1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tận dụng tiềm năng của Email marketing

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi linkleads, 25/04/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. linkleads

    linkleads Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/04/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Sử dịch vụ Email Marketing hiện đang là một phương thức quảng bá hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tận dụng tối ưu hiệu quả mà một dịch vụ Email Marketing tốt nhất mang lại. 4 bí quyết dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thực hiện được điều này
    [​IMG]
    1.Lên kế hoạch nội dung cụ thể
    Nếu sử dịch vụ Email Marketing để gửi đi những Email tiếp thị, thư thông báo đến khách hàng thì Email của bạn cần phải mang nội dung hữu ích, phong phú và truyền đạt rõ ràng thông tin về doanh nhiệp của bạn. Để giữ cho chiến dịch sử dụng dịch vụ Email Marketing luôn đi đúng hướng, đừng quên lên kế hoạch nội dung cụ thể.
    Một kế hoạch nội dung cụ thể khi tiến hành chiến dịch Email Maketing phải hướng đến 7 yếu tố Marketing chính đó là: ai, cái gì, tại sao, ở đâu, như thế nào, bao nhiêu và bao nhiêu lần.
    Hãy xác định đối tượng nhận Email hoặc khách hàng lý tưởng và suy nghĩ liệu sản phẩm/dịch vụ của bạn có đáp ứng được nhu cầu của họ hay không. Sau đó, sử dụng thông tin này để quyết định phương thức phù hợp sao cho việc sử dụng dịch vụ Email Marketing đảm bảo việc truyền tải thông điệp đến người nhận một cách tốt nhất.
    2.Giữ chân người đọc, yếu tố thành công chiến dịch sử dụng dịch vụ Email Marketing
    Doanh nghiệp nên tạo sự ngạc nhiên và thú vị cho khách hàng của mình bằng những Email được gửi vào đầu tháng hoặc dịp lễ thông qua việc sử dụng dịch vụ Email Marketing để gửi lời cảm ơn và tri ân đến với khách hàng, đồng thời gia tăng giá trị bằng cách thông báo các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho những khách hàng đó trong một ngày duy nhất. Chắc chắn cách này sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi thành bán hàng cao hơn.
    [​IMG]
    3.Cá nhân hóa thông điệp trong chiến dịch sử dụng dịch vụ Email Marketing
    Rõ rằng, không ai thích đóng vai trò như một khách hàng vô danh. Vì thế, hãy cá nhân hóa thông điệp của bạn và nghiên cứu kỹ về đối tượng mà bạn sẽ gửi Email trong chiến dịch sử dụng dịch vụ Email Marketing bằng cách trả lời các câu hỏi sau đây:
    + Khách hàng thích/không thích gì?
    + Khách hàng mong muốn điều gì?
    + Khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ một cách ngẫu nhiên hay đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng?
    + Điều gì cản trở những khách hàng mục tiêu sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn và cách khắc phục
    Hãy kết hợp các công cụ theo dõi và nghiên cứu khách hàng nhằm mục đích thu thập thông tin để tiến hành thực hiện chiến dịch truyền thông thông qua dịch vụ Email Marketing một cách hiệu quả
    4.Theo dõi kết quả
    Theo dõi kết quả là cách duy nhất để biết được việc phân tích thị trường, kế hoạch Email Marketing, các nội dung hữu ích được tối ưu hóa trên thiết bị di động… có đem lại hiệu quả hay không. Sự kết nối với người nhận chính là thước đo tốt nhất để xác định sự thành công của chiến lược sử dụng dịch vụ Email Marketing. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của các phần mềm Email Marketing, để xác định mức độ kết nối này, hãy cùng trả lời các câu hỏi:
    + Khách hàng có mở Email không?
    + Họ có nhấp vào các đường link để tìm hiểu thêm hay không?

    Hy vọng những bí quyết trên sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đi đúng hướng và sử dụng dịch vụ Email Marketing một cách hiệu quả nhất khi tiến hành tiếp thị trên kênh Email để nhanh chóng cải thiện và gia tăng doanh thu, gia tăng sự nhận diện thương hiệu từ phía đối tượng khách hàng tiềm năng. Các bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ Email Marketing Linleads tại linkleads.vn

Chia sẻ trang này