1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tâm sự Vespa.

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 13/12/2002.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    ... Luận về xe vespa cổ và những gã vespa...!!!
    Những chiếc vespa cổ ở thập niên 50 cho tới nay nếu bạn đã sở hữu một em theo lang bạt chúng ta cứ để nguyên mẫu xe mà đi ..đừng thay đổi cấu trúc bên ngoài hay máy móc , màu sơn cũng vậy không nên sử dụng những màu chói mắt quá ..có thể có thêm một vài chi tiết trang trí mang tính chất bảo vệ cốp vè bằng xi mạ tuy nhiên không nên lạm dụng quá ...như vậy mới là xe cổ ... máy móc cũng thế đi xe cổ phải nghe tiếng khua lục cục vô số lọc cọc lên ga thì lặc khặc nhưng cứ tẳng tằng ....mịt mù khói xe mà đi thế mới thú vị cái thú vị ở đây có sự xem lẩn của tâm trạng hồi hộp và sự kiêu hãnh của một gã gàn gở vespa ... xe cổ mà máy móc cứ êm như dream .. nhấn nút là nổ máy...còn chi thú
    ..... leo lên em vespa cổ chạy ra đường lại càng thú vị ....cứ thử đi rồi biết ....
    ....trên đường các miss chạy Spacy .. @ .. cứ chạy ngang nheo mắt như muốn nói ...chà coi vậy mà gân nha có khi cao hứng các miss còn rủ đua không..!!?? mặc kệ ta cứ phớt lờ nghênh nghênh mặt ý nói cái xe là thế chứ chủ nó còn ..gân hơn còn các gã khác thì sao ..cứ gọi là ghen tị trong ánh mắt dù trước mặt vẵn là cái nhếch môi ...ôi cái thứ vespa con nhái bầu .... đây gọi là phong cách vespa
    ..... một kinh nghiệm chạy vespa cổ kiếm đường rộng mà đi ...kẹt xe thì lủi vào quán caffe mà ngồi lán chán khói xe mịt mù có ngày bị chửi ...nói thế thôi chứ tuy gàn dỡ nhưng là người tự trọng nên các gã vespa thường chọn giờ hoàng đạo mà đi ......nên đây cũng gọi là tư cách vespa
    .... đi ra đường thì chỉ nhăm nhăm vào các nơi bán phụ tùng cũ ..ghé quán nào dù ăn hay uống cũng xét nét xem có phong cách không .. gã nào cũng thích ca hát văn thơ nghệ thuật thể thao.. gặp mặt là cải nhau nhặn xị đặc biệt khi có phái đẹp ngồi chung ...cái này là tính cách vespa
    .... với tốc độ 25km/h bình quân ... gã vespa luôn có phong thái đủng đỉnh ( có muốn nhanh hơn cũng không được ) nhưng được cái thú là cứ được nhìn đàng sau mọi người theo cái kiểu ...từng người tình bỏ ta đi như những dòng sông nhỏ ....cái này gọi là khoảng cách vespa
    vài sự thú vị chia xẻ cùng các chiến hữu vespa ..
    Được vespalangbat sửa chữa / chuyển vào 06:32 ngày 02/10/2003
  2. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Thư gởi các chiến hữu tiêu chảy
    Sáng nay dậy sớm ngồi ngẫm nghĩ thấy tuyệt quá! Vừa qua hội Vespa có nhiều phen cụp lạc để đời. Từ những xì căng đan tình ái đến những phi vụ mua bán dưới mức tình cảm, từ những cuộc chơi tán loạn cả đêm đến những phen ngủ khò khò cả ngày, từ những vụ cãi nhau xanh trời đến những trận cười đỏ mặt, từ những cuộc đảo chính không thành đến những vụ giải cứu binh nhì bất thành, từ những cú va méo cốp xe đến những cú va vẹo xương sườn, từ những cú rờ ve cháy lưới đến những cú smash rụng lá dừa, v v..và v v...
    Lại thấy anh em càng thân nhau hơn (thân ai nấy lo), nhìn thế chứ tuy hai mà một (một mất một còn)! Tuy chả giúp được gì nhau nhưng thực ra là giúp được nhiều lắm. Nhờ có những gã ba trợn và những cô gái ba đảm đang, cuộc sống của cái cộng đồng nhỏ ấy lúc thì đầy màu sắc lúc thì thất sắc. Vui là chính í mà! Cười lên đi anh em ơi, đừng nhăn nhó giống như đười ươi... hãy phóng vù vù vù, ngồi Vespa ta vang tiếng cười... xin xe cộ đừng kẹt, vọt ga lên cho lòng phơi phới... trên môi trọn nụ cười, bị nghẹt xăng ta mới kêu trời...
