1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tặng mẫu thiết kế Websites marketing khi mua tên miền, lưu trữ Websites

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi FanOfMoney, 08/08/2019.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. FanOfMoney

    FanOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/01/2014
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    1.742
    Có một bạn #Viettelhpg trên diễn đàn có hỏi mình về thủ thuật Ads vậy XayWeb - VIVUNET xin chia sẻ tới bạn một bài viết để bạn ngâm cứu nhé

    4 bí mật chọn từ khóa adwords hiệu quả

    1. Tìm từ khóa có liên quan

    Đặt mình vào vị trí của người dùng đang thực hiện tìm kiếm trên web và suy nghĩ về các từ hoặc cụm từ mà họ sẽ nhập vào Google để tìm doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ bạn. Sử dụng kiến thức của bạn về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của bạn và thị trường mục tiêu của bạn để tạo danh sách từ khóa có liên quan.
    Tìm từ khóa liên quan

    #Tips 1:
    Sử dụng từ đồng nghĩa, từ nghĩ miêu tả sản phẩm, dạng chính tả số ít và số nhiều, cũng như lỗi chính tả để bắt đầu tạo danh sách từ khóa.

    2. Thêm nhiều từ khóa hơn


    Để nhận đề xuất cho các từ khóa khác, hãy khám phá Công cụ lập kế hoạch từ khóa (Keywords Planner), nằm trong tab Công cụ và phân tích. Công cụ này sẽ giúp bạn tìm các từ khóa mà mọi người đang thực sự sử dụng trong tìm kiếm web của bạn.

    Công cụ lập kế hoạch từ khóa cũng cho biết lượng tìm kiếm hàng tháng cho các từ khóa được đề xuất theo khu vực địa lý, thống kê và xu hướng hàng năm. Trước khi thêm từ khóa mới vào tài khoản, hãy nghĩ về mục tiêu AdWords của bạn. Bạn nên sử dụng từ khóa cụ thể hơn cho phản hồi trực tiếp hoặc từ khóa tổng quát hơn để tạo những gợi ý đầu tiên. Mặc dù từ khóa cụ thể hơn có thể không xuất hiện trong nhiều tìm kiếm, từ khóa đó sẽ có liên quan hơn đến người dùng so với từ khóa chung chung.
    Thêm nhiều từ khóa

    #Tips 2:
    Đừng quên chọn những từ khóa có lượng tìm kiếm thấp nhưng phù hợp chặt chẽ với doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đừng bỏ qua, vì nó rất quan trọng trong việc chốt Sales.

    3. Chiến lược từ khóa và cấu trúc nhóm quảng cáo

    Khi đã phát triển danh sách từ khóa cho chiến dịch, bạn cần phải tổ chức các từ khóa đó. Tốt nhất là tạo nhóm quảng cáo cho từng chủ đề cụ thể mà quảng cáo của bạn có liên quan.

    Đảm bảo bạn tránh các từ khóa trùng lặp giữa các nhóm quảng cáo. Sử dụng gom nhóm các từ khóa với nhau trong cụm từ để ngăn chặn một từ duy nhất xuất hiện trong hai nhóm quảng cáo khác nhau.

    Trong giao diện Google AdWords:
    Tạo nhóm quảng cáo (tab Nhóm quảng cáo) cho chiến dịch và thêm các danh sách từ khóa có liên quan đến từng nhóm quảng cáo (tab Từ khóa).
    Cấu trúc tài khoản adwords

    #Tip 3:
    Google sẽ bỏ qua dấu chấm (.) và dấu gạch ngang (-) trong từ khóa. Vì vậy, ví dụ: bạn không cần đặt giá thầu cho cả “hk-phone” và “hk phone”, vì Google sẽ coi hai từ đó giống hệt nhau. Google cũng bỏ qua các ký tự viết hoa.

    4. Từ khóa phủ định

    Từ khóa phủ định làm cho quảng cáo của bạn được nhắm mục tiêu nhiều hơn bằng cách ngăn chặn từ khóa hiển thị trong các tìm kiếm không có liên quan. Công cụ lập kế hoạch từ khóa có thể giúp bạn tìm các đề xuất cho từ khóa phủ định.

    Khi thêm từ khóa phủ định, chỉ cần đặt dấu trừ ở đầu các từ khóa đó trong danh sách từ khóa của bạn. Ví dụ: -điện thoại iphone
    Từ khóa phủ định


    #Tips 4:
    Nếu chiến dịch của khách hàng có nhiều nhóm quảng cáo, từ khóa phủ định có thể giúp ngăn chặn các nhấp chuột chéo. Giả sử chiến dịch có một nhóm quảng cáo có từ khóa “điện thoại” và một chiến dịch khác có từ khóa “điện thoại iphone”. Nếu người dùng tìm kiếm “điện thoại iphone”, quảng cáo của cả hai nhóm quảng cáo có thể xuất hiện. Để chỉ hiển thị quảng cáo cho nhóm quảng cáo điện thoại iphone, hãy thêm từ khóa phủ định -iphone vào nhóm quảng cáo “điện thoại” chung.

