1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tăng cường quản lý vận hành chung cư thông qua phần mềm quản lý vận hành Landsoft Building

Chủ đề trong 'PR' bởi salem217, 01/12/2023.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. salem217

    salem217 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2016
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Tăng cường quản lý vận hành chung cư ở phần mềm và App trên di động còn được xem như giải pháp quản lý tối ưu đồng thời tốt nhất. Vì vậy nhằm tăng cường khả năng ứng dụng cùng với cam kết tối ưu hoàn hảo những công việc vận hành, DIP Việt Nam thành công xây dựng tăng tính năng App My Home Vime tích hợp kèm giải pháp Landsoft Building nhằm cư dân có thể dùng đến App ngay tại điện thoại di động một cách nhanh chóng nhất.

    Hệ thống Landsoft Building giúp tất cả khách hàng và cư dân lẫn nhân viên quản lý dự án đều có khả năng dễ dàng truy vấn tin tức, kiểm soát nhân viên, giải quyết nhu cầu của khách thuê và cư dân cùng với tương tác cùng khách hàng nhanh chóng tiện dụng chỉ nhờ dùng điện thoại thông minh.

    Với ứng dụng App My Home Vime tiện lợi tích hợp với Landsoft Building, người dùng dễ dàng tải về ứng dụng không mất chi phí ngay tại Google Play và App Store, App My Home Vime có thể chạy trên smartphone, máy tính bảng kèm mọi thiết bị điện thoại dùng đến hệ điều hành Android/IOS.

    1. Ứng dụng App My Home Vime đồng bộ cùng phần mềm Landsoft Building tăng cường quản trị hiệu quả đến BQL nhà chung cư


    Lợi thế nổi bật của ứng dụng App My Home Vime tích hợp cùng giải pháp quản lý vận hành Landsoft Building hỗ trợ ban quản lý dự án còn nhanh chóng kiểm soát cư dân và khách hàng, kiểm soát nhân viên thông qua phòng ban, vị trí chỉ nhờ vào App cài trên di động của mình.

    App My Home Vime kết hợp cùng phần mềm Landsoft Building cũng trợ giúp kiểm soát cơ cấu hoạt động doanh nghiệp, kiểm soát phân bổ trách nhiệm dựa trên vai trò và quyền hạn, kèm theo nhiệm vụ do từng thành viên ở đơn vị vận hành tòa nhà, thông qua đó tăng cường công tác quản lý chung cư hoàn thiện nhất.

    [​IMG]
    Đặc biệt ứng dụng App My Home Vime còn trợ giúp quản lý cư dân, khách hàng ở dự án, hàng tháng sẽ có thống kê danh sách người dùng đầy đủ và chính xác, thông qua đó hỗ trợ ban quản lý nhanh chóng nắm bắt tốt thực tế vận hành tòa nhà cùng với tổng số cư dân và khách hàng tại chung cư hiệu quả chặt chẽ dù không hề trực tiếp tại tòa nhà để quản lý.

    Ứng dụng tiện ích App My Home Vime đồng bộ với giải pháp Landsoft Building cũng tích hợp cùng chức năng kiểm soát hợp đồng thuê của mỗi khách hàng tại dự án, quản lý bề mặt trang cùng với quản lý nhận về khiếu nại phía cư dân và khách hàng, qua đấy giúp BQL tòa nhà xác định tốt mong muốn từ khách thuê mặt bằng và cư dân nhanh chóng, thiết lập chính xác biện pháp giải quyết ngay lập tức.

    Đặc biệt nghiệp vụ cũng hỗ trợ theo dõi thông tin và thông báo, cài đặt chuyển thông tin cho cư dân tòa nhà, App My Home Vime còn tích hợp thêm API giúp người dùng truy vấn những khoản phí cho dịch vụ hiệu quả, nâng cao sự hài lòng từ cư dân đến BQL chung cư.

    2. App My Home Vime đồng bộ tới phần mềm hỗ trợ ban quản lý gia tăng trao đổi tới cư dân


    Nhờ vào nghiệp vụ đồng bộ quản lý truyền tải nhu cầu trên App My Home Vime đã giúp khách hàng dễ dàng truyền đạt khiếu nại báo lỗi hay báo cáo sự cố bất ngờ đến ban quản lý dự án ở mọi thời gian, địa điểm bao gồm truyền tải hình ảnh lỗi hoặc sự cố trực tiếp với ban quản lý, từ đó ban quản lý chung cư có thể nhận được kiến nghị kèm theo đề xuất phương pháp giải quyết nhanh chóng và kịp thời nhất.

    [​IMG]
    Đặc biệt ứng dụng có thể tổng quát số lần trao đổi cùng BQL chung cư trong đó yêu cầu gì chưa được giải quyết, vấn đề khác vẫn đang giải quyết cùng với yêu cầu gì đã được đơn vị vận hành xử lý xong, qua đấy hỗ trợ ban quản lý dễ dàng kiểm soát yêu cầu đồng thời xử lý yêu cầu với khách hàng kịp thời.

    Nhất là nghiệp vụ App My Home Vime có thể giúp cư dân ngay lập tức hiệu quả khi tra cứu chi phí quản lý, phí tiền điện, nước, thẻ xe…. Đồng thời báo cáo phí sử dụng dịch vụ theo từng năm, từng quý, từng tháng hiệu quả và minh bạch, giúp người dùng truyền tải thông báo gửi hàng loạt hoặc gửi riêng với toàn bộ khách hàng và cư dân ở tòa nhà thông qua App My Home Vime, chắc chắn tính công khai kèm theo mang tới hài lòng trong trải nghiệm lớn nhất với khách hàng và cư dân sinh sống và làm việc trong chung cư.

    [​IMG]
    Sử dụng tính năng App My Home Vime còn có ưu thế bao gồm giao diện giản đơn, nhanh chóng dùng dựa trên chính xác nhu cầu sử dụng của cư dân. Các tính năng trong yếu được sàng lọc gồm có tiện ích thống kê báo cáo…. Chỉ trong thao tác cơ bản. Vì vậy nên cư dân, khách hàng và ban quản lý toàn bộ đơn giản dùng đến thuận lợi và dễ dàng với những thao tác cơ bản trên tính năng App My Home Vime.

Chia sẻ trang này