1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tặng mẫu thiết kế Websites marketing khi mua tên miền, lưu trữ Websites

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi FanOfMoney, 08/08/2019.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. FanOfMoney

    FanOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/01/2014
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    916
    Hướng dẫn SEO Websites một cách hiệu quả tinh tế nhất

    VIVUNET-XAYWEB XIN GỬI TỚI ACE TRONG DIỄN ĐÀN 6 CÁCH

    [​IMG]

    Bước 1: Tối ưu tổng thể website (SEO on-site)

    Muốn SEO top 10 Google, công việc đầu tiên bạn cần làm là tối ưu tổng thể cho toàn bộ website. Không chỉ mỗi trang đích (landing-page) mới cần chuẩn SEO Google, toàn bộ website của bạn cũng cần đạt chuẩn theo tiêu chí Google. Nhờ vậy, điểm chất lượng của toàn website sẽ được Google đánh giá tốt hơn, hỗ trợ đắc lực cho khả năng vào trang nhất của landing-page.

    Công việc này liên quan đến chuẩn hóa các cấu trúc trong website như: URL, các thẻ tiêu đề, H1, H2,… tạo và cập nhật sitemap, file Robot.txt, tối ưu tốc độ website,…

    Để hiểu kỹ càng hơn về các hạng mục tối ưu tổng thể website, bạn hãy xem thêm bài viết: Tối ưu tổng thể website (SEO on-site) cần làm những gì?

    Bước 2: Phân tích, chọn lọc từ khoá

    Phân tích, chọn lọc từ khóa đặc biệt quan trọng, nó quyết định đến kết quả lẫn chi phí. VIVUNET.com sẽ gợi ý bạn cách chọn từ khóa hiệu quả ngay bên dưới.

    Chọn từ khóa có độ dài từ 4-7 từ: Đây là loại từ khóa có mức độ cạnh tranh trung bình hoặc thấp nên thời gian lên top Google nhanh hơn nhiều so với các từ khoá 1-3 từ và lại có tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng cao hơn vì nó mô tả đúng nhu cầu của người dùng. Ví dụ như “bán nhà mặt tiền quận Ngô Quyền” thay cho “bán nhà”.

    Từ khóa khoanh vùng địa lý: Bạn đang tập trung bán hàng ở Hà Nội, Hải Phòng… thì từ khóa nên kèm địa phương vào. Việc này giúp tiếp cận đúng khách hàng của mình đồng thời việc SEO website lên top 10 Google cũng dễ hơn, vượt trội đối thủ.

    Bước 3: Tạo nội dung cho các từ khóa

    Mỗi từ khóa đưa vào kế hoạch SEO top 10 Google, bạn cần tiến hành chuẩn bị cho nó những nội dung chất lượng tốt, độc, lạ. Điều này Google tuyệt thích, nếu thực hiện hoàn hảo bước này, Google có thể đưa từ khoá lên top nhanh chóng, thậm chí không cần đến textlink.

    Post nội dung cho từ khoá cần đảm bảo các yếu tố cơ bản, gồm:

    – Độ dài tối thiểu khoảng 600 từ, có sapo (đoạn giới thiệu tổng quan), nội dung chính, kết luận.

    – Mỗi post có ít nhất 1 – 2 ảnh liên quan chủ đề, có chú thích ảnh rõ ràng, có Atl cho hình. Ưu tiên hình ảnh tự sản xuất.

    – Nội dung tuyệt đối không được sao chép y nguyên từ các nguồn trên internet.

    – Tiêu đề có độ dài tối đa 580 pixels, chứa từ khóa, ưu tiên từ khóa ở đầu.

    – Meta des tốt nhất là có chứa từ khóa, độ dài tối đa 1840 pixels, hấp dẫn.

    – Mật độ từ khóa giao động trong 0.78 đến 4%. Từ khóa nên xuất hiện ở đầu, giữa và cuối bài viết.

    Bước 4: Tối ưu On-page cho trang đích

    Sau khi có những bài viết tốt nhất cho từ khóa, tiếp theo là cần tập trung nó về một trang và tiến hành tối ưu trang này (SEO bài viết lên Top). Khi tối ưu, lưu ý kỹ những vấn đề sau:

    – Title (tiêu đề) ngắn gọn, dễ hiểu, tốt nhất là cho từ khoá ra đầu

    – Đảm bảo đường dẫn URL Google đọc được cũng như thân thiện với người dùng

    – Đảm bảo xuất hiện thẻ title và description (mô tả) khi xem trang. Thiếu 2 thẻ này, từ khóa lên top khó khăn lắm.