    Vừa tâm sự với một chiến hữu về những việc vừa xảy ra, hay có dở có. Thấy có chiến hữu bảo chán cõi trần bụi bặm lắm rồi, chỉ muốn lên Niết bàn với xung quanh cơ man nào là tiên nữ. Lại có chiến hữu khác bảo muốn hy sinh oanh liệt để lại bia miệng cho muôn đời... Để chuẩn bị sẵn, hội Vespa quyết định mỗi thành viên phải ủng hộ 2 hộp sữa quá đát đặng các chiến hữu ấy uống vào ị chảy và toi vì mất nước, thế mới là ra đi oanh liệt! Oanh oanh liệt liệt dễ dàng đến thế là cùng! Còn sống sao cho đàng hoàng tử tế sao mà khó vậy, phải phấn đấu, phải rèn mình, phải vì mọi người, phải tu thân, phải tích đức, phải ăn dưới sóng nói dưới gió, phải... tùm lum thứ...
    Vậy thì sao các chiến hữu? Chắc là phải cố gắng thôi! Chứ cứ nói dai nói dài nói văng nước dãi mà vẫn trên răng dưới í thành ra nói dại. Hôm nay chỉ mới 12 âm, không biết chiều có nên làm quả thịt cầy giải đen không nhỉ? Chơi luôn! Ăn thua là ở cái tâm chứ không phải ở cái ngày. Oái, liệu ăn thịt cầy có bị ị chảy không nhỉ?
  3. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Thư gởi các chiến hữu tiêu chảy
    Sáng nay dậy sớm ngồi ngẫm nghĩ thấy tuyệt quá! Vừa qua hội Vespa có nhiều phen cụp lạc để đời. Từ những xì căng đan tình ái đến những phi vụ mua bán dưới mức tình cảm, từ những cuộc chơi tán loạn cả đêm đến những phen ngủ khò khò cả ngày, từ những vụ cãi nhau xanh trời đến những trận cười đỏ mặt, từ những cuộc đảo chính không thành đến những vụ giải cứu binh nhì bất thành, từ những cú va méo cốp xe đến những cú va vẹo xương sườn, từ những cú rờ ve cháy lưới đến những cú smash rụng lá dừa, v v..và v v...
    Lại thấy anh em càng thân nhau hơn (thân ai nấy lo), nhìn thế chứ tuy hai mà một (một mất một còn)! Tuy chả giúp được gì nhau nhưng thực ra là giúp được nhiều lắm. Nhờ có những gã ba trợn và những cô gái ba đảm đang, cuộc sống của cái cộng đồng nhỏ ấy lúc thì đầy màu sắc lúc thì thất sắc. Vui là chính í mà! Cười lên đi anh em ơi, đừng nhăn nhó giống như đười ươi... hãy phóng vù vù vù, ngồi Vespa ta vang tiếng cười... xin xe cộ đừng kẹt, vọt ga lên cho lòng phơi phới... trên môi trọn nụ cười, bị nghẹt xăng ta mới kêu trời...
    Vừa tâm sự với một chiến hữu về những việc vừa xảy ra, hay có dở có. Thấy có chiến hữu bảo chán cõi trần bụi bặm lắm rồi, chỉ muốn lên Niết bàn với xung quanh cơ man nào là tiên nữ. Lại có chiến hữu khác bảo muốn hy sinh oanh liệt để lại bia miệng cho muôn đời... Để chuẩn bị sẵn, hội Vespa quyết định mỗi thành viên phải ủng hộ 2 hộp sữa quá đát đặng các chiến hữu ấy uống vào ị chảy và toi vì mất nước, thế mới là ra đi oanh liệt! Oanh oanh liệt liệt dễ dàng đến thế là cùng! Còn sống sao cho đàng hoàng tử tế sao mà khó vậy, phải phấn đấu, phải rèn mình, phải vì mọi người, phải tu thân, phải tích đức, phải ăn dưới sóng nói dưới gió, phải... tùm lum thứ...
    Vậy thì sao các chiến hữu? Chắc là phải cố gắng thôi! Chứ cứ nói dai nói dài nói văng nước dãi mà vẫn trên răng dưới í thành ra nói dại. Hôm nay chỉ mới 12 âm, không biết chiều có nên làm quả thịt cầy giải đen không nhỉ? Chơi luôn! Ăn thua là ở cái tâm chứ không phải ở cái ngày. Oái, liệu ăn thịt cầy có bị ị chảy không nhỉ?
  4. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Chơi vespa, mê vespa đến độ ngủ mơ về vespa - thế là bạn đã ?ocảm? được vespa rồi đó! Nói đến mơ cũng phải biết mơ đúng cách. Phải mơ một em vespa thật tuyệt hảo, thật oách, thật gợi cảm, thật gin và nhất là phải đẹp hơn hẳn, dữ hơn hẳn xe của bất kỳ một gã nào.
