1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tăng thiết giáp Việt Nam Phần 2

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Su35Fk, 11/11/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    6.860
    Đã được thích:
    6.936
    Không phải là cần chạy nhanh, cần máy khoẻ để xe leo dốc, vượt đèo tốt.
    Với lại thời buổi này làm gì còn hãng nào sx V-55 đời cũ nữa. Nếu đem về đại tu, cải tiến mà không mua động cơ 'mới' bỏ vô thì cũng dở hơi nhỉ.
    --- Gộp bài viết: 23/05/2020, Bài cũ từ: 23/05/2020 ---
    Bổ sung thêm camera quan sát cũng tốt, bây giờ trong nước lắp ráp đầy, giá rẻ như bèo. Tiến đến bước nữa thì cơ điện hoá khẩu 12.7 trên nóc xe để trưởng xe có thể ngồi trong tháp pháo mà điều khiển bắn, không cần phải thò đầu ra ngoài nữa.

    Phải đổi cục ắc quy nước thành cục pin nhôm của bọn xe điện để đảm bảo cung cấp đầy đủ trước nhu cầu hại điện hoá.
  2. Jiaogulan

    Jiaogulan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2010
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Trong bối cảnh tên lửa chống tăng sắp phổ biến như B41 thì t54/55 nên nâng cấp theo hướng tăng khả năng ngụy trang, né đòn, tăng khả năng sống còn hơn đắp thêm 1 đống giáp nặng.
    --- Gộp bài viết: 29/05/2020, Bài cũ từ: 29/05/2020 ---
    Muốn tăng sức kéo mà không cần tốc độ cao thì đơn giản là thay đổi bộ bánh răng truyền chuyển động để thay đổi mô-men lực. Đúng chuẩn máy cày, máy ủi, xe lu !
  3. nguoicamlaividai

    nguoicamlaividai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2011
    Bài viết:
    3.237
    Đã được thích:
    6.854
  4. Chigo76

    Chigo76 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/09/2017
    Bài viết:
    312
    Đã được thích:
    141
    Em có tìm được cái clip cũ này các bác xem nhé nhìn ngon mà chuyên nghiệp:
    ttanh919 thích bài này.
  5. tombuys

    tombuys Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/08/2007
    Bài viết:
    4.310
    Đã được thích:
    3.244
    Chạy nhả khói thế này cũng ưu điểm phết nhẩy, nhất là khi bị tăng địch rượt :))

    Đây là cái áo phao mới may cho PT-76, nhìn oách phết
    [​IMG]
  6. kuyomukotoho

    kuyomukotoho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2014
    Bài viết:
    2.625
    Đã được thích:
    3.465
    Nhìn cái áo đầm này cũng nữ tính phết chứ đùa

    [​IMG]
    Connuocviet thích bài này.
  7. nguoicamlaividai

    nguoicamlaividai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2011
    Bài viết:
    3.237
    Đã được thích:
    6.854
    [​IMG]
    tombuysthanhVNW thích bài này.
  8. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    13.828
    Đã được thích:
    18.520
    Làm phim lên oách vậy thôi. chứ thực tế chiến trường nó toàn hố là hố và hố nó không có thành bê tông như trong sa hình. Máy mạnh thì 2 sợi xích nó quay tròn dưới đất đỏ nhìn rất bất lực.

    xe cơ động ngoài máy mạnh thì nó còn phải có 1 bộ truyền động thích hợp để truyền moment xuống bánh xe thích hợp với loại địa hình mà xe phải vượt qua. Các xe tây nó rất chú trọng việc này và bộ truyền động ngày càng phức tạp -> dễ hư là vậy.
    Connuocviet, hk111333Chigo76 thích bài này.
  9. nguyenchthong32

    nguyenchthong32 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    1.941
    Đã được thích:
    2.656
    Đó là lý do xe Tăng Nga xô chơi quay là phải 1 bên chặn, 1 bên đi tiết kiệm tiền chế hộp số ngon.
  10. meo-u

    meo-u Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    4.698
    Đã được thích:
    4.102
    Tào lao. Động cơ càng mạnh thì để số cao cũng vượt qua được địa hình khó khăn. Nghĩa là chạy được càng nhanh.
    Còn thiết kế hộp giảm tốc ở chế độ lực lớn nhất ( số 1) làm sao cho bánh xe ( dải xích) ko quay tại chỗ do lực truyền động lớn hơn lực ma sát.
    Với xe cũ nâng cấp, hệ thống truyền động (hộp số, dải xích) như cũ động cơ có công suất càng lớn thì một số địa hình ở số 1 xe sẽ tự quay tại chỗ. Lúc đó ta vào số 2 mà đi, có vấn đề gì đâu.

    Xe xích có hộp số kiểu cũ phải phanh xích 1 bên, 1 bên chuyển động để quay là công nghệ cũ. Nó phá đường phá xích rất ác. Ko ai muốn cả.
    Công nghệ mới bánh răng vi sai có thể đảo chiều 2 dải xích để quay. Có mà chạy ngon quá.
    OnlySilverMoonChigo76 thích bài này.

Chia sẻ trang này