    – Dùng thẻ <h1> cho title (mỗi bài chỉ sử dụng 1 thẻ h1). Và thẻ <h2>, <h3> cho các luận điểm trong bài, bạn cũng có thể sử dụng thẻ <strong> cho keyword chính.

    – Tốc độ truy cập vào trang phải tốt, trang không chứa bất cứ mã độc nào.
    Bước 5: Xây dựng mạng lưới backlink

    Trong bước xây dựng liên kết cho bài viết, SEOer cần nắm rõ 4 yếu tố chính sau đây:

    Chỉ chọn đặt backlink ở những website tương quan với loại hình kinh doanh của bạn. Không đặt lung tung, những trang không liên quan, không phù hợp.

    Nên có 3-5 liên kết cho mỗi từ khóa và kéo dài khoảng 2 tháng để Google có đủ thời gian đánh giá. Nếu có nguồn lực mạnh, có nhiều backlink thì hiệu quả cho từ khóa càng cao. Tuy nhiên, bạn nên xây dựng rải theo thời gian, đừng tập trung ở một thời điểm. Tránh việc Google nghi ngờ bạn đang cố tình tạo ra sức mạnh.

    Chọn đặt backlink ở những website có lượng outlink dưới 25, có thứ hạng PageRank lớn hơn 0 (càng cao càng tốt) và domain có tuổi thọ trên 6 tháng.

    Đặt link dofollow để Google tìm đến với website của mình. Tuy nhiên, nếu toàn bộ backlink xây dựng là dofollow thì Google cũng đánh giá bất thường, vì vậy nên cân đối giữa dofollow và nowfollow nhé. Tỷ lệ này vẫn con tranh cãi, nhưng bạn vẫn nên có ít nhất 1 nowfollow.

    Bước 6: Chờ đợi, củng cố và hoàn thiện nội dung

    Hoàn thành 4 bước trên, bạn tạm thời nhẹ nhõm, theo dõi sự dịch chuyển thứ hạng của từ khóa trong dự án trên (có thể sử dụng GWEBBOT, Ahrefs,… để theo dõi). Đồng thời, bạn sẽ tiếp tục chỉnh sửa nội dung trên trang, mang lại hữu ích cho khách hàng hơn. Ngoài ra, SEOer phải luôn luôn kiểm tra, duy trì mạng lưới liên kết hoạt động ổn định.

    Nếu không muốn đối thủ vượt mặt, bạn không thể dừng lại mà cần tiếp tục có thêm nội dung chất lượng, tiếp thị doanh nghiệp ra nhiều kênh truyền thông hiện đại khác như fanpage, Instagram, zalo…

    Với tất cả những gì đã nỗ lực làm theo các bước trên, nhất định bạn sẽ vui mừng, nhận được kết quả mong muốn là từ khoá đang dịch chuyển gần hơn với với các vị trí top Google.

    Thông thường, để nhận kết quả SEO từ khóa lên top Google thì mất khoảng 5 – 7 tháng. Bạn không được nóng vội, cần kiên nhẫn chờ đợi và thực hiện SEO an toàn để vừa đạt kết quả tốt vừa duy trì bền vững. Tại VIVUNET-XAYWEB.com – nơi cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp cam kết với khách hàng từ khóa sẽ được SEO top Google trong 5 – 7 tháng tùy vào mức độ mạnh – yếu của nội lực website.
    [​IMG]

    ➡️➡️ Đã tới lúc bạn đến với chúng tôi để thiết kế một website kinh doanh rồi đấy.


    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG LÊN ĐẾN 5 TRIỆU ĐỒNG KHI THIẾT KẾ WEBSITE

    Zalo- Mobile: 0932245263
    Email: xayweb@vivunet.com
    Websites: xayweb.com | vivunet.com
    Lần cập nhật cuối: 11/08/2019
    hai010, ShopBeYeunamhpfpt thích bài này.
  2. banlinhtinh

    banlinhtinh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/02/2013
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    490
    Up
    FanOfMoney thích bài này.
  3. FanOfMoney

    FanOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/01/2014
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    916
    Để tiếp tục bài viết marking online, VIVUNET - XayWeb.com xin gửi tới ACE trong diễn đàn bài viết

    Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả



    1. Nhắm đối tượng chuẩn.

    Các bạn nên nhớ một quy tắc trong bán hàng đó là: “Bán cái khách hàng cần chứ không bán cái mình có”. Biết được họ cần những SP đó nhưng việc tìm thấy họ cũng không hề dễ dàng chút nào. Có rất nhiều cách xác định đối tượng trong Facebook Ads, nhưng trong phạm vi bài viết này mình sẽ chỉ ra những tiêu chí cơ bản nhất, bao gồm:

    - Độ tuổi:

    Nên chia nhỏ đối tượng thành các độ tuổi khác nhau để dễ dàng đo hiệu quả quảng cáo, nên chú ý các đặc điểm riêng của từng nhóm độ tuổi như: giới trẻ, trung niên, người già…

    - Customer Insights:

    Hiểu được khách hàng là một yếu tố được xem là quan trọng nhất, quyết định việc bạn quảng cáo có thành công hay không. Các bạn có thể tham khảo tài liệu sau để hiểu rõ hơn về Facebook Customer Insights nhé
    - Hành vi:

    Thuật toán của Facebook có khả năng ghi lại tất cả những hành vi, tương tác, nội dung ưa thích... của người dùng, bạn nên tận dụng điều này để tiếp cận những đối tượng có hành vi tương tác gần nhất với sản phẩm bạn đang bán.

    Xem thêm Kỹ thuật tìm Insight khách hàng

    2. Làm nội dung tốt.

    Nói nôm na theo dân chạy Ads thì là Content tốt. Không cần biết bạn viết nội dung theo phong cách nào, nhưng bắt buộc phải đáp ứng các tiêu chí cơ bản sau đây:

    - Phải đảm bảo một điều nội dung đó là Unique (Duy nhất), ảnh hoặc nội dung bạn xuất bản phải là duy nhất hoặc ít xuất hiện trên Facebook, Facebook sẽ rất ưu tiên cho những nội dung mới mẻ cũng như giàu tính sáng tạo. Đó cũng là lý do tại sao cửa hàng hay quán ăn đều có một đội ngũ Photographer tốt để có thể thường xuyên thay đổi hình ảnh cho quảng cáo cũng như bài viết của mình.

    - Nội dung phải đánh vào tâm lý, cảm xúc của người xem: Đây được xem là một nghệ thuật trong việc làm Content, nhất là với mạng xã hội nơi có tính lan tỏa mạnh mẽ và thường ăn theo xu hướng. Để làm tốt điều này bạn cần phải hiểu sản phẩm, hiểu khách hàng để có thể viết được nội dung thu hút họ.

    - Ngoài ra, yếu tố màu sắc trong ảnh quảng cáo Facebook cũng rất quan trọng, bạn có thể tham khảo bài viết sau để chọn lựa cho mình màu sắc chủ đạo của mẫu quảng cáo: Màu sắc nào đem lại tỷ lệ chuyển đổi (Conversion) tốt nhất?

    >>> Bạn sẽ thiết kế hình ảnh quảng cáo Facebook tốt hơn nếu sử dụng công cụ thiết kế hình ảnh của XayWeb.com-VIVUNET hoặc sở hữu ngay cho mình Các phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp ; Phần mềm ghép ảnh đẹp online miễn phí này

    3. Theo dõi thường xuyên và liên tục.


    Trung bình thì cứ một tiếng bạn nên xem Report Facebook Ads 1 lần, cố gắng phân tích các chỉ số một cách cụ thể nhất. Bạn có biết Facebook có thể báo cáo tối đa bao nhiêu chỉ số chưa? Tôi dám chắc 90% người chạy quảng cáo Facebook Ads chưa từng xem hết các thông số đó.

    4. Quên đi thủ thuật, hành vi sai phạm


    Đây là câu chuyện muôn thuở được rất nhiều người bàn tán, không khẳng định được cái nào tốt, cái nào xấu, nhưng các bạn không nên chơi Tricky vì rất khó qua mặt được Facebook, có thể bạn sẽ được lợi trước mắt nhưng về lâu dài bạn cũng như những người chạy quảng cáo ở VN sẽ nhận hậu quả. Facebook đã có những chính sách rất rõ ràng. Suy cho cùng hợp tác 2 bên đều có lợi thì mới bền vững được. Bạn nghĩ gì nếu tiền QC của mình ngày càng đắt lên một cách vô lý?

    Khá nhiều người chọn cách chạy "bùng" tiền quảng cáo của Facebook, vô tình làm cả thị trường quảng cáo trở nên đắt đỏ hơn, khiến Facebook thắt chặt hơn nhiều chính sách tại Việt Nam.

