tận Lê Duẩn - Hai Bà Trưng mới ăn vạ tập 2. CBN chứ! Thế là em ì ra, còn mình thì sắp thành Chí Phèo, úi giùi ui, lằm bằm chửi vì biết chẳng còn gì để mất , năn nỉ cũng bằng thừa! Đã thế chiến luôn. Nhớ mấy đại cơ dạy "Vespa thì chỉ có xăng với lửa", đây xăng đầy bình, lửa thì phải xem xem.
    Đưa em lên lề, nào thì chiến! Vừa mới tay trong tay ngoài tháo cái cốp ra thì điện thoại tì tạch nhảy. BTS, điện với chả thoại! Sếp réo, đã ở lại làm muộn thì tha cho, về rồi vẫn réo, ứ nghe đâu! Lì quá, thôi thì nghe vậy:
    - Minh oi, where are you?
    -On my way home. My great Vespa''s breaking down!
    -Sorry! Just to make sure everything''s done.
    -Sure! Already done!
    -And your trouble?
    -Thanks, i can manage.
    ....
    Hì hục, hí húi cái đồ mở bugi đâu rồi, ra đây mợ bảo. Vặn, này thì vặn! Oái! Nóng thế! Phỏng cbn nó tay, mình ngu vật, nhẽ ra phải biết là bugi xe đang chạy thì nó nóng lắm í chứ. Lấy cái khăn bọc cái bugi lại cầm cho no êm tay, kê vào lốc máy đạp thử, chả thấy khói lửa đâu cả...May quá, thế là trăm sự tại cái bugi rồi nhá!
    Lau, này thì lau, lau cẩn thận, lau từ tốn, lau nhẹ nhàng, lau đến sáng loáng, đẹp long lanh thì thôi. Bắt chước anh Tư giơ cái bu gi ngang tầm mắt, hướng về phía đèn đường ngắm nghía, thiên hạ ngang qua dừng đèn đỏ cứ gọi là trố cbn hết cả mắt ra mà nhìn. Quái, sao cái nghoéo trên đầu bugi nó sát rạt thế này nhỉ, thường thì vẫn phải có một cọng dây thép để cào cào. Mình x có, cái khăn thì to quá không len vào được, à, tiền, lấy tờ tiền, hợm hĩnh không chịu được! Lấy hẳn nó tờ 1k mới toanh, cạo râu xoèn xoẹt được, lấy ra cà bugi luôn. Tha hồ hoành tráng!
    Xong, tờ tiền chỉ hơi đen và quăn tí tẹo ở góc, "nâu bóp-nhầm" vẫn xài được tốt!
    Kê con bugi vô lốc máy đạp thử, lửa choé như mỏ thợ hàn (các bác cho em nói thêm vào tí cho nó sướng) Lại lắp vào, hì hục đạp, cháu nó vẫn x nổ! CBN CHỨ! Thế thì vì cái gì nhỉ? lại tháo ra săm soi, à, bugi vừa lau mà đạp mấy phát đã ướt rượt, lấm lem thế này, thế thì do - vì rằng - mà - thì là - tại - bị xịt nhớt nhiều quá! Tống nguyên con khăn vào cái chỗ gắn bugi (cóc biết gọi cái chỗ đấy là cái gì ) đạp lấy đạp để, kết quả là cái thùng rác có thêm một cái khăn, loại khăn gớm ghiếc nhất! Nào lắp bugi vào, đạp lại.
    OÁI! BỜ RÙM, PẠCH PẠCH - PẠCH PẠCH PÈ, PẠCH PẠCH -PÈ.
    Úi giời ơi, sướng. Gom hàng vứt lại vào trong cốp hả hê đứng dậy rú ga xịt khói toè loe, sướng! Tay chân đen thủi, nhưng sướng, nhắn cho sếp tin mừng chiến thắng hehhe, hả hê, chắc hắn tưởng mình đang phải dắt bộ, hoặc méo mặt chờ cứu hộ! Hê hê, chỉ cần 1k lấy ra rồi lại bỏ vào bóp là lại chạy xe ngon ngon, hêh sướng. Mấy bác bổ sung vào bộ đồ nghề sửa xe đi hén.
