1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tâm sự Vespa.

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 13/12/2002.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. sprinter

    sprinter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2005
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
  2. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    Tôi bắt đầu tập tành chơi vespa với cái thú đau thương biết kể cùng ai ..!! Tôi cũng đã tập sống cùng ăn cùng ngủ với vespa và những thứ gọi là cổ là clasic để trở thành một gã gàn dỡ lập dị trước bạn bè và mọi người ...cuối cùng tôi nghiệm ra rằng cần phải chia cái đau thương này cho bạn bè tôi ..!!!! coi như một cách trả thù .. êm ái
    Thế là bắt đầu từ những phi vụ lén lút ..âm thầm tôi đã dụ ngon dụ ngọt đưa vào đời không ít bạn bè anh em kể cả các cô trở thành những con nghiện . Danh sách ngày càng dài càng sướng càng đau thương thêm bởi có hôm 11h khuya đang say giấc thì cái alo cứ reng reng .. tưởng người thân gọi về ai ngờ đầu dây bên kia " anh gà ơi cái xe tự dưng đạp không nổ làm sao bây giờ " cú thiệt nhưng cũng phải giải đáp " thì tháo bugi ra ..chùi rồi coi còn xăng không..coi có nghẹt xăng không ..làm thế này ...nè ..nè !! " mới thiu thiu lại Renggggg " anh gà ơi nó nổ rồi nhưng bây giờ nó ì ra không chạy " đến nước này thì hết chịu nổi rồi " Này này cô em ..có biết anh gà đang làm gì không ..!!?? " há há bên kia con nhóc hết hồn sorry lia lịa . Nói cho vui chứ đâu phải dễ cả một nghệ thuật đấy các chiến hữu ạ
    Tự dưng một hôm ngồi nhâm nhi ở quán cafe tay bạn thấy chưng bày đồ cổ các kiểu ..thế mới chợt ngẫm cần gì đi kiếm người mà dụ dỗ ..ở đây lắm người ra vào mà đã ra vào cái chốn này thì cũng là dân hoài cổ rồi bởi cái tên quán là yesterday cafe ..hà hà bắt đầu một âm mưu mới .
    Thế là năn nĩ ông bạn " này Ông ..ngày mai tôi đem mấy chiếc xe tôi lên quán ông để nhá ..!! cho khách ngắm chơi " thế là conglưng rị mọ lau chùi sau đó chạy từng chiếc đem lên quán cho hắn ..!! hắn cũng khổ thân sai lính dọn dẹp và kiếm một góc thật oách bắt đèn pha dọn dẹp tứ tung cho xứng ,ngày nào cũng thế bởi cái bậc thang của quán quá cao nên hắn cùng đám nhân viên quán 5 người khiêng từng chiếc khuya đem vào sáng thầy trò lại khiêng ra !! Xí được cái góc đẹp để xe ngay quán rồi tôi lại xí luôn cái góc đẹp để ngồi thế là hằng ngày cứ ra đấy ngắm xe ngắm khách ra vào trầm trồ sẵn ngồi canh xe luôn ( bởi gặp dân chơi thứ thiệt nó lại cuỗm cái logo hay cái chụp mâm thì chết )
    ... ngồi ngẫm lại sao mình dại thế nhĩ ..xe mình đem đến giờ mình phải đến ngồi uống cafe , cafe nóng quá lại kêu beer kêu cơm ra ngồi canh xe là sao nhĩ !!?? chả biết thế nào chả biết làm sao chả biết ai hâm hơn ai thế là ngày nào hai thằng gặp nhau không nói mà cứ nhìn nhau tủm tỉm cười .Tôi nghĩ chắc hắn cũng như tôi cả hai đều nghĩ chưa biết ai hâm hơn ai
    Hắn xem chừng cũng chịu hết nỗi bởi những đòn tra tấn của tôi " có thằng cha kia nó đòi mua hết xe anh ..bán không . nó bảo mấy ngàn cũng mua !! " không bán xe để chưng thôi hehe .. biết là hắn dò mình bởi hắn thích mà biết mình không bán nên hắn ngỏlời bằng cách đó !! Biết hắn đang có chương trình nhạc Pháp .!! hôm qua về nhà xách chiếc Mobylette tà tà lên đậu trước sân khủng bố ... cho hắn thèm chơi !!