    Đầu tiên hãy lắng nghe tiếng máy nổ như lời em đang tâm sự ?ophịch ... phịch,.... phịch...? Tiếng nổ mới êm tai làm sao! Đích thị là 1 em standard được làm máy rất ?otới?. Tíeng nổ của vespa cũng như tiếng nói của một người con gái, quan trong lắm các chiến hữu ạ. Cho dù em có đẹp đến mấy, chân em có dài đến mấy, cốp em có to đến mấy mà giọng nói lại ồm ồm vịt thiến nghẹt mũi thì cháu chạy mất dép. Chỉ có một cái nòng gin, 1 quả piston Ý chính hiệu spaghetti cộng thêm 1 ống bô được o bế một cách tỉ mẩn mới làm em standard cất tiếng ngọt như mía lùi. Nghe tiếng nổ ta sẽ biết ước chừng tốc đọ tối đa của xe (để còn rủ đua bắt xác) đến số lít bia A92 pha nhớt mà em sẽ uống, đến số bugi và giẻ lau mà anh phải thủ sẵn trong cốp, đến xác suất mà anh dắt bộ và...... số tiền mà anh phải giấu vợ trong tám ngăn túi qùan túi áo để phòng khi em dở chứng giữa đường.....
    Em standard tiếng hát ?otròn vành rõ chữ? như một ca sỹ được học hành bài bản trong Nhạc viện. vậy giọng em acma thế nào? Acma, tuy lớn tuổi hơn nhưng không vì thế mà kém phần quyến rũ. Nhìn em standard ta liên tưởng đến một cô gái mười tám chân dài căng tràn nhựa sống thì acma như một người phụ nữ tràn trề kinh nghiệm, hừng hực lửa đam mê sẵn sàng đốt cháy bất cứ một khứa lão ham vui hay một ông kễnh háu thắng.
    Tiếng nổ của acma là âm thanh của kinh nghiệm, của từng trải, của một niềm hoan lạc dường như bất tận. Nó không ?ophịch...phịch? chắc nịch từng nhát từng nhát như chày giã vào cối như cô em standard căng mọng mà lại ngân nga kéo dài ?ophaaaaaaạch..................phaaaaaạch.........phạaaaaaaaaaaaaaaạch....? như dùng dằng không muốn nhả ra ngụm khói đê mê. Thế mới biết tại sao lão trọng tài ThangVespa bụng bự hay đi trễ lâu lâu lại ?okhởi động? 1 lúc 3 em vespa rồi ngồi bệt trên sàn nhà rồi ngẩn người lắng nghe từng giọng hát (hay giọng rên cũng được) của các nàng, mặc cho hàng xóm rủa xả, mặc cho gã công an khu vực dền dứ sẽ đưa sự việc ra cuộc họp tổ dân phố...
    Chưa hết, hãy nhìn 2 em standard và acma từ phía sau, góc nhìn hơi nghiêng về bên phải (bên động cơ). Em standard có làn da mát rượi, căng mọng và săn chắc, sụ săn chắc hoàn toàn không phải do thể dục, tennis hay DO BÀN TAY CON TRAI mà ra mà đó là tinh hoa của tuổi 18, tuổi chập chững biết ăn chơi tán loạn làm các lão già nuốt nước bọt ừng ực. Thấp xuống một chút là dàn máy của em sáng chói nhỏ nhắn xinh xinh, nhìn là muốn thò chân nựng thử một cái. Nhưng hãy tạm gác dục vọng hỡi các khứa lão để liếc mắt sang em acma. Ôi, cái CỐP của em mới tuyệt làm sao! Cặp cốp to tròn gợi cho ta hình ảnh của một người phụ nữ khỏe mạnh, kinh nghiệm và rất êm ái....Hay đối với ai có con mắt nghệ sĩ ?" em gợi đến một bức hoạ khỏa thân của Michelangelo....Xin đừng nhìn acma với con mắt trần tục hay nghệ sỹ méo mó tưởng tượng đến ?obà béo ị? của Picasso mà hãy để dành cảm tưởng ấy khi đến thăm mụ vespa ape 175 của khứa lão Garu nhé.....
    Rồi mời anh hãy khom lưng xuống, nhìn sát vào chỗ CỐT MÁY của em acma với cự ly gần nhất sao cho mắt không thể điều tiết hơn được nữa. Hãy nói em nghe anh thấy gì? Một cái cốt máy to tròn, to hơn hẳn em standard 18. Trông thì to thật nhưng lại không có cảm giác sợ hãi, thay vào đó là cảm giác muốn khám phá xem ?omáy em ngon cỡ nào?. Này ông anh khứa lão ham vui hay chú em háo thắng kia ơi, máy em trông ngon nhưng khó chơi lắm nhé, các anh không biết tính em thì ĐẠP MÁI ?" ý lộn - ĐẠP MÁY em đến mỏi chân sút quần mà em vẫn chưa rên tiếng nào thì xấu mặt dân chơi lắm nhé. Mặc, già trẻ ai nấy hăm hở lao vào ?" có khứa lão già gân còn đạp máy 2 em acma 1 lúc... hắc hắc hắc.... (xin mở ngoặc ?" văn viết nhiều lúc hơi sa đà cụp lạc ?" acma vốn có bệnh hay ngộp xăng - chiến hữu nào không biết hùng hục lao vào đạp sút quần như chơi!)