    ...
    Tối qua lon ton đi bụi, chạy ngang lẫu cá kèo bị kêu giựt ngược, hoá ra là Chicken nhi, lâu không gặp, gặp lại là săm soi...cái xe của mình.
    -Đưa anh đạp thử xem nào.
    1 phát nổ êm, B.S vênh mặt "Ngon chưa?"
    Chicken nhi gãi đầu, vẻ cay cú "Quá ngon!" Đấy là bác í chửa biết thi thoảng nó lại x chịu nổ hí hí.
    Heehe
  2. Suhuynh

    Suhuynh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2003
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Một điểm thú vị hơi riêng tư một chút là hôm ấy tôi đang xài "thử nghiệm" hai sản phẩm do Việt nam sản xuất dành cho Vespa (động cơ hai thì) gồm:
    Dầu nhớt dành cho động cơ hai thì (2Stroke Engine Oil - FC/TC - API 30): Loại này sử dụng một số phụ gia đặc chủng của Mỹ và Nhật nhằm bảo vệ động cơ và ít tiêu hao nhiên liệu, ít xả khói...
    Dầu nhớt hộp số (Gear Oil - API 90EP): Loại này có phụ gia chịu áp cao Extreme Pressure nhằm bảo vệ nhông số khi chịu tải cao như leo đèo, chở nặng, khí hậu khắc nghiệt...
    Thú vị ở chỗ: Vừa đi vừa run!!!...Mặc dù nắm rất chắc các yêu cầu kỹ thuật, độ tin cậy của nguyên liệu, tính ổn định của công nghệ sản xuất....nhưng ai cấm mình "run" khi chính mình, xe mình thử thách sản phẩm của mình...chứ nhỉ?
    May sao, xe leo đèo vẫn êm...không có một chút khói nào, máy vẫn mát....Còn vụ pó piston chỉ vì do siết ga quá độ, chạy tốc độ cao....nên...
    Thế mới thấy vui vui trong lòng....!
    Dông dài mãi mới vào chủ đề chính đây: Tôi đi Vespa thiền! Bạn có khi nào cảm thấy bị căng thẳng (stress) vì áp lực công việc, quan hệ,...hãy bỏ chút thì giờ tìm đến với Thiền! Thiền để xả bỏ, để tâm hồn ta lắng đọng, gạn đục khơi trong!
    Hôm ấy, tôi cùng Vespa dong duổi 300 cây số đường để chuẩn bị cho một ngày leo lên đỉnh Pint huat (cao 1696m so với mực nước biển) để thiền trong một khung cảnh thực sự tĩnh lặng, nghe tiếng nhựa thông căng căng chạy rạo rực dưới lớp vỏ xù xì của cây thông già (khoảng hơn 100 năm tuổi), nghe tiếng tí tách của những mầm cây đang nẩy chồi ra lộc, nghe tiếng gió thổi vi vu qua những rặng thông kim ba lá, tiếng côn trùng rả rích và xa xa tiếng vượn gọi đàn....
  3. Suhuynh

    Suhuynh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2003
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Một điểm thú vị hơi riêng tư một chút là hôm ấy tôi đang xài "thử nghiệm" hai sản phẩm do Việt nam sản xuất dành cho Vespa (động cơ hai thì) gồm:
    Dầu nhớt dành cho động cơ hai thì (2Stroke Engine Oil - FC/TC - API 30): Loại này sử dụng một số phụ gia đặc chủng của Mỹ và Nhật nhằm bảo vệ động cơ và ít tiêu hao nhiên liệu, ít xả khói...