    5. Hãy thử thật nhiều mẫu quảng cáo.

    Đừng có dại mà dồn nhiều tiền vào mà chỉ chạy 1 mẫu QC để rồi hối hận. Trước tiên hãy A/B test để có thể đo lường, xác định xem chạy mẫu QC nào và dừng mẫu nào, nên chạy từ ngân sách nhỏ đến ngân sách lớn để có thể tối ưu một cách hiệu quả, tăng lượng Reach nhanh nhất với giá tốt nhất.

    Các bạn cũng nên thử các hình thức chạy Ads khác nhau, tối ưu CPM, CPC, nghiên cứu về cách thuật toán phân phối quảng cáo để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp hiệu quả nhất để từ đó tối ưu quảng cáo, tránh tình trạng lãng phí ngân sách không đáng có.
    [​IMG]
    Lần cập nhật cuối: 09/08/2019
    namhpfpt thích bài này.
  4. namhpfpt

    namhpfpt Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    54
  5. FanOfMoney

    FanOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/01/2014
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    916
  6. Viettelhpg

    Viettelhpg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/2017
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    8
    Bác có chạy ads ko? Bài dài quá e đọc ko hết
    FanOfMoney thích bài này.
  7. dontmaster

    dontmaster Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/12/2014
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    279
    Up
    FanOfMoney thích bài này.
  8. FanOfMoney

    FanOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/01/2014
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    916
  9. namhpfpt

    namhpfpt Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    54
    Hay hữu ích, cảm ơn bác
    FanOfMoney thích bài này.
  10. FanOfMoney

    FanOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/01/2014
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    916
    Chào ACE trên diễn đàn TTVNOL, hôm nay XayWeb - VIVUNET xin tiếp tục gửi đến ACE bài viết


    Để thành công trong thời đại kinh doanh 4.0 hiện nay, bạn không thể không có một website bán hàng chuyên nghiệp để gây ấn tượng và thu hút được khách hàng. Vì vậy, XayWeb.com-VIVUNET sẽ gợi ý cho các bạn 5 bước đơn giản dưới đây để sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả. Từ đó giúp hoạt động kinh doanh của bạn gặt hái được thành công hơn.

    1. Tìm hiểu và khảo sát các website khác cùng ngành nghề:

    Bước đầu tiên cần làm là bạn phải tìm hiểu về các website bán hàng của đối thủ. Đặc biệt là tham khảo các website đạt lượng truy cập lớn, có nhiều người theo dõi. Các website cùng ngành nghề thu hút nhiều khách hàng hay đã xây dựng được thương hiệu online thành công.

    Chọn ra list website cần tham khảo rồi bắt đầu khảo sát. So sánh giao diện và tính năng của các webiste với nhau. Từ đó đánh giá ưu điểm và nhược điểm của từng website. Sau đó, bạn có thể tổng hợp và rút kinh nghiệm. Rồi tìm ra một phương án thiết kế website phù hợp và hiệu quả cho mình.
    Tham khảo từ các website cùng ngành nghề đã thành công sẽ giúp ích cho website của bạn

    Đây là bước quan trọng mà bạn cần ghi nhớ để có được một website bán hàng chuyên nghiệp . Tuy nhiên đừng copy quá máy móc hoàn toàn theo một website nào đó. Hãy tham khảo một cách có chọn lọc rồi tạo nét độc đáo riêng cho trang web của bạn.

    2. Lên ý tưởng và tìm đối tác thiết kế website bán hàng:


    Sau khi khảo sát, bạn cần lên ý tưởng thiết kế và vận hành website. Ý tưởng đó nên độc đáo, mới mẻ và phù hợp với hoạt động kinh doanh của bạn. Bởi hiện nay trên thế giới có hàng triệu website bán hàng trực tuyến. Việc tạo nên sự khác biệt và dấu ấn riêng cho website sẽ giúp thu hút được khách hàng. Đồng thời cũng giúp cho họ quay lại website của bạn vào những lần sau.

    Nếu đã lên ý tưởng thiết kế xong thì giờ bạn cần tìm cho mình một đơn vị đối tác thiết kế website chuyên nghiệp. Tốt nhất bạn nên chọn cho mình một đơn vị uy tín từng hợp tác với nhiều doanh nghiệp. Đánh giá khả năng của đơn vị thông qua các website mà họ từng thiết kế.