    Khám phá PHẦN DƯỚI của các em thật là hấp dẫn nhưng cũng không kém khó khăn rình rập, đổ mồ hôi, bung phẹc-mơ-tuya. Thôi, bây giờ em mời mấy anh lên phần trên, vừa nâng phẩm giá lên tầm tay chơi thanh lịch mà vẫn đảm bảo tỉ lệ sướng khoái. Này, ghi-đông của em như hai cánh tay nõn nà mời gọn âu yếm. Hai tay thắng trước + tay a-ma-ya như hai ngón tay thon dài mơn trớn vuốt ve... Đèn xe sáng choang (đừng nói vespa đom đóm, mất quan điểm coi chừng bị khai trừ khỏi Hội) Hàng lông mi bạc các em karaoke nhìn là choáng lăn đùng ra ngất (là cái ca-ron đèn) Mắt em trông rõ là quý tộc không lạc đi đâu được, môt cái kính sát tròng hiệu ?oSIEM? (hehehe, kính đèn vespa gin có chữ SIEM đó).
    Rồi đến cái núm kèn. Ôi cái núm kèn gây nhiều tranh cãi, cái núm kèn gây bao phiền toái đây rồi! Núm kèn standard sao mà nhỏ nhắn tròn trịa thế kia! Độ đàn hồi rất tốt, mỗi khi nhấn lại phát ra môt âm thanh rất vespa. Còn núm kèn acma, đúng là cốp nào núm kèn nấy, to tròn gợi cảm tuy có hơi méo về bên phải một chút do chủ xe có thói quen bóp kèn bằng cả bàn tay lông lá và qua sử dụng hơi lâu. Các anh ơi, cẩn thận với kèn acma của em nhé, không phải như em standard 18 ?oấn là kêu? kia đâu! Phải đúng cách các anh ạ, chứ có lúc nghiến răng nghiến lợi dùng cả 2 tay em kiên quyết không kêu, có khi chỉ cần 1 ngón út khều nhẹ em đã cất tiếng inh ỏi rồi (hắc hắc hắc.....lâu lâu tắm mưa nên kèn em bị mát.....)
    Nào nào bây giờ hãy nắm tay em. Hãy khám phá trong hoà bình, trật tự và sung sướng nhé anh. Nè, cổ tay trái em có xăm 4 số 1-2-3-4 tượng trưng cho 4 cấp độ sung sướng đó anh. Đến đây gã ngồi trên em acma nhảy dựng lên ?osao em của tớ chỉ có 3 cấp độ???? hoá ra tớ sướng được ít hơn à???? Lúc này acma mới nhẹ nhàng nhưng sâu lắng ?ocoi vậy chứ đừng ham anh ơi. Anh nhìn lại anh coi. Anh qua đó, con bé 18 nó vặn anh từ số 1 lên số 4, rồi lại từ số 4 về số 1 thì anh mất cả quần chứ đừng nói sút quần. Thôi mình ăn cây nào rào cây nấy đi anh. Em tuy 3 cấp độ nhưng mình chơi đường dài mà. Tụi trẻ 4 số nhưng lên nhanh xuống nhanh như đi cầu tuột, hồi đó mình cũng dzậy nhớ không anh?? ?oỜ há. Vậy mình vào số một nhé em? ?orồi, vô đi anh? phaaaaaaaaạch..................phạaaaaaaaaạch acma nổ máy đề ba.......
    Máy móc, đèn còi sáng choang chạy tốt cả rồi. Để cho đồng bộ phải lùng cho được một dàn nhún trước sau và 3 bánh xe thật chiến. Này nhé, vành bánh xe mà méo mó nhìn xe chạy lảo đảo cứ như cô em bị cái nhọt đâu đó trong người, đi cứ cà giật cà đụi mất hết cả hứng. Cố đấm ăn xôi thì cũng được đấy nhưng đã mang tiếng vespa sành điệu ai chơi thế, nhỉ???? Rồi dàn ống nhún phải êm ru bà rù. Hãy nhắm mắt mà tưởng tượng xem, cưỡi 1 em acma xen lẫn tiếng máy tiếng còi lại nghe tiếng cót két cót két..... khéo sập cầu, thì ôi thôi rút PHẮT ra cho rồi, tưởng tuợng nhắm mắt làm chi cho thêm phần phức tạp rối rắm. Bánh sơ cua coi vậy mà cũng quan trọng lắm nghe. Làm gì thì làm cũng tính cho mình một con đường RÚT nhé anh. Bánh sơ cua lúc nào cũng căng hơi sẵn sàng để khi đang tán loạn mà THỦNG thì mình có cái thay ngay lập tức nhé anh!
    Nãy giờ toàn liên tưởng đến các đoạn hấp dẫn của chị em để nói về vespa. Không biết đến khi nào chị em dùng cái phần xấu xí, méo mó của anh em để mổ xẻ vespa nhỉ...........