    Dầu nhớt hộp số (Gear Oil - API 90EP): Loại này có phụ gia chịu áp cao Extreme Pressure nhằm bảo vệ nhông số khi chịu tải cao như leo đèo, chở nặng, khí hậu khắc nghiệt...
    Thú vị ở chỗ: Vừa đi vừa run!!!...Mặc dù nắm rất chắc các yêu cầu kỹ thuật, độ tin cậy của nguyên liệu, tính ổn định của công nghệ sản xuất....nhưng ai cấm mình "run" khi chính mình, xe mình thử thách sản phẩm của mình...chứ nhỉ?
    May sao, xe leo đèo vẫn êm...không có một chút khói nào, máy vẫn mát....Còn vụ pó piston chỉ vì do siết ga quá độ, chạy tốc độ cao....nên...
    Thế mới thấy vui vui trong lòng....!
    Dông dài mãi mới vào chủ đề chính đây: Tôi đi Vespa thiền! Bạn có khi nào cảm thấy bị căng thẳng (stress) vì áp lực công việc, quan hệ,...hãy bỏ chút thì giờ tìm đến với Thiền! Thiền để xả bỏ, để tâm hồn ta lắng đọng, gạn đục khơi trong!
    Hôm ấy, tôi cùng Vespa dong duổi 300 cây số đường để chuẩn bị cho một ngày leo lên đỉnh Pint huat (cao 1696m so với mực nước biển) để thiền trong một khung cảnh thực sự tĩnh lặng, nghe tiếng nhựa thông căng căng chạy rạo rực dưới lớp vỏ xù xì của cây thông già (khoảng hơn 100 năm tuổi), nghe tiếng tí tách của những mầm cây đang nẩy chồi ra lộc, nghe tiếng gió thổi vi vu qua những rặng thông kim ba lá, tiếng côn trùng rả rích và xa xa tiếng vượn gọi đàn....
  4. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
  5. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
  6. dfvn

    dfvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2004
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Xin giới thiệu tiếp với ba? con vê? đọan cuối VESPA Thiê?n ....
    7h sáng Đa? lạt, bi?nh minh chiếu nhưfng tia sáng đâ?u tiên xuống "Hô? Xuân hương", trơ?i lạnh, pha?i mất đến 20 cú đạp ghê hô?n va?o câ?n khơ?i động na?ng Vespa PX150 mới chịu ti?nh giấc cất liên tiếng nô? gio?n tan chui ra kho?i khách sạn, na?ng bon bon 1 vo?ng quanh Đa? lạt na?o "Thung lufng ti?nh yêu", "Hô? than thơ?", sau rốt ti?m đến quán Cafe Phượng tím ... bôfng một bóng áo va?ng xuất hiện, chao ôi thật tội nghiệp na?ng PX150 không mang theo giấy đăng ký kết hôn....
    Được dfvn sửa chữa / chuyển vào 17:07 ngày 24/12/2004
    Được dfvn sửa chữa / chuyển vào 17:15 ngày 24/12/2004
  7. dfvn

    dfvn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2004
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Xin giới thiệu tiếp với ba? con vê? đọan cuối VESPA Thiê?n ....
    7h sáng Đa? lạt, bi?nh minh chiếu nhưfng tia sáng đâ?u tiên xuống "Hô? Xuân hương", trơ?i lạnh, pha?i mất đến 20 cú đạp ghê hô?n va?o câ?n khơ?i động na?ng Vespa PX150 mới chịu ti?nh giấc cất liên tiếng nô? gio?n tan chui ra kho?i khách sạn, na?ng bon bon 1 vo?ng quanh Đa? lạt na?o "Thung lufng ti?nh yêu", "Hô? than thơ?", sau rốt ti?m đến quán Cafe Phượng tím ... bôfng một bóng áo va?ng xuất hiện, chao ôi thật tội nghiệp na?ng PX150 không mang theo giấy đăng ký kết hôn....