    Hà hà ..buổi trưa hắn cứ ra vào cho đến lúc chắc chịu không nổi nữa rồi hắn đưa chiếc chìa khoá xe hơi và bảo thôi anh để chiếc Mobylette lại rồi xách xe hơi về kakakka . sướng thiệt ..nhưng cuối cùng tôi vẫn phải để xe lại cho hắn mượn và cuốc bộ về công ty
    Đấy tôi dụ dỗ bạn bè tôi giờ tôi bắt đầu dụ dỗ khách của bạn tôi và tôi lại tiếp tục với cái thú đau thương ..ngày càng tăng theo cấp số nhân . Hãy đợi đấy !!!
    ..một góc đẹp để chưng bày

    Khách ra vào trầm trồ thú vị ..còn các đôi thì cứ anh một chiếc ..em một chiếc .. chỉ tội tay chủ xe cứ ngồi trong thấp thỏm
    Được vespalangbat sửa chữa / chuyển vào 13:13 ngày 14/05/2005
  3. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    Tôi bắt đầu tập tành chơi vespa với cái thú đau thương biết kể cùng ai ..!! Tôi cũng đã tập sống cùng ăn cùng ngủ với vespa và những thứ gọi là cổ là clasic để trở thành một gã gàn dỡ lập dị trước bạn bè và mọi người ...cuối cùng tôi nghiệm ra rằng cần phải chia cái đau thương này cho bạn bè tôi ..!!!! coi như một cách trả thù .. êm ái
    Thế là bắt đầu từ những phi vụ lén lút ..âm thầm tôi đã dụ ngon dụ ngọt đưa vào đời không ít bạn bè anh em kể cả các cô trở thành những con nghiện . Danh sách ngày càng dài càng sướng càng đau thương thêm bởi có hôm 11h khuya đang say giấc thì cái alo cứ reng reng .. tưởng người thân gọi về ai ngờ đầu dây bên kia " anh gà ơi cái xe tự dưng đạp không nổ làm sao bây giờ " cú thiệt nhưng cũng phải giải đáp " thì tháo bugi ra ..chùi rồi coi còn xăng không..coi có nghẹt xăng không ..làm thế này ...nè ..nè !! " mới thiu thiu lại Renggggg " anh gà ơi nó nổ rồi nhưng bây giờ nó ì ra không chạy " đến nước này thì hết chịu nổi rồi " Này này cô em ..có biết anh gà đang làm gì không ..!!?? " há há bên kia con nhóc hết hồn sorry lia lịa . Nói cho vui chứ đâu phải dễ cả một nghệ thuật đấy các chiến hữu ạ
    Tự dưng một hôm ngồi nhâm nhi ở quán cafe tay bạn thấy chưng bày đồ cổ các kiểu ..thế mới chợt ngẫm cần gì đi kiếm người mà dụ dỗ ..ở đây lắm người ra vào mà đã ra vào cái chốn này thì cũng là dân hoài cổ rồi bởi cái tên quán là yesterday cafe ..hà hà bắt đầu một âm mưu mới .
    Thế là năn nĩ ông bạn " này Ông ..ngày mai tôi đem mấy chiếc xe tôi lên quán ông để nhá ..!! cho khách ngắm chơi " thế là conglưng rị mọ lau chùi sau đó chạy từng chiếc đem lên quán cho hắn ..!! hắn cũng khổ thân sai lính dọn dẹp và kiếm một góc thật oách bắt đèn pha dọn dẹp tứ tung cho xứng ,ngày nào cũng thế bởi cái bậc thang của quán quá cao nên hắn cùng đám nhân viên quán 5 người khiêng từng chiếc khuya đem vào sáng thầy trò lại khiêng ra !! Xí được cái góc đẹp để xe ngay quán rồi tôi lại xí luôn cái góc đẹp để ngồi thế là hằng ngày cứ ra đấy ngắm xe ngắm khách ra vào trầm trồ sẵn ngồi canh xe luôn ( bởi gặp dân chơi thứ thiệt nó lại cuỗm cái logo hay cái chụp mâm thì chết )
    ... ngồi ngẫm lại sao mình dại thế nhĩ ..xe mình đem đến giờ mình phải đến ngồi uống cafe , cafe nóng quá lại kêu beer kêu cơm ra ngồi canh xe là sao nhĩ !!?? chả biết thế nào chả biết làm sao chả biết ai hâm hơn ai thế là ngày nào hai thằng gặp nhau không nói mà cứ nhìn nhau tủm tỉm cười .Tôi nghĩ chắc hắn cũng như tôi cả hai đều nghĩ chưa biết ai hâm hơn ai
    Hắn xem chừng cũng chịu hết nỗi bởi những đòn tra tấn của tôi " có thằng cha kia nó đòi mua hết xe anh ..bán không . nó bảo mấy ngàn cũng mua !! " không bán xe để chưng thôi hehe .. biết là hắn dò mình bởi hắn thích mà biết mình không bán nên hắn ngỏlời bằng cách đó !! Biết hắn đang có chương trình nhạc Pháp .!! hôm qua về nhà xách chiếc Mobylette tà tà lên đậu trước sân khủng bố ... cho hắn thèm chơi !!
