1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tăng thiết giáp Việt Nam Phần 2

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Su35Fk, 11/11/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. totrungdo

    totrungdo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/03/2013
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    4
    Đàn t54/55 nhà ta cũng nửa thế kỉ rồi đó d:
  2. tombuys

    tombuys Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/08/2007
    Bài viết:
    4.435
    Đã được thích:
    3.360
    Các mẫu nâng cấp Serbia giới thiệu. Đúng là chả liên quan gì đến topic Tăng-Thiết giáp Việt Nam, nhưng đây là 1 gợi ý, vì loại này VN có kha khá đấy!Thế bạn nghĩ sao khi tương lai Nga sẽ trang bị cái cục sắt BTR-MD Rakushka này cho lính dù? Nhìn thấy còn tệ hơn xe Serbia:(

    [​IMG]
    Lần cập nhật cuối: 13/06/2014
  3. quang185

    quang185 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/05/2012
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    32
    Bác cho e xin thêm ít thông tin về động cơ của con BTR-50S được không :D Chứ tăng cường hoả lực mà không nâng động cơ để tăng tính cơ động thì ngang làm cái bia tập bắn:D
    Đây là thông số động cơ của 2 con BTR-MD và BTR-50P
    Mobility
    Engine2V-06-2 diesel
    Engine power450 hp
    Maximum road speed70 km/h
    Amphibious speed on water10 km/h
    Range500 km
    Weight13.2 t

    Mobility
    EngineV-6 diesel
    Engine power240 hp
    Maximum road speed44 km/h
    Amphibious speed on water~ 10 km/h
    Range400 km
    Weight14.2 t
  4. vietnamtoioi

    vietnamtoioi Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/05/2014
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    10

    tăng Mỹ với bọn tây âu mà đi vào đất nga chắc chả chạy được đâu nhỉ?
    TL and DThasinhat thích bài này.
  5. hasinhat

    hasinhat Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    430
    Xem clip mà sốt cả ruột thay cho bọn ở đấy!
  6. thanhvu19900

    thanhvu19900 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/09/2012
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    81
    chả biết dầu bên đó bao nhiêu. chứ ở mình thì xót phải biết.^^
  7. tombuys

    tombuys Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/08/2007
    Bài viết:
    4.435
    Đã được thích:
    3.360
    Chỉ mỗi Nga mới có địa hình lầy lún thế thôi á?
    RemyMartin thích bài này.
  8. vietnamtoioi

    vietnamtoioi Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/05/2014
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    10
    nhưng mà xe tăng bọn tây âu nặng kinh khủng với đường xá tây âu tốt hơn của Nga. Mà thấy Mỹ với tây âu toàn thiết kế để chiến đấu ở sa mạc ko à!
  9. pbdkhatmau

    pbdkhatmau Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/11/2006
    Bài viết:
    2.368
    Đã được thích:
    1.273
    Có ai để ý áp lực lên mặt đất của tăng Nga với tăng NATO chưa hay chỉ căn cứ vào trọng lượng rồi phán? Theo những ý kiến trên thì lôi con xe hơi 4 bánh vào chạy đường lầy còn tốt hơn tank ấy nhỉ? :D
  10. tungsteng1

    tungsteng1 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/12/2011
    Bài viết:
    1.361
    Đã được thích:
    1.253
    Áp lực lên mặt đất là lúc đi trên đường bằng khi trọng lượng nó phân phối đều trên toàn bộ xích.
    Tăng nó leo địa hình thường những lúc lồi lõm thì là áp lực cục bộ phân bố từ một phần xích trên những mỏm địa hình đó, thường là nhỏ hơn toàn bộ diện tích xích.
    Trọng lượng càng nặng lên một diện tích các mỏm địa hình lồi lõm đó thì càng dễ phá vỡ các điểm lồi lõm trên địa hình dẫn tới hiện tương là lún, sụt, nghiêng, lở ... tức thời tiếp nối nhau và cuối cùng là chết cứng, càng dãy càng kẹt...

    Cho nên không cần phải bàn cãi nhiều. Bọn Thụy Điển và Phần lan đã kiểm chứng tăng Nga chạy vùng băng tuyết như đc thiết kế chuyên dụng để chạy rồi, trong khi cẩm nang của chúng nó với Leo2 thì bảo tránh xa vùng đó ra. Thực chứng rồi khỏi cần tranh cãi lý thuyết nhiều.
    bintao, halosunOnlySilverMoon thích bài này.

Chia sẻ trang này