    Được dfvn sửa chữa / chuyển vào 17:07 ngày 24/12/2004
    Được dfvn sửa chữa / chuyển vào 17:15 ngày 24/12/2004
  8. VespaManiac30

    VespaManiac30 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2003
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Chẳng biết mình mê Vespa từ cái thuở nào. Có lẽ là Vespa nằm trên chặng đường đi từ cái thú sưu tầm từ bé đến nhớn hoặc một chút hoài niệm về chiếc xe máy đầu tiên mà ba mình sở hữu khi vừa vào đại học...Nhưng mà cuối cùng thì đâm nghiện, nghiện như một dân ghiền thứ thiệt, như người ta nghiện thuốc lá, cà Fê, rượu chè, cờ bạc trai gái hút sách. Nhờ có internet lại càng nghiện hơn. Nín thở theo dõi những cuộc chơi không tiền khoáng hậu của bà con box Vespa..Chỉ cần niềm đam mê cũng trở thành member với câu bất hủ "Chiến hữu từ xa, thừa đam mê...thiếu Vespa" dù đã có Vespa rồi. Dĩ nhiên là thiếu vì trót nghiện thì biết bao nhiêu cho đủ nhỉ.
    Nhớ lúc vác chiếc 125 về, không thể quên cảm giác lúc thùng gỗ được chuyễn tới nơi, hì hục chở em về nhà và cùng một tay hàng xóm bé loắt choắt khiêng cái thùng tổ chảng xuống sân, sau đó thì xà beng cầm tay, giải phóng em ra khỏi cái chuồng gỗ mắc dịch...
    Em hiện nguyên hình là một chiếc Vespa tuyệt vời, năm 1951, năm đầu tiên dây số mềm. Đèn vè, phụ tùng đồ đạc, máy móc gin và nước sơn khá thanh nhã vượt cả sự mong đợi của chủ nhân mới.
    Vốn nghe nhiều thông tin về xe "acma" với máy móc vì quá cũ nên tính năng kém, hay "ăn vạ" lại vừa trải qua đau thương với cái xe "Kì wá sá kì " cứ trời lạnh lại đổ lì không đi nên Maniac cũng hơi sờ sợ . Gì chứ thợ sửa Vespa gần nhất cũg cách hàng trăm cây số..nếu bị xe chơi khăm thì bỏ mạng chứ chẳng chơi...Đạp thử vài cái, không nổ. CBN thế này có chết tôi không kia chứ, chẳng lẽ gởi trả lại cho lão chủ cũ. Đúng lúc đó thì..phành phạch phạch phạch..nghe dzui tai gì đâu á, muốn lên tiếng kêu "Sembra una Vespa" nhưng sợ ông già làng cục cựa trong mồ nên thôi. Leo lên đánh thử một vòng, phải nói là quá tuyệt. Trời mùa thu Texas chỉ hơi mát lạnh, lái em vi vu qua bờ hồ trước những đôi mắt trầm trồ của đám học sinh bên quán cà phê "Quái, xe gì mà lạ thế nhỉ, cóc thấy bao giờ ". Sau đó thì em cực ngoan, đạp phát là nổ ngay..cứ như cái huyền thoại xe Acma ăn vạ là chưa hề có vậy.
    Ngày đầu tiên mê quá, cứ như là hâm ấy, chạy xe vòng vòng suốt đêm rồi lại tắt máy, rồi nổ phành phạch lên nghe chơi cho sướng lỗ tai thì đùng một cái nghe được tin trên báo là ở Austin có 3 em Vespa bị cuỗm trong một đêm. Thế là bị ám ảnh, ăn không ngon ngủ không yên, phải vác vài hệ thống khoá về là xích em lại vì nhà chẳng có ga-ra. Cũng may là cạnh nhà có cái ống nước to đùng, tha hồ mà xích vào đấy, bảo đảm chỉ có vác bom tới đánh thì mới rời ra được.
