1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tăng thiết giáp Việt Nam Phần 2

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Su35Fk, 11/11/2009.

  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. divenoi_xalam

    divenoi_xalam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2012
    Bài viết:
    2.635
    Đã được thích:
    2.230
    Mình muốn trở thành trưởng hội độ và tân trang xe chứ trưởng hội ve chai là SKVN và duyvu đảm nhiệm rồi :))
    beta22, DuroDakovicM95Degmansubasa2015 thích bài này.
  2. DuroDakovicM95Degman

    DuroDakovicM95Degman Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2012
    Bài viết:
    1.510
    Đã được thích:
    586
    Oài! Cụ khỏi lo, có 50k một cua, không bằng giá nhập cái máy tank. Cái chính là thép khung thân của bọn Nga, Uy Kiên, Tiệp chất lượng rất tốt (Trụ 500kv nhà ta nhập của U đấy) Đảm bảo với cụ cứ lôi hết về, bèo nhèo lắm cũng có 50% xài luôn, 50% còn lại làm phụ tùng, ok chưa :-@. Không thích bán ve chai cũng có lời (thép nay nhiu tiền 1 ký ta? 8-}). Cơ mà tớ mua là mua cái khung thân xe là chủ yếu, xong về nâng cấp lên chuẩn T-90MS L-). Chưa kể có khi mua được dây chuyền sản xuất chứ "không vừa đâu".
    Thôi mà, các cụ già cả rùi, để em cháu nó "ra tay". Phen này nhập về vài ngàn con cái bọn Sam Rainsi có mà sợ đến ... 3 đời :D.
    P/s: Cực lực phản đối cụ Kùy dìm hàng cua 7 lạng 2 Đông Âu x-((hàng secondhand có dìm cũng thế :)))
    beta22subasa2015 thích bài này.
  3. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.373
    Đã được thích:
    26.723
    Đoạn này ai bày cho cụ vậy? Tầm bậy tầm bạ hết sức.
    Giờ cụ khai báo ngay cụ tính nhập bao nhiêu chân đế cho trụ 500kv
    DuroDakovicM95Degman thích bài này.
  4. DuroDakovicM95Degman

    DuroDakovicM95Degman Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2012
    Bài viết:
    1.510
    Đã được thích:
    586
    Đây, giá nâng cấp lên chuẩn BM (tương đương T90A, lên MS thì thêm ít "lúa" nữa )http://nationcreation.wikia.com/wiki/Modern_Day_Military_Pricing_List
    cáo lỗi với cụ, có cả Nhật Hàn cùng tham gia, cơ mà cột thép cũng có cả hàng U, hì ;))
    http://cimexco.com.vn/vi/cong-trinh-du-an/13-thep-hinh/43-duong-day-500-kv-bac-nam.html
    beta22 thích bài này.
  5. arkadin

    arkadin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/06/2012
    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    502
    Đây là đạn chống tăng loại nào vậy các bác? May là nó không nổ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  6. HaTam_VN

    HaTam_VN Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/07/2014
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    118
    Đường dây 500KV 2 mạch Phú mỹ-Nhà bè -Phú lâm (gần 80km) có khối lượng 3200 tấn thép, gần 100 cột thép, tùy theo địa hình, chiều cao thấp nhất 37-40m, cột cao nhất là các cột vượt sông Thị vải, Lòng Tàu, Sài gòn... 180m. Toàn bộ thép làm cột nhập của Nhật, 76 cột thép do Hyundai-Đông anh gia công CNC, cắt, đột, uốn và mạ kẽm nhúng nóng. Riêng các cột vượt sông (8 cột), phải sản xuất ở xưởng tại Nhật (do thép góc L có kích thước 300x300) vì họ mới có máy đột lỗ và dập uốn bẻ góc tay xà, và mạ nhúng nóng. Toàn bộ bản đế móng và bulong móng nhập Nhật. Dây 500KV và phụ kiện: dây AC 666MCM và 795MCM do Fujikura cấp, dây chống sét và chống sét lõi cáp quang cũng của Fujikura Nhật; sứ cách điện của Ý; đầu cốt nối dây, tạ chống rung, khung định hình (4 sợi) của Ý....
    Đây là đường dây 500kV 2 mạch đầu tiên ở VN, hoàn thành cuôi 2004, trước đó đường 220KV 4 mạch Phú mỹ- Nhà bè - Phú lâm làm xong từ 1998-1999, cũng là đường 4 mạch 220KV đầu tiên tại VN.
    Lần cập nhật cuối: 24/06/2015
    nobita1102, hk111333kuyomuko thích bài này.
  7. igansanzenin

    igansanzenin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    6.015
    Đã được thích:
    3.463
    tức là các cụ mua vỏ thôi, thuyết phục bọn nó bỏ bớt ruột, bớt giá lại nhưng bù lại ta hốt hết ve chai dùm bọn nó, xong chuyển qua Nga hay Czech, Bela, U gì đó tân trang, nhét ruột mới vô rồi đem về...
  8. divenoi_xalam

    divenoi_xalam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2012
    Bài viết:
    2.635
    Đã được thích:
    2.230
    Mua nguyên con rồi mang đi tân trang chứ không phải mua con xe cũ đã bị rút ruột rồi chở đi tân trang,làm vậy chẳng khác gì mua mới nguyên con từ nhà máy cả [-X
  9. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.373
    Đã được thích:
    26.723
    Cụ làm như ai cũng thần kinh như cụ. Nhét ruột xịn vô thằng con hoang thì bao giờ nó cũng ăn giá cao hơn con chánh...bố
  10. igansanzenin

    igansanzenin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    6.015
    Đã được thích:
    3.463
    hàng phơi nắng mấy chục năm khi mua thì nó tân trang lại động cơ thì cách tớ lợi hơn chục lần...
    --- Gộp bài viết: 24/06/2015, Bài cũ từ: 24/06/2015 ---
    ồ? thế á? tớ đâu biết, tớ đâu có kinh nghiệm buôn ve chai... :-D
    beta22DuroDakovicM95Degman thích bài này.

Chia sẻ trang này