    Bác Lambretta-Peugeot, ý lộn, bác Lambretta-Ariston, ý lộn nữa, làm như liên tưởng đến chị em là tôi líu cả lưỡi tay chân run rẩy gõ keyboard không chuẩn hay sao ấy. E hèm, lần này tớ gọi đúng tên nè: bác Lambretta-TV175-mất thắng dĩa-không có đồng hồ xăng ơi! Em nghe nói mấy chiến hữu đang rắp tâm mua lambretta sau khi đọc bài này thấy vespa hấp dẫn quá nên quyết định chơi vespa tiếp và ra nghị quyết ?ochờ xem có bài nào hay hay về lambretta rồi hẵng mua?... Bác ra tay nhé, em đang có 1 nửa chiếc Lam ti vi một bảy lăm và nửa cái đồng hồ xăng chờ bác đấy.................
  5. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Chơi vespa, mê vespa đến độ ngủ mơ về vespa - thế là bạn đã ?ocảm? được vespa rồi đó! Nói đến mơ cũng phải biết mơ đúng cách. Phải mơ một em vespa thật tuyệt hảo, thật oách, thật gợi cảm, thật gin và nhất là phải đẹp hơn hẳn, dữ hơn hẳn xe của bất kỳ một gã nào.
    Đầu tiên hãy lắng nghe tiếng máy nổ như lời em đang tâm sự ?ophịch ... phịch,.... phịch...? Tiếng nổ mới êm tai làm sao! Đích thị là 1 em standard được làm máy rất ?otới?. Tíeng nổ của vespa cũng như tiếng nói của một người con gái, quan trong lắm các chiến hữu ạ. Cho dù em có đẹp đến mấy, chân em có dài đến mấy, cốp em có to đến mấy mà giọng nói lại ồm ồm vịt thiến nghẹt mũi thì cháu chạy mất dép. Chỉ có một cái nòng gin, 1 quả piston Ý chính hiệu spaghetti cộng thêm 1 ống bô được o bế một cách tỉ mẩn mới làm em standard cất tiếng ngọt như mía lùi. Nghe tiếng nổ ta sẽ biết ước chừng tốc đọ tối đa của xe (để còn rủ đua bắt xác) đến số lít bia A92 pha nhớt mà em sẽ uống, đến số bugi và giẻ lau mà anh phải thủ sẵn trong cốp, đến xác suất mà anh dắt bộ và...... số tiền mà anh phải giấu vợ trong tám ngăn túi qùan túi áo để phòng khi em dở chứng giữa đường.....
    Em standard tiếng hát ?otròn vành rõ chữ? như một ca sỹ được học hành bài bản trong Nhạc viện. vậy giọng em acma thế nào? Acma, tuy lớn tuổi hơn nhưng không vì thế mà kém phần quyến rũ. Nhìn em standard ta liên tưởng đến một cô gái mười tám chân dài căng tràn nhựa sống thì acma như một người phụ nữ tràn trề kinh nghiệm, hừng hực lửa đam mê sẵn sàng đốt cháy bất cứ một khứa lão ham vui hay một ông kễnh háu thắng.
    Tiếng nổ của acma là âm thanh của kinh nghiệm, của từng trải, của một niềm hoan lạc dường như bất tận. Nó không ?ophịch...phịch? chắc nịch từng nhát từng nhát như chày giã vào cối như cô em standard căng mọng mà lại ngân nga kéo dài ?ophaaaaaaạch..................phaaaaaạch.........phạaaaaaaaaaaaaaaạch....? như dùng dằng không muốn nhả ra ngụm khói đê mê. Thế mới biết tại sao lão trọng tài ThangVespa bụng bự hay đi trễ lâu lâu lại ?okhởi động? 1 lúc 3 em vespa rồi ngồi bệt trên sàn nhà rồi ngẩn người lắng nghe từng giọng hát (hay giọng rên cũng được) của các nàng, mặc cho hàng xóm rủa xả, mặc cho gã công an khu vực dền dứ sẽ đưa sự việc ra cuộc họp tổ dân phố...
    Chưa hết, hãy nhìn 2 em standard và acma từ phía sau, góc nhìn hơi nghiêng về bên phải (bên động cơ). Em standard có làn da mát rượi, căng mọng và săn chắc, sụ săn chắc hoàn toàn không phải do thể dục, tennis hay DO BÀN TAY CON TRAI mà ra mà đó là tinh hoa của tuổi 18, tuổi chập chững biết ăn chơi tán loạn làm các lão già nuốt nước bọt ừng ực. Thấp xuống một chút là dàn máy của em sáng chói nhỏ nhắn xinh xinh, nhìn là muốn thò chân nựng thử một cái. Nhưng hãy tạm gác dục vọng hỡi các khứa lão để liếc mắt sang em acma. Ôi, cái CỐP của em mới tuyệt làm sao! Cặp cốp to tròn gợi cho ta hình ảnh của một người phụ nữ khỏe mạnh, kinh nghiệm và rất êm ái....Hay đối với ai có con mắt nghệ sĩ ?" em gợi đến một bức hoạ khỏa thân của Michelangelo....Xin đừng nhìn acma với con mắt trần tục hay nghệ sỹ méo mó tưởng tượng đến ?obà béo ị? của Picasso mà hãy để dành cảm tưởng ấy khi đến thăm mụ vespa ape 175 của khứa lão Garu nhé.....