    Bà con cứ thế mà trầm trồ, có tay bạn nghệ sĩ hỏi han sau khi biết xe 51'''' thì bảo "lần đầu tiên tao mới thấy một chiếc bằng xương bằng thịt" bà hàng xóm thì nói "Trời, lúc xe ra lò thì tui mới có 6 tuổi thôi" Maniac ậm ừ cười nói nhưng trong bụng cứ thầm nghĩ "54 năm sau xe vespa còn trông được thế này, còn bác thì..."
    Được VespaManiac30 sửa chữa / chuyển vào 10:32 ngày 01/01/2005
  9. VespaManiac30

    VespaManiac30 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2003
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Chẳng biết mình mê Vespa từ cái thuở nào. Có lẽ là Vespa nằm trên chặng đường đi từ cái thú sưu tầm từ bé đến nhớn hoặc một chút hoài niệm về chiếc xe máy đầu tiên mà ba mình sở hữu khi vừa vào đại học...Nhưng mà cuối cùng thì đâm nghiện, nghiện như một dân ghiền thứ thiệt, như người ta nghiện thuốc lá, cà Fê, rượu chè, cờ bạc trai gái hút sách. Nhờ có internet lại càng nghiện hơn. Nín thở theo dõi những cuộc chơi không tiền khoáng hậu của bà con box Vespa..Chỉ cần niềm đam mê cũng trở thành member với câu bất hủ "Chiến hữu từ xa, thừa đam mê...thiếu Vespa" dù đã có Vespa rồi. Dĩ nhiên là thiếu vì trót nghiện thì biết bao nhiêu cho đủ nhỉ.
    Nhớ lúc vác chiếc 125 về, không thể quên cảm giác lúc thùng gỗ được chuyễn tới nơi, hì hục chở em về nhà và cùng một tay hàng xóm bé loắt choắt khiêng cái thùng tổ chảng xuống sân, sau đó thì xà beng cầm tay, giải phóng em ra khỏi cái chuồng gỗ mắc dịch...
    Em hiện nguyên hình là một chiếc Vespa tuyệt vời, năm 1951, năm đầu tiên dây số mềm. Đèn vè, phụ tùng đồ đạc, máy móc gin và nước sơn khá thanh nhã vượt cả sự mong đợi của chủ nhân mới.
    Vốn nghe nhiều thông tin về xe "acma" với máy móc vì quá cũ nên tính năng kém, hay "ăn vạ" lại vừa trải qua đau thương với cái xe "Kì wá sá kì " cứ trời lạnh lại đổ lì không đi nên Maniac cũng hơi sờ sợ . Gì chứ thợ sửa Vespa gần nhất cũg cách hàng trăm cây số..nếu bị xe chơi khăm thì bỏ mạng chứ chẳng chơi...Đạp thử vài cái, không nổ. CBN thế này có chết tôi không kia chứ, chẳng lẽ gởi trả lại cho lão chủ cũ. Đúng lúc đó thì..phành phạch phạch phạch..nghe dzui tai gì đâu á, muốn lên tiếng kêu "Sembra una Vespa" nhưng sợ ông già làng cục cựa trong mồ nên thôi. Leo lên đánh thử một vòng, phải nói là quá tuyệt. Trời mùa thu Texas chỉ hơi mát lạnh, lái em vi vu qua bờ hồ trước những đôi mắt trầm trồ của đám học sinh bên quán cà phê "Quái, xe gì mà lạ thế nhỉ, cóc thấy bao giờ ". Sau đó thì em cực ngoan, đạp phát là nổ ngay..cứ như cái huyền thoại xe Acma ăn vạ là chưa hề có vậy.
