1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà trên công nghệ nhằm thu hút khách hàng

Chủ đề trong 'PR' bởi salem217, 11/01/2024.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. salem217

    salem217 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2016
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành dự án được xem như là một trong những chiến lược hấp dẫn từ đó thu hút người dùng mua, thuê nhà. Do phần lớn khách hàng vào lúc truy tìm cùng thuê nhà hay quan tâm với hiệu quả dịch vụ tòa nhà ngoài giá cả kèm thực trạng công trình căn nhà.

    Yếu tố trên có thể xem như nguyên nhân những công ty vận hành nhà chung cư phải tăng chuyển đổi số quản lý dự án, thông qua đó gia tăng nghiệp vụ dịch vụ mục đích là xây dựng tới dân cư và khách thuê không gian làm việc cùng sinh hoạt an toàn, hiệu quả.

    Chất lượng dịch vụ quản lý vận hành dự án giờ đây càng thêm được chú ý hơn


    Cấp độ công trình xây dựng tại từng bất động sản thì tất cả người dân đều tìm hiểu sâu kỹ lưỡng dựa trên uy tín của công ty, dữ liệu đơn vị thiết kế kèm theo công ty thực hiện. Nhưng trong bối cảnh công nghệ hiện đại phát triển không ngừng, rất nhiều các dự án tòa nhà chung cư xuất hiện càng thêm nhiều khiến tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà được xem như vấn đề quan trọng bên cạnh chi phí mang đến sức hút với khách tiềm năng mua hay thuê bất động sản.

    [​IMG]
    Hiện tại đều thấy được, nâng cao hiệu quả dịch vụ vận hành chung cư được xem là yếu tố quan trọng song hành đến khách hàng tại suốt phần thời gian công tác cùng sinh sống tại dự án. Do vậy nên những dự án bất động sản dù cho có chất lượng xây dựng tốt, đắt tiền kèm theo sở hữu khu vực ưu việt nằm ở khu vực trung tâm nhưng lại không được sở hữu dịch vụ vận hành tốt, đồng thời không chú ý coi trọng chất lượng sống của người dân vẫn khó khăn mang lại sự hài lòng đến tới người dân đang ngày càng chú trọng dịch vụ như hiện giờ.

    Đặc biệt có không ít dự án nhà chung cư còn xuất hiện tình trạng tranh cãi giữa CĐT, ban quản trị cùng cư dân, tranh chấp của người dân và công ty quản lý vận hành liên quan đến chất lượng dịch vụ quản lý vận hành chung cư. Những vấn đề cho dù dất nhỏ trong dịch vụ quản lý chẳng hạn cư xử của nhân viên các bộ phận bảo vệ, lễ tân, cách thức trông và quản lý xe trong khu để xe, thang máy quá tải, các dịch vụ tiện ích còn thiếu thốn,… cho đến những vấn đề về điện, nước, an ninh, quỹ bảo trì tòa nhà,… vẫn luôn là khởi nguồn dẫn xuất tranh chấp chủ đạo tại dự án trường hợp không xử lý thuận lợi.

    [​IMG]
    Chung cư khi xuất hiện mâu thuẫn cũng sẽ gây ra áp lực không nhỏ cho CĐT dự án kèm theo công ty quản lý tòa nhà, khiến mất đi tin cậy của cư dân. Do vậy mà những bất động sản chung cư dù sở hữu không ít lợi thế hấp dẫn nhưng dịch vụ vận hành xuất hiện điểm yếu có thể gây ra mất điểm với cư dân, khiến chủ đầu tư cùng công ty quản lý tòa nhà không dễ chào bán các căn hộ tồn đọng hay không dễ bắt đầu các dự án tiếp theo.

    Tự động hóa vận hành trên hệ thống Landsoft Building – Phương án giữ chân người dùng tốt nhất


    Những doanh nghiệp bất động sản đi đầu bây giờ ngoài phát triển dự án bất động sản tốt nhất cũng còn chú ý khá nhiều đến tới vấn đề quản lý vận hành chung cư giai đoạn đầu. Đây có thể xem như giải pháp tăng cường yếu tố lợi ích cho công ty. Vì thời điểm chủ đầu tư chú trọng số hóa quản lý chung cư, gia tăng hiệu quả dịch vụ vận hành còn mang tới ích lợi bất ngờ lớn tới công ty.

    Khi khu chung cư thành công được chủ đầu tư tự động hóa vận hành tòa nhà, dịch vụ quản lý càng mang tới tin cậy cho người dân cùng khách thuê sẽ làm giá trị chung cư ở chung cư tăng trưởng theo, việc thanh lý càng dễ dàng hơn. Chủ đầu tư nếu như có thương hiệu tại việc quản lý tòa nhà cũng càng thêm dễ giữ chân khách hàng tìm tới tại một vài dự án bất động sản trong tương lai. Đây chính là giải pháp hấp dẫn khách hàng hiệu quả đồng thời không cần tiêu tốn phí dụng marketing.

    [​IMG]
    Riêng với đơn vị vận hành, tự động hóa nghiệp vụ vận hành tòa nhà bằng nền tảng 4.0 còn được xem là giải pháp giúp doanh nghiệp gia tăng thu nhập, cắt giảm phí dụng, đem đến tài chính liên tục đồng thời mang lại lợi nhuận ổn định đến công ty.

    Ở thời điểm hiện tại còn có hàng trăm công ty vận hành khu chung cư, văn phòng ở toàn quốc gồm Aden Services, Xuân Mai Group, PMC,…. Cũng đã dùng đến hệ thống phần mềm quản lý chung cư Landsoft Building để tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý dự án, kế đó thu về thành công ngoài mong đợi.

    Phần mềm đồng thời được xem như cánh tay đắc lực giúp tập đoàn địa ốc, đơn vị vận hành tòa nhà gia tăng sự chuyên nghiệp ở dịch vụ, quản lý hiệu quả tòa nhà đồng thời giúp công ty tối ưu tốt mọi tình hình vận hành tại dự án, thông qua đấy đảm bảo hiệu suất dịch vụ tòa nhà tốt nhất đến khách hàng.

    Sử dụng giải pháp vận hành tòa nhà Landsoft Building còn được xem là chiến lược trợ giúp doanh nghiệp đem đến môi trường sống sạch sẽ, văn minh và thoải mái, đảm bảo an ninh trật tự cho người dân cùng khách thuê trong tòa nhà. Qua đó tạo ra môi trường sống tiện ích nhất cho riêng khách hàng, đảm bảo lợi ích của người dân và khách thuê cũng như gia tăng uy tín kèm lợi ích của doanh nghiệp tại các dự án tiếp theo.

Chia sẻ trang này