    Hà hà ..buổi trưa hắn cứ ra vào cho đến lúc chắc chịu không nổi nữa rồi hắn đưa chiếc chìa khoá xe hơi và bảo thôi anh để chiếc Mobylette lại rồi xách xe hơi về kakakka . sướng thiệt ..nhưng cuối cùng tôi vẫn phải để xe lại cho hắn mượn và cuốc bộ về công ty
    Đấy tôi dụ dỗ bạn bè tôi giờ tôi bắt đầu dụ dỗ khách của bạn tôi và tôi lại tiếp tục với cái thú đau thương ..ngày càng tăng theo cấp số nhân . Hãy đợi đấy !!!
    ..một góc đẹp để chưng bày

    Khách ra vào trầm trồ thú vị ..còn các đôi thì cứ anh một chiếc ..em một chiếc .. chỉ tội tay chủ xe cứ ngồi trong thấp thỏm
    Được vespalangbat sửa chữa / chuyển vào 13:13 ngày 14/05/2005
  4. sprinter

    sprinter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2005
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    ANh Gà sô hàng thế lày hỗm giờ có dụ thêm được em dại nào cho em làm sư đệ chưa anh Gà ui
  5. sprinter

    sprinter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2005
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    ANh Gà sô hàng thế lày hỗm giờ có dụ thêm được em dại nào cho em làm sư đệ chưa anh Gà ui
  6. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Tà?n màn vĂ? sẮ & cà? vèt xe
    Cà? vèt - hay cò?n gòi là? â?ogiẮy xeâ? cò thĂ? coi như â?otơ? khai sinhâ? cù?a xe. Đi 'Ăi với cà? vèt là? biĂ?n sẮ. Và? sự viẶc viẶc bf́t 'Ă?u tư? dĂy.
    ĐẮi với phĂ?n lớn chù? xe, sẮ xe mang mẶt ỳ nghìfa 'f̣c biẶt. HĂ?u hẮt ngươ?i chù? xe 'Ă?u muẮn xe mì?nh mang bà?ng sẮ â?ochìn nùtâ?. Tuy nhiĂn mẶt sẮ ngươ?i lài chòn bà?ng sẮ theo nhưfng lỳ do riĂng. Dào nò trĂn bào Ă tĂ xe mày giới thiẶu mẶt anh giai Hà? NẶi chuyĂn chơi xe cĂ?, xe phĂn khẮi lớn càc lòai, và? 'iĂm 'f̣c biẶt cù?a mẮy con xe là? càc bà?ng sẮ 'Ă?u cò sẮ 117 â?" sẮ nhà? cù?a anh. MẶt anh giai trong HẶi VespaVN rẮt tự hà?o vĂ? con PX bà?ng sẮ 6868 â?" lẶc phàt lẶc phàt. Cò anh lài chòn cho mì?nh con sẮ 1402, bà?y nùt. Cò lèf là? hf́n thìch ngà?y 14-02 chfng? Cò?n tĂi hì?nh như lài cò duyĂn với càc con sẮ 9 (khĂng phà?i chìn nùt 'Ău nhè). Xem nà?o, trong mớ xe hĂ? lẮn bà?ng sẮ rà?i tư? 29, 39, 49, 59, 69, 79, 99; vì dù như con acma bà?ng sẮ 6996, con Li3 sơn gin bà?ng 0699; chì? cò?n thiẮu 09, 19 và? 89 thĂi!