    Rồi mời anh hãy khom lưng xuống, nhìn sát vào chỗ CỐT MÁY của em acma với cự ly gần nhất sao cho mắt không thể điều tiết hơn được nữa. Hãy nói em nghe anh thấy gì? Một cái cốt máy to tròn, to hơn hẳn em standard 18. Trông thì to thật nhưng lại không có cảm giác sợ hãi, thay vào đó là cảm giác muốn khám phá xem ?omáy em ngon cỡ nào?. Này ông anh khứa lão ham vui hay chú em háo thắng kia ơi, máy em trông ngon nhưng khó chơi lắm nhé, các anh không biết tính em thì ĐẠP MÁI ?" ý lộn - ĐẠP MÁY em đến mỏi chân sút quần mà em vẫn chưa rên tiếng nào thì xấu mặt dân chơi lắm nhé. Mặc, già trẻ ai nấy hăm hở lao vào ?" có khứa lão già gân còn đạp máy 2 em acma 1 lúc... hắc hắc hắc.... (xin mở ngoặc ?" văn viết nhiều lúc hơi sa đà cụp lạc ?" acma vốn có bệnh hay ngộp xăng - chiến hữu nào không biết hùng hục lao vào đạp sút quần như chơi!)
    Khám phá PHẦN DƯỚI của các em thật là hấp dẫn nhưng cũng không kém khó khăn rình rập, đổ mồ hôi, bung phẹc-mơ-tuya. Thôi, bây giờ em mời mấy anh lên phần trên, vừa nâng phẩm giá lên tầm tay chơi thanh lịch mà vẫn đảm bảo tỉ lệ sướng khoái. Này, ghi-đông của em như hai cánh tay nõn nà mời gọn âu yếm. Hai tay thắng trước + tay a-ma-ya như hai ngón tay thon dài mơn trớn vuốt ve... Đèn xe sáng choang (đừng nói vespa đom đóm, mất quan điểm coi chừng bị khai trừ khỏi Hội) Hàng lông mi bạc các em karaoke nhìn là choáng lăn đùng ra ngất (là cái ca-ron đèn) Mắt em trông rõ là quý tộc không lạc đi đâu được, môt cái kính sát tròng hiệu ?oSIEM? (hehehe, kính đèn vespa gin có chữ SIEM đó).
    Rồi đến cái núm kèn. Ôi cái núm kèn gây nhiều tranh cãi, cái núm kèn gây bao phiền toái đây rồi! Núm kèn standard sao mà nhỏ nhắn tròn trịa thế kia! Độ đàn hồi rất tốt, mỗi khi nhấn lại phát ra môt âm thanh rất vespa. Còn núm kèn acma, đúng là cốp nào núm kèn nấy, to tròn gợi cảm tuy có hơi méo về bên phải một chút do chủ xe có thói quen bóp kèn bằng cả bàn tay lông lá và qua sử dụng hơi lâu. Các anh ơi, cẩn thận với kèn acma của em nhé, không phải như em standard 18 ?oấn là kêu? kia đâu! Phải đúng cách các anh ạ, chứ có lúc nghiến răng nghiến lợi dùng cả 2 tay em kiên quyết không kêu, có khi chỉ cần 1 ngón út khều nhẹ em đã cất tiếng inh ỏi rồi (hắc hắc hắc.....lâu lâu tắm mưa nên kèn em bị mát.....)
    Nào nào bây giờ hãy nắm tay em. Hãy khám phá trong hoà bình, trật tự và sung sướng nhé anh. Nè, cổ tay trái em có xăm 4 số 1-2-3-4 tượng trưng cho 4 cấp độ sung sướng đó anh. Đến đây gã ngồi trên em acma nhảy dựng lên ?osao em của tớ chỉ có 3 cấp độ???? hoá ra tớ sướng được ít hơn à???? Lúc này acma mới nhẹ nhàng nhưng sâu lắng ?ocoi vậy chứ đừng ham anh ơi. Anh nhìn lại anh coi. Anh qua đó, con bé 18 nó vặn anh từ số 1 lên số 4, rồi lại từ số 4 về số 1 thì anh mất cả quần chứ đừng nói sút quần. Thôi mình ăn cây nào rào cây nấy đi anh. Em tuy 3 cấp độ nhưng mình chơi đường dài mà. Tụi trẻ 4 số nhưng lên nhanh xuống nhanh như đi cầu tuột, hồi đó mình cũng dzậy nhớ không anh?? ?oỜ há. Vậy mình vào số một nhé em? ?orồi, vô đi anh? phaaaaaaaaạch..................phạaaaaaaaaạch acma nổ máy đề ba.......