    Ngày đầu tiên mê quá, cứ như là hâm ấy, chạy xe vòng vòng suốt đêm rồi lại tắt máy, rồi nổ phành phạch lên nghe chơi cho sướng lỗ tai thì đùng một cái nghe được tin trên báo là ở Austin có 3 em Vespa bị cuỗm trong một đêm. Thế là bị ám ảnh, ăn không ngon ngủ không yên, phải vác vài hệ thống khoá về là xích em lại vì nhà chẳng có ga-ra. Cũng may là cạnh nhà có cái ống nước to đùng, tha hồ mà xích vào đấy, bảo đảm chỉ có vác bom tới đánh thì mới rời ra được.
    Bà con cứ thế mà trầm trồ, có tay bạn nghệ sĩ hỏi han sau khi biết xe 51'''' thì bảo "lần đầu tiên tao mới thấy một chiếc bằng xương bằng thịt" bà hàng xóm thì nói "Trời, lúc xe ra lò thì tui mới có 6 tuổi thôi" Maniac ậm ừ cười nói nhưng trong bụng cứ thầm nghĩ "54 năm sau xe vespa còn trông được thế này, còn bác thì..."
    Được VespaManiac30 sửa chữa / chuyển vào 10:32 ngày 01/01/2005
  10. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    Đi công tác sẵn dịp đón giao thừa tận mũi Cà mau tận cùng nước nhà ..vừa về là leo lên thấy ngay cái tin vui của một gã nghiện ngập ... trời đất em acma 51 của Maniac quá là tuyệt thế là gã chiến hữu từ xa thừa đam mê giờ chỉ còn thiếu Lam bầu nhĩ ..!!??? chúc mừng chúc mừng . Anh Gà ganh tỵ ngay ngày đầu năm vì xe của em là cổ nhất hội rồi .. thế tính chuyện xẻ nó ra làm 4 đem về bằng cách nào đây ...cứ ghi tên người nhận là anh gà nhá
    Ngoài niềm đam mê thì kiến thức về vespa cũng như chịu khó săn lùng thông tin của vespaManiac không thua bất cứ gã nghiện ngập nào chẳng qua là khiêm tốn hay giả chết thôi ..hiểu nhau quá mà... đầu năm đã rủ nhau chơi tiến lên rồi .. ghét quá chưa gì đã quăng con Ách ra ..thôi mình cũng liều đu đeo theo vậy ... em này cũng ACMA 125 hơn xe em hai nút đời 1953

    Bà con thấy cái gì mới không ..!!?? cũng chiếc xe cũ đó thôi hì nhưng có cái mới đấy .. đó là cái chổ để xe mới .. khổ thân mấy tay nghiện ngập như vespalangbat nhà cửa không lo làm gì kinh doanh hay cho thuê mua bán cứ chứa xe ..chứa riết nhà cửa như cái kho xe .. chứ không ra cái nhà nữa . Năm nay phá luôn cái nhà bếp cũ gom gọn lại hàng xóm tưởng sửa nhà mua bán tại thấy trang trí tùm lum ...hehe ai ngờ bàn ghế không đem về còn cho bớt mớ lạc xon ... xong dành cái góc đẹp nhất để xe ... hahaha cha hàng xóm qua nhà chơi bó tay với vespalangbat luôn ... thế là từ nay co'''' chổ đưa mấy em về ngắm rồi ... khoe chút nha
    Đi Cà ..chậm về hò phát chơi ... ehèm ... Hò..ò..ò...ớ....ơ ...ơ xế Acma đượm màu xanh két .. .. Xế tê vê mưa nắng giãi dầu ... Chứ đôi xế này tui hỏng bán đâu .. tìm em không gặp( tui chiếc em chiếc chạy chơi ) ..hò.. ơ .. tìm em không gặp ..một mình tui hai xe ..
    vespa ơi là vespa..!!! Lambretta ơi là Lambretta ... sao mà khổ thế này ..năm nay ráng kiếm hào mua thêm vài em nữa cho vespaManiac nó thèm chơi hehehe
    Được vespalangbat sửa chữa / chuyển vào 20:23 ngày 02/01/2005

Chia sẻ trang này