    Quay trơ? lài chuyẶn cà? vèt xe. Cơ quan phàt hà?nh, kiĂ?u dàng, mà?u sf́c cù?a cà? vèt thay 'Ă?i theo tư?ng giai 'òan lìch sư?. Trước 30/4/75, cà? vèt xe gòi là? â?othè? 'fng bẶâ? do SƠ? KIĂS?M XA â?" BĂ"̣ GIAO THĂ"NG VÀ? BƯU ĐIĂṢN phàt hà?nh. Trong mẶt lĂ?n la cà? với 1 bàc lài buĂn 'Ă?u bàc trf́ng 72 tuĂ?i, bàc kĂ? lài hĂ?i 'ò ngươ?i ta chia miĂ?n Nam thà?nh tư?ng khu vực 'ìa lỳ, và?i tì?nh là?m 1 khu vùc rĂ?i cẮp bà?ng sẮ theo khu vực. Khu vực Sà?i Gò?n Gia Đình bf́t 'Ă?u bf?ng chưf N â?" tĂi may mf́n mua 'ược 1 â?othè? 'fng bẶâ? cù?a bàc lài buĂn già?, cù?a 1 con LD56, bà?ng sẮ ghi ròf â?oNAR 101â?. Cài thè? nà?y to vẶt vàf, to bf?ng bà?n tay xò?e. Bàc lài buĂn già? cò?n mẶt mớ giẮy cù?a lam F 125, giẮy mua gòp 1 con LD57, nfn nì? màfi vnhẮt quyẮt khĂng bàn!
    Và?o khò?ang nfm 1959-1960, càc 'ơ?i xe standard Ă? àt 'Ă? bẶ và?o miĂ?n Nam. SẮ xe tfng cao, viẶc khoanh vù?ng theo cùm tì?nh khĂng cò?n phù? hợp, ngươ?i ta mới phĂn vù?ng theo tư?ng tì?nh 'Ă? quà?n lỳ. Giai 'oàn nà?y khu vực Sà?i Gò?n bà?ng sẮ bf́t 'Ă?u bf?ng chưf â?oEâ?. Chung ta thì?nh thò?ang nghe nòi 'ơ?i Standard 3 sẮ là? EA, Lam SX là? 'ơ?i EO, sprint 7 sẮ là? 'ơ?i EP. Nhưfng chiẮc xe sơn gin hĂ?u hẮt trĂn vè? (chf́n bù?n) trước cò?n ròf nhưfng con sẮ nà?y. Vì dù con Lam Li3 sơn gin cù?a tớ mang sẮ ED1035.
    Sau 30/4/75, giai 'òan 'Ă?u ngươ?i dĂn vĂfn 'Ă? bà?ng sẮ cùf chày xe ngò?ai 'ươ?ng mà? chf?ng sợ cĂng an phàt, chì? sợ hẮt xfng 'Ă?y bẶ thì? khẮn â?" ngà?y 'ò hiẮm xfng mà?!tư? nfm 76, 77 Sơ? cĂng an Tp.HCM bf́t 'Ă?u 'Ă?i giẮy 'ang kỳ xe cùf. GiẮy 'fng kỳ thơ?i kỳ? nà?y cùfng to chf?ng kèm bà?n tay xò?e là? bao nhiĂu! TrĂn càc cà? vèt nà?y, mùc â?osẮ cùfâ? ghi sẮ xe thơ?i trướ, vì dù EN1836. Bà?ng sẮ xe thơ?i kỳ? nà?y cò dàng 50-xxx-A. Trong 'ò 50 nghìfa là? xe cù?a Tp.HCM, xxx là? sẮ xe, A là? kỳ hiẶu quẶn, huyẶn.