    Họ chính là người mang tới diện mạo và tính năng ưng ý cho website của bạn. Do đó, bạn cần lựa chọn cẩn thận. Hãy đảm bảo rằng họ có đủ kinh nghiệm, uy tín để xây dựng website theo đúng ý bạn. Khi đã lựa chọn xong, bạn cần trao đổi với đơn vị thiết kế về ý tưởng và cách thức vận hành website của bạn. Qua đó, họ sẽ có định hướng và tư vấn chính xác hơn về quá trình thiết kế cho bạn.

    3. Tiến hành thiết kế và vận hành website hiệu quả:


    Khi bạn quyết định ký hợp đồng thiết kế website với đơn vị đối tác mà bạn tin tưởng xong. Hãy yêu cầu họ xây dựng một lộ trình thiết kế website cụ thể theo từng giai đoạn. Thông qua bản kế hoạch thiết kế website sẽ giúp bạn hình dung về quá trình thực hiện. Đồng thời cũng thể hiện được đơn vị đối tác có hiểu ý tưởng, mong muốn của bạn đối với website hay không.

    Một website bán hàng chuyên nghiệp và ấn tượng trước hết phải có giao diện đẹp. Màu sắc và bố cục phải phù hợp với sản phẩm kinh doanh. Đầy đủ các tính năng phổ biến, hỗ trợ cho việc bán hàng. Chẳng hạn như chức năng giỏ hàng, hình thức thanh toán, mô tả các sản phẩm chi tiết bằng các thông tin cụ thể, có chỗ để đính kèm theo hình ảnh và video về sản phẩm,… Cũng cần lưu ý đến tốc độ tải trang nhanh chóng, chuẩn SEO, tương thích với cả máy tính và điện thoại.
    Wesbite bán hàng chuyên nghiệp cần có giao diện đẹp và tính năng bán hàng đầy đủ

    Theo xu hướng hiện nay, bạn không cần một website thiết kế quá cầu kỳ. Vì có thể gây hiệu ứng ngược với khách hàng. Khiến họ thấy khó khăn khi trải nghiệm truy cập vào web. Một website bán hàng chuyên nghiệp phù hợp thời đại chính là đơn giản, dễ sử dụng. Chỉ cần giao diện bắt mắt và quy trình đặt hàng tiện lợi là website của bạn đã thành công.

    4. Cập nhật nội dung và bảo trì website thường xuyên:


    Khi website của bạn đã hoàn thành, để đưa nó đi vào hoạt động, cần phải nhập nội dung, dữ liệu lên web. Và việc này phải được thực hiện liên tục, thường xuyên. Khách hàng thường có ấn tượng xấu về website nếu truy cập vào mà đường link đó không hoạt động. Hay website tải một cách chậm chạp, nội dung không được cập nhật, hình ảnh thiếu chuyên nghiệp.

    Do đó bạn nên thường xuyên theo dõi, tiến hành bảo trì, nâng cấp hoạt động của website để vận hành tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng website để tạo ra những chương trình khuyến mãi giúp thu hút khách hàng. Thỉnh thoảng, việc đổi mới giao diện thân thiện hơn cũng giúp cho khách hàng cảm thấy tiện lợi khi tham gia mua sắm trên website của bạn.

    5. Đẩy mạnh và phát triển Marketing quảng bá cho website:


    Bước sau cùng để website bán hàng của bạn vận hành hiệu quả thì cần phải tiến hành quảng bá marketing. Như vậy mới nhiều khách hàng biết tới website của bạn. Có nhiều hình thức để quảng bá website như SEO, SEM, Email marketing,… mà bạn có thể áp dụng.

    Ngoài ra, để làm marketing hiệu quả, bạn nên tạo các nội dung thu hút trên website. Như là logo, banner, hình ảnh sản phẩm gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên khách hàng truy cập vào web. Cũng cần lưu ý là nên có một trang giới thiệu ngắn gọn về doanh nghiệp, cửa hàng của bạn (thông thường trên website sẽ là trang “Về chúng tôi”).

    Trên đây là các bước đơn giản để sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp. XayWeb.com-VIVUNET hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn bổ sung thông tin hữu ích trong việc tiến hành xây dựng một website bán hàng cho chính mình. Qua đó, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trở nên hiệu quả hơn. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc cần thiết kế một trang web cho cá nhân hay doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay cho Nam- XayWeb-VIVUNET theo SĐT - ZALO:0932 245 263
    Lần cập nhật cuối: 10/10/2019

Chia sẻ trang này