    Máy móc, đèn còi sáng choang chạy tốt cả rồi. Để cho đồng bộ phải lùng cho được một dàn nhún trước sau và 3 bánh xe thật chiến. Này nhé, vành bánh xe mà méo mó nhìn xe chạy lảo đảo cứ như cô em bị cái nhọt đâu đó trong người, đi cứ cà giật cà đụi mất hết cả hứng. Cố đấm ăn xôi thì cũng được đấy nhưng đã mang tiếng vespa sành điệu ai chơi thế, nhỉ???? Rồi dàn ống nhún phải êm ru bà rù. Hãy nhắm mắt mà tưởng tượng xem, cưỡi 1 em acma xen lẫn tiếng máy tiếng còi lại nghe tiếng cót két cót két..... khéo sập cầu, thì ôi thôi rút PHẮT ra cho rồi, tưởng tuợng nhắm mắt làm chi cho thêm phần phức tạp rối rắm. Bánh sơ cua coi vậy mà cũng quan trọng lắm nghe. Làm gì thì làm cũng tính cho mình một con đường RÚT nhé anh. Bánh sơ cua lúc nào cũng căng hơi sẵn sàng để khi đang tán loạn mà THỦNG thì mình có cái thay ngay lập tức nhé anh!
    Nãy giờ toàn liên tưởng đến các đoạn hấp dẫn của chị em để nói về vespa. Không biết đến khi nào chị em dùng cái phần xấu xí, méo mó của anh em để mổ xẻ vespa nhỉ...........
    Bác Lambretta-Peugeot, ý lộn, bác Lambretta-Ariston, ý lộn nữa, làm như liên tưởng đến chị em là tôi líu cả lưỡi tay chân run rẩy gõ keyboard không chuẩn hay sao ấy. E hèm, lần này tớ gọi đúng tên nè: bác Lambretta-TV175-mất thắng dĩa-không có đồng hồ xăng ơi! Em nghe nói mấy chiến hữu đang rắp tâm mua lambretta sau khi đọc bài này thấy vespa hấp dẫn quá nên quyết định chơi vespa tiếp và ra nghị quyết ?ochờ xem có bài nào hay hay về lambretta rồi hẵng mua?... Bác ra tay nhé, em đang có 1 nửa chiếc Lam ti vi một bảy lăm và nửa cái đồng hồ xăng chờ bác đấy.................
  6. LongDD

    LongDD Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/04/2002
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Trời! đọc bài của bác Hongsonn thấy mê ly quá!
    Hình như các bác hội Vespa SG đều lãng mạn cả.
    Tính tôi khô như ngói nên chắc khó có diễm phúc tậu được ACMA hay STANDAR, thôi đành ngậm ngùi với em PX vậy (được cái an ủi là em cũng đã ngoài đôi mươi.
    Vote bác "five star"
  7. LongDD

    LongDD Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/04/2002
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Trời! đọc bài của bác Hongsonn thấy mê ly quá!
    Hình như các bác hội Vespa SG đều lãng mạn cả.
    Tính tôi khô như ngói nên chắc khó có diễm phúc tậu được ACMA hay STANDAR, thôi đành ngậm ngùi với em PX vậy (được cái an ủi là em cũng đã ngoài đôi mươi.
    Vote bác "five star"
  8. VespaManiac30

    VespaManiac30 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2003
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Oái, nghe vụ chiến hữu tiêu chảy sao mà xúc động quá, xuýt khóc nơi xứ người, ặc ặc. Sống ở trên đời, chỉ cần gặp bạn có cùng một đam mê là đáng quý, nhớ chuyện xưa của Bá Nha và Tử Kỳ, một ông đàn dở ẹc, một bác điếc đặc tai, thế là một ông gãi đàn sồn sột một ông khen lấy khen để như thế cũng đủ cái thú mà lưu danh tri kỷ...Xét lại chuyện ngày nay, VespaManiac tôi vốn có vài món ăn chơi mê mẩn là Vespa, Nhậu nhẹt và Tennis. Ở xứ Mẽo này cũng có lắm bạn nhưng ngoài cái khoản nhậu nhẹt thỉnh thoảng cuối tuần tụ họp còn hai món ăn chơi coi như chỉ có ta và niềm đam mê bất diệt. Zời cao đất zầy run rủi thế nào mà đọc được bài báo của cô Mai trên Vnn.vn mà biết tới tên lão Thắng Vespa, cái này đúng là tri âm không hẹn mà gặp kiểu Mèn và Trũi trong "Dế mèn phiêu lưu ký" rồi sau đó biết đến cái box Vespa này... Nghĩ cho cùng vui kiểu Remote-control như thế này cũng chết tiệt thật nhưng tâm hồn vốn đi nhanh hơn ánh sáng và các bác ở VN tường thuật quá sống động nên cũng xem như mình đang có mặt với các chiến hữu giữa đường gió bụi. Thiên hạ giang hồ ai cũng bản lãnh cao cường cả..Óc khôi hài thì như lá mùa thu, văn như Đổng Giả, võ như Tôn Ngô, ngoài bác Thắng uyên bác và máu me còn được biết Hồng Sơn, kẻ lang thang đầu thế kỷ với niềm đam mê cháy bỏng; Hiệp sĩ Oro với tấm lòng rộng mở và tình cảm dấu dưới ...cặp mắt gian ác; bác Gà rù gân guốc cuộc đời nhưng nhìn vô cùng hiền từ như mấy ông thầy tu hổ mang, lại còn cô út mang danh "đại ca" và chúa tể hắc ám đứng từ xa cũng đủ đá Harry Potter lọt chổi...Anh em Vespa, trên hết, có tấm lòng đủ lớn để khi nhậu đổ bia vào mà không xỉn nhưng vẫn đủ rộng để mang nụ cười tới cho các em bé, cụ già ...