    Và?o khò?ang nfm 1980-1985, CA.Tp.HCM tiẮp tùc phàt hà?nh cà? vèt mới. Cà? vèt lĂ?n nà?y là?m bf?ng giẮy mà?u hơi hĂ?ng, to bf?ng 1 bà?n tay khèp, nhưng bù? lài 'ược chiĂ?u dà?i rẮt Ắn tượng. DĂn lài buĂn hay gòi cà? vèt làoi nà?y là? â?ocà? vèt 2 miẮngâ?. Bà?ng sẮ xe cò dàng 58B-xxxx, trong 'ò B là? kỳ hiẶu quẶn, huyẶn, xxxx là? sẮ xe. Lưu ỳ bà?ng sẮ xe lùc nà?y là? 4 con sẮ. Càc tì?nh khàc, kĂ? cà? Hà? NẶi thù? 'Ă thơ?i gian nà?y vĂfn dù?ng bà?ng 3 sẮ, cò lèf do mẶt 'Ă xe chưa cao???
    ĐẮn khoà?ng 1990, cò thĂ? do già giẮy in cà? vèt lĂn cao, CA.Tp.HCM 'Ă?i tiẮp 1 lượt cà? vèt mới, chì? bf?ng 1/2 cà? vèt cùf, kìch thước là? 1 miẮng giẮy mà?u trf́ng bf?ng 4 ngòn tay khèp cù?a ngươ?i bì?nh thươ?ng (phà?i chù thìch ròf rà?ng, chứ khĂng cò bàc cf́c cớ mang tay Chì Phè?o ra 'o, thẮy cà? vèt chì? bf?ng 2 ngòn tay lài bà?o em là? thf?ng nòi phèt!). DĂn chơi gòi cà? vèt nà?y là? cà? vèt 1 miẮng. Bà?ng sẮ cò dàng 50C-xxxx, khàc phĂ?n trĂn duy nhẮt 1 con sẮ 0. TrĂn giẮy ghi ròf mà?u sơn xe. (càc 'ơ?i cà? vèt trước khĂng cò)
    CuẮi cù?ng, BẶ CĂng an ban hà?nh giẮy 'fng kỳ xe thẮng nhẮt tò?an quẮc, thẮng nhẮt bà?ng sẮ xe luĂn. HiẶn nay ta vĂfn quen gòi lòai xe 'ang kỳ thơ?i kỳ? nà?y là? xe â?ophà?n quangâ? cfn cứ và?o bà?ng sẮ phà?n quang! Cà? vèt vĂfn là? 1 miẮng, mau xanh nhàt, ghi ròf mà?u sơn. Nhơ? Giơ?i, mẮy nfm gĂ?n 'Ăy già giẮy Ă?n 'ình, mực in dĂ?i dà?o nĂn kìch cơf cà? vèt cò thĂ? nòi là? khĂng thay 'Ă?i. Tuy nhiĂn nẮu cà? vèt nhò? hơn 1 tì nưfa thì? tẮt, nhèt và?o vì khĂng bì cong. ThĂi thì? 'à?nh chơ? già giẮy lĂn vẶy!
  7. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Tà?n màn vĂ? sẮ & cà? vèt xe
    Cà? vèt - hay cò?n gòi là? â?ogiẮy xeâ? cò thĂ? coi như â?otơ? khai sinhâ? cù?a xe. Đi 'Ăi với cà? vèt là? biĂ?n sẮ. Và? sự viẶc viẶc bf́t 'Ă?u tư? dĂy.
    ĐẮi với phĂ?n lớn chù? xe, sẮ xe mang mẶt ỳ nghìfa 'f̣c biẶt. HĂ?u hẮt ngươ?i chù? xe 'Ă?u muẮn xe mì?nh mang bà?ng sẮ â?ochìn nùtâ?. Tuy nhiĂn mẶt sẮ ngươ?i lài chòn bà?ng sẮ theo nhưfng lỳ do riĂng. Dào nò trĂn bào Ă tĂ xe mày giới thiẶu mẶt anh giai Hà? NẶi chuyĂn chơi xe cĂ?, xe phĂn khẮi lớn càc lòai, và? 'iĂm 'f̣c biẶt cù?a mẮy con xe là? càc bà?ng sẮ 'Ă?u cò sẮ 117 â?" sẮ nhà? cù?a anh. MẶt anh giai trong HẶi VespaVN rẮt tự hà?o vĂ? con PX bà?ng sẮ 6868 â?" lẶc phàt lẶc phàt. Cò anh lài chòn cho mì?nh con sẮ 1402, bà?y nùt. Cò lèf là? hf́n thìch ngà?y 14-02 chfng? Cò?n tĂi hì?nh như lài cò duyĂn với càc con sẮ 9 (khĂng phà?i chìn nùt 'Ău nhè). Xem nà?o, trong mớ xe hĂ? lẮn bà?ng sẮ rà?i tư? 29, 39, 49, 59, 69, 79, 99; vì dù như con acma bà?ng sẮ 6996, con Li3 sơn gin bà?ng 0699; chì? cò?n thiẮu 09, 19 và? 89 thĂi!