    Trên đây là 4 tips mà XayWeb - VIVUNET giúp bạn nghiên cứu từ khóa hiệu quả, tăng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo google adwords của bạn. Chúc các bạn có những ý tưởng mới cho chiến dịch của mình!
    Lần cập nhật cuối: 10/08/2019
    namhpfpt thích bài này.
  2. Joker2Go

    Joker2Go Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2009
    Bài viết:
    40.800
    Đã được thích:
    8.954
    Up
    FanOfMoney thích bài này.
  3. namhpfpt

    namhpfpt Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    3.114
  4. Viettelhpg

    Viettelhpg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/2017
    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    9
    Báo giá mình với nhé. Zalo: 0936815893
    FanOfMoney thích bài này.
  5. hmanhlinhvmu

    hmanhlinhvmu Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    6.491
  6. FanOfMoney

    FanOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/01/2014
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    1.742
    Theo thông tin Kapersky Lab, Việt Nam là nước đứng thứ hai thế giới về spam email. Chiếm khoảng 7.8% tổng số email spam trên toàn thế giới. Việc gửi email hàng loạt không kiểm soát góp phần không nhỏ đối với tỉ lệ này.

    “Làm sao để email của bạn không vào hộp thư spam?” Và “Cách gửi email hàng loạt hiệu quả” Có lẽ đây là các câu hỏi được rất nhiều người làm email marketing quan tâm.

    Như chúng ta đều biết email marketing là một kênh quan trọng và hiệu quả đối với bất kỳ người làm online marketing nào. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là làm sao để email của bạn vào được inbox của khách hàng? Để tiếp tục, XayWeb - VIVUNET xin chia sẻ ACE trong diễn đàn TTVNOL


    [​IMG]
    Bí mật giúp bạn gửi email marketing không bị đánh giá spam

    1. Gửi email marketing đúng đối tượng

    Có nghĩa là chỉ gửi đến những người có nhu cầu thực sự. Như vậy, bạn cần chắc lọc danh sách địa chỉ gửi thư đi kỹ càng. Nếu trong đó có hàng loạt email chết, không xác thực, không đúng đối tượng… thì khả năng email spam là rất cao.

    Cách tốt nhất là không nên mua data khách hàng, chỉ gửi thông tin tiếp thị đến những địa chỉ chính bạn thu thập được, bạn biết họ có quan tâm đến sản phẩm kinh doanh. Nếu bạn không có nhân lực chuyên về mảng này, vẫn có thể hợp tác với các nhà cung cấp uy tín. Nó sẽ hiệu quả hơn là bạn tự mò mẫn, sử dụng những công cụ miễn phí, không có sự hỗ trợ nào.

    Đừng gửi nó đến chính mình

    Bạn sử dụng địa chỉ support@vivunet.com và gửi email đến chính support@vivunet.com thì rất dễ bị spam. Dù biết rằng bạn gửi để kiểm tra trước khi gửi đi hàng loạt nhưng đừng làm như thế.

    2. Kiểm tra bộ lọc spam trước khi gửi

    MAIL SERVER MDEAMON hoặc MAIL SERVER VM-BASIC SERVER ZIMBRA luôn tích hợp sẵn tính năng spam score khi tạo chiến dịch email marketing. Tính năng này cho bạn thấy chi tiết những lỗi lớn trong email, bạn cần điều chỉnh lại trước khi gửi thư.

    Không được gửi đi duy nhất 1 bức ảnh

    Thứ nhất, nếu chỉ có 1 hình ảnh, người nhận không bật chế độ “hiển thị hình ảnh đầy đủ” cho email này thì coi như không truyền đạt thông điệp gì cho khách hàng.

    Thứ 2, chỉ có 1 hình ảnh thường sẽ bị bộ lọc chặn lại ngay. Nhất định, nội dung email phải chỉnh chu về bố cục, từ ngữ trước và vẫn có thể bổ sung hình ảnh phù hợp.

    Tránh những tác nhân sau đây:

    Từ ngữ nhạy cảm như porn, ***, viagra, duy nhất…
    Viết hoa / in đậm / in nghiên toàn bộ
    Tô màu sắc sặc sỡ
    Chứa ký tự đặc biệt
    Dùng nhiều hình ảnh (làm tải email chậm)
    Link làm ngắn (short link)
    Sử dụng nhiều font chữ, cỡ chữ khác nhau
    ….

    3. Chú ý các đường dẫn trong email marketing

    Bộ lọc spam luôn kiểm tra các đường dẫn xuất hiện trong email marketing. Nếu tồn tại URL không an toàn trong đó rất dễ bị xử phạt.

    Đừng sử dụng Javascript, mẫu code hoặc video

    Vì đây là những yếu tố được bộ lọc duyệt rất khắt khe. Nếu bạn muốn có thể sử dụng đường link để dẫn đễn các nội dung đó.

    Đừng copy nội dung từ Word, Excel hay Powerpoint

    Word, Excel hay Powerpoint… có những định dạng riêng. Các định dạng này sao chép vào email marketing sẽ khiến bộ lọc email spam rất ghét.

    Tiêu đề không trùng khớp với 1 câu nội dung có trong email

    Gửi email marketing với tiêu đề trùng khớp, tương tự với 1 câu nội dung phần lớn sẽ bị lọc thành email spam.

    Tóm lại, bạn hãy trọng tâm vào những địa chỉ email đúng đối tượng, truyền tải đến họ những thông tin đúng nhu cầu, khuyến khích, kêu gọi họ tham gia tương tác với bạn. Và đừng quên các nguyên tắc như trên để hạn chế tối đa email marketing spam. Nếu như vậy, hiệu quả của chiến dịch email marketing sẽ được nâng cao rõ rệt.
  7. hmanhlinhvmu

    hmanhlinhvmu Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    6.491
  8. FanOfMoney

    FanOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/01/2014
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    1.742
    tip mới
  9. namhpfpt

    namhpfpt Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    3.114
  10. FanOfMoney

    FanOfMoney Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    08/01/2014
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    1.742
    Thanks bạn
    namhpfpt thích bài này.

Chia sẻ trang này