    VespaManiac rất hân hạnh là chiến hữu từ xa của cái box nhỏ bé ấm áp này và hy vọng một ngày không xa sẽ vất Remote và cùng mở ... bia với các chiến hữu nơi quê nhà ...
  9. VespaManiac30

    VespaManiac30 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2003
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Oái, nghe vụ chiến hữu tiêu chảy sao mà xúc động quá, xuýt khóc nơi xứ người, ặc ặc. Sống ở trên đời, chỉ cần gặp bạn có cùng một đam mê là đáng quý, nhớ chuyện xưa của Bá Nha và Tử Kỳ, một ông đàn dở ẹc, một bác điếc đặc tai, thế là một ông gãi đàn sồn sột một ông khen lấy khen để như thế cũng đủ cái thú mà lưu danh tri kỷ...Xét lại chuyện ngày nay, VespaManiac tôi vốn có vài món ăn chơi mê mẩn là Vespa, Nhậu nhẹt và Tennis. Ở xứ Mẽo này cũng có lắm bạn nhưng ngoài cái khoản nhậu nhẹt thỉnh thoảng cuối tuần tụ họp còn hai món ăn chơi coi như chỉ có ta và niềm đam mê bất diệt. Zời cao đất zầy run rủi thế nào mà đọc được bài báo của cô Mai trên Vnn.vn mà biết tới tên lão Thắng Vespa, cái này đúng là tri âm không hẹn mà gặp kiểu Mèn và Trũi trong "Dế mèn phiêu lưu ký" rồi sau đó biết đến cái box Vespa này... Nghĩ cho cùng vui kiểu Remote-control như thế này cũng chết tiệt thật nhưng tâm hồn vốn đi nhanh hơn ánh sáng và các bác ở VN tường thuật quá sống động nên cũng xem như mình đang có mặt với các chiến hữu giữa đường gió bụi. Thiên hạ giang hồ ai cũng bản lãnh cao cường cả..Óc khôi hài thì như lá mùa thu, văn như Đổng Giả, võ như Tôn Ngô, ngoài bác Thắng uyên bác và máu me còn được biết Hồng Sơn, kẻ lang thang đầu thế kỷ với niềm đam mê cháy bỏng; Hiệp sĩ Oro với tấm lòng rộng mở và tình cảm dấu dưới ...cặp mắt gian ác; bác Gà rù gân guốc cuộc đời nhưng nhìn vô cùng hiền từ như mấy ông thầy tu hổ mang, lại còn cô út mang danh "đại ca" và chúa tể hắc ám đứng từ xa cũng đủ đá Harry Potter lọt chổi...Anh em Vespa, trên hết, có tấm lòng đủ lớn để khi nhậu đổ bia vào mà không xỉn nhưng vẫn đủ rộng để mang nụ cười tới cho các em bé, cụ già ...
    VespaManiac rất hân hạnh là chiến hữu từ xa của cái box nhỏ bé ấm áp này và hy vọng một ngày không xa sẽ vất Remote và cùng mở ... bia với các chiến hữu nơi quê nhà ...
  10. xiixon

    xiixon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/09/2003
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    The^'''' thi` kho^? em gui`, em đi ki''''m cai'''' vong` eo so^'''' 8 cua? mi'''' bac'''' ca? đo*`i , tim` mai~ tim` hoai` tim` chua co'''' đa^y'''',,,,,,,,,, vong` eo anh ga` 33 thi` o^i thoi no'''' qua'''' la`................ xu*o*ng xa^?u Nghe mi'''' bac'''' co*?i vespa đi choi la`m em phat'''' the`m , cai'''' gi` ma` phai ? cho chi na(`m nghieng .... ro^`i lai. cho*` cho chi a^y'''' no^? e^m e^m .... rui` va`o so^'''' 2 ui'''' ui'''' hi. hi. hi. thui cai'''' boss no'''' dang nhom` nhom` em, em xin phep'''' ca nha` nha'''' chuc'''' ca? lang` vespa fe? manh ,e^?nh fao ca^u ma` rong choi cuoi'''' tuan dzui dze?

Chia sẻ trang này