    Quay trơ? lài chuyẶn cà? vèt xe. Cơ quan phàt hà?nh, kiĂ?u dàng, mà?u sf́c cù?a cà? vèt thay 'Ă?i theo tư?ng giai 'òan lìch sư?. Trước 30/4/75, cà? vèt xe gòi là? â?othè? 'fng bẶâ? do SƠ? KIĂS?M XA â?" BĂ"̣ GIAO THĂ"NG VÀ? BƯU ĐIĂṢN phàt hà?nh. Trong mẶt lĂ?n la cà? với 1 bàc lài buĂn 'Ă?u bàc trf́ng 72 tuĂ?i, bàc kĂ? lài hĂ?i 'ò ngươ?i ta chia miĂ?n Nam thà?nh tư?ng khu vực 'ìa lỳ, và?i tì?nh là?m 1 khu vùc rĂ?i cẮp bà?ng sẮ theo khu vực. Khu vực Sà?i Gò?n Gia Đình bf́t 'Ă?u bf?ng chưf N â?" tĂi may mf́n mua 'ược 1 â?othè? 'fng bẶâ? cù?a bàc lài buĂn già?, cù?a 1 con LD56, bà?ng sẮ ghi ròf â?oNAR 101â?. Cài thè? nà?y to vẶt vàf, to bf?ng bà?n tay xò?e. Bàc lài buĂn già? cò?n mẶt mớ giẮy cù?a lam F 125, giẮy mua gòp 1 con LD57, nfn nì? màfi vnhẮt quyẮt khĂng bàn!
    Và?o khò?ang nfm 1959-1960, càc 'ơ?i xe standard Ă? àt 'Ă? bẶ và?o miĂ?n Nam. SẮ xe tfng cao, viẶc khoanh vù?ng theo cùm tì?nh khĂng cò?n phù? hợp, ngươ?i ta mới phĂn vù?ng theo tư?ng tì?nh 'Ă? quà?n lỳ. Giai 'oàn nà?y khu vực Sà?i Gò?n bà?ng sẮ bf́t 'Ă?u bf?ng chưf â?oEâ?. Chung ta thì?nh thò?ang nghe nòi 'ơ?i Standard 3 sẮ là? EA, Lam SX là? 'ơ?i EO, sprint 7 sẮ là? 'ơ?i EP. Nhưfng chiẮc xe sơn gin hĂ?u hẮt trĂn vè? (chf́n bù?n) trước cò?n ròf nhưfng con sẮ nà?y. Vì dù con Lam Li3 sơn gin cù?a tớ mang sẮ ED1035.
    Sau 30/4/75, giai 'òan 'Ă?u ngươ?i dĂn vĂfn 'Ă? bà?ng sẮ cùf chày xe ngò?ai 'ươ?ng mà? chf?ng sợ cĂng an phàt, chì? sợ hẮt xfng 'Ă?y bẶ thì? khẮn â?" ngà?y 'ò hiẮm xfng mà?!tư? nfm 76, 77 Sơ? cĂng an Tp.HCM bf́t 'Ă?u 'Ă?i giẮy 'ang kỳ xe cùf. GiẮy 'fng kỳ thơ?i kỳ? nà?y cùfng to chf?ng kèm bà?n tay xò?e là? bao nhiĂu! TrĂn càc cà? vèt nà?y, mùc â?osẮ cùfâ? ghi sẮ xe thơ?i trướ, vì dù EN1836. Bà?ng sẮ xe thơ?i kỳ? nà?y cò dàng 50-xxx-A. Trong 'ò 50 nghìfa là? xe cù?a Tp.HCM, xxx là? sẮ xe, A là? kỳ hiẶu quẶn, huyẶn.
    Và?o khò?ang nfm 1980-1985, CA.Tp.HCM tiẮp tùc phàt hà?nh cà? vèt mới. Cà? vèt lĂ?n nà?y là?m bf?ng giẮy mà?u hơi hĂ?ng, to bf?ng 1 bà?n tay khèp, nhưng bù? lài 'ược chiĂ?u dà?i rẮt Ắn tượng. DĂn lài buĂn hay gòi cà? vèt làoi nà?y là? â?ocà? vèt 2 miẮngâ?. Bà?ng sẮ xe cò dàng 58B-xxxx, trong 'ò B là? kỳ hiẶu quẶn, huyẶn, xxxx là? sẮ xe. Lưu ỳ bà?ng sẮ xe lùc nà?y là? 4 con sẮ. Càc tì?nh khàc, kĂ? cà? Hà? NẶi thù? 'Ă thơ?i gian nà?y vĂfn dù?ng bà?ng 3 sẮ, cò lèf do mẶt 'Ă xe chưa cao???
    ĐẮn khoà?ng 1990, cò thĂ? do già giẮy in cà? vèt lĂn cao, CA.Tp.HCM 'Ă?i tiẮp 1 lượt cà? vèt mới, chì? bf?ng 1/2 cà? vèt cùf, kìch thước là? 1 miẮng giẮy mà?u trf́ng bf?ng 4 ngòn tay khèp cù?a ngươ?i bì?nh thươ?ng (phà?i chù thìch ròf rà?ng, chứ khĂng cò bàc cf́c cớ mang tay Chì Phè?o ra 'o, thẮy cà? vèt chì? bf?ng 2 ngòn tay lài bà?o em là? thf?ng nòi phèt!). DĂn chơi gòi cà? vèt nà?y là? cà? vèt 1 miẮng. Bà?ng sẮ cò dàng 50C-xxxx, khàc phĂ?n trĂn duy nhẮt 1 con sẮ 0. TrĂn giẮy ghi ròf mà?u sơn xe. (càc 'ơ?i cà? vèt trước khĂng cò)
    CuẮi cù?ng, BẶ CĂng an ban hà?nh giẮy 'fng kỳ xe thẮng nhẮt tò?an quẮc, thẮng nhẮt bà?ng sẮ xe luĂn. HiẶn nay ta vĂfn quen gòi lòai xe 'ang kỳ thơ?i kỳ? nà?y là? xe â?ophà?n quangâ? cfn cứ và?o bà?ng sẮ phà?n quang! Cà? vèt vĂfn là? 1 miẮng, mau xanh nhàt, ghi ròf mà?u sơn. Nhơ? Giơ?i, mẮy nfm gĂ?n 'Ăy già giẮy Ă?n 'ình, mực in dĂ?i dà?o nĂn kìch cơf cà? vèt cò thĂ? nòi là? khĂng thay 'Ă?i. Tuy nhiĂn nẮu cà? vèt nhò? hơn 1 tì nưfa thì? tẮt, nhèt và?o vì khĂng bì cong. ThĂi thì? 'à?nh chơ? già giẮy lĂn vẶy!
  8. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    GÓP CHUYỆN VỚI HONGSONN ..!!!
    Ba cái cà vẹt coi vậy mà cũng lắm thứ nhĩ ..!! Còn một thứ cà vẹt trước đây mấy ông cảnh sát ở các Đội đăng ký xe còn ghi chữ " Không mua bán cho tặng " nữa kìa hình như đó là những chiếc xe thanh lý hoặc cấp ở các kho tịch thu để lâu ngày !!
    Người có xe nhiều như hongsonn xem ra có điều kiện lâu lâu đem ra ngồi nghiên cứu cũng nhiều điều thú vị ..!! Kể chuyện vui ..ngày đầu năm dẫu sao cũng tin dị đoan dù chưa phải là người mua bán ..cũng vác tiền đi mua xe đầu năm lấy hên một phần cũng vì mê chiếc xe vè bầu Li 150 series2 này lắm rồi !! Khi mua cũng không để ý lúc đem cà vẹt và biển số phản quang mới toe về nhà cất mới phát hiện xe mình có cái biển số .. ngộ nghĩnh đúng năm mình mua xe ..!!
    Nói về số xe mỗi người có những con số mình thích riêng ngay cả mỗi miền cũng vậy dân trong này thích con số 9 nhưng ngoài hanoi lại thích số bù ( số 10 ) tròn trịa .Vespalangbat chỉ nói về số kỵ thôi để các chiến hữu không nên mua những xe có số này . Người Hoa người ta kỵ nhất số nhà hay số xe có số đầu 1 và số đuôi cũng 1 thí dụ : 1x x 1 tại sao vậy !!?? Họ quan niệm như cặp đèn cầy là không nên là cửa tử nên số xe .số nhà thậm chí trước căn nhà hai bên hai cây cột đèn là ... miễn bàn
    [​IMG]
  9. AK_M

    AK_M Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/03/2003
    Bài viết:
    2.948
    Đã được thích:
    0
    K 9 <-- đơn vị quân khuyển mẽo nổi tiếng ngay tại ngã 5 chuồng chó SG nhưng con nào con nấy cũng như con bò trong khi con của đại ca như là con chuột !!!

  10. 3r_lonely

    3r_lonely Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/08/2005
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0
    Nếu ai hỏi tôi tập tành chơi Vespa thế nào. Tôi cũng chả biết nói thế nào. Ko giải thích được vì sao. Từ lúc tôi định mua xe rồi đi xem xe cho đến khi mua xe chỉ trong vòng có 2 ngày. Quá ngắn ngủi với 1 kẻ không hiểu gì về xe nhất là dòng Vespa khó chữa này.
    Không có tiền mua xe. Tiền tiết kiệm giành dụm cũng không. Chỉ có cái Viva theo từ thời học xong cấp 3. Thế là 1 sáng kiến nảy ra. Xe đổi lấy xe. Và 2 con xe cũng đuợc hoán đổi vị trí. chủ này thành chủ kia. Và chủ mới là tôi được 1 con Sprint + 2.5 Triệu.
    Có xe rồi, hí hửng lắm. Ngày đầu tiên khốn khổ, tay đau nhừ, người nhễ nhại mồ hôi. Ngày đầu tiên đi hết 30 nghìn xăng Đi chán rồi định cho xe vào nhà. Nhưng không nổi, xe to quá ko dắt vào nhà được. Lại 1 bài toán đi gửi xe ở đâu??? Cuối cùng cũng có chỗ gửi cách nhà khaỏng 500m đi bộ. Tối về nhà tay đau nhừ, bắt đầu thấy hối hận. Thấy chán vô cùng.
    Đấy là còn chưa kể đến bao lời chê của những người xung quanh. Người chê đắt, người chê xe hay hỏng. Cứ như thế 1tuần trong tâm trạng chán nản thấy hối hận vô cùng. Lên mạng chát chit than phiền với mấy thằng bạn. Chúng nó bảo là trên ttvnol.vom có diễn đàn cho những người chơi xe Vespa. thế là hăm hở lên đọc. Đọc lịch sử xe Vespa, thắc mắc biết hỏi ai, Vespa quán HN.... thấy hay vô cùng. Thấy như được chia sẻ, như mình có những người sẽ cảm thông nếu như họ thấy mình.
    Và khi đọc xong, điều đầu tiên tôi làm là lấy xe ra đi. Và lần đầu tiên có cảm giác tự tin. thấy mình cũng lãng mạn như trong những câu chuyện của các anh kể trong diễn đàn. Và tôi bắt đầu lân la làm quen. Người đầu tiên mà tôi nhắn tin là anh Thành R_V_W_G và được anh bảo là chiều thứ 6 hàng tuần a vườn Hồng. Thật vui khi bây giờ hàng tuần ra Vườn Hồng tụ tập. Cũng chả ai biết tôi là ai vì quá lạ. Nhưng không sao, đứng cạnh những người mà mình chung sở thích cũng vui lắm rồi... Trước sau rồi thế nào các anh chả biết hehe
    Sau khoảng 2 tháng từ ngày mua xe. Tôi có thể khẳng định là mình đã mê xe Vespa từ lúc nào rồi. Và ngồi lên cầm lái tất cả các loại xe của bạn bè @, SH, Dylan, GT, LX, ET8... (mình nghèo nhất đi "Sì cút tơ cổ" nhưng mà oai nhất hehe) nhưng chẳng có xe nào đem lại cảm giác thích thú như xe tôi - Sprint vàng choé...

Chia sẻ trang này