1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tăng thu nhập cho doanh nghiệp với dịch vụ tổng đài 1800

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 19/08/2018.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Ngoài việc lựa chọn một hệ thống tổng đài nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng gọi đến công ty thì hiện nay những đơn vị đang quan tâm tới việc họ nhận được lợi ích gì khi dùng tổng đài đó, đây chính là tiêu chí thứ hai khi công ty tiến hành lựa chọn một hệ thống tổng đài nào đó.

    Vậy tại sao công ty của bạn không dùng tổng đài 1800, tổng đài này có thể đáp ứng được mọi yêu cầu mà bạn mong muốn. Để hiểu tại sao tổng đài này đem tới nhiều điểm tốt như vậy thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

    Tăng lượt gọi của khách hàng đến đơn vị của bạn

    Khi sử dụng tổng đài 1800 này người gọi đến sẽ không phải trả cưới mà doanh nghiệp sẽ trả cho khoản cước phí này. bởi vì thế đứng từ khía cạnh người dùng mà xem xét thì hệ thống tổng đài điện thoại 1800 sẽ thu hút khách hàng hơn so với hệ thống tổng đài điện thoại 1900.

    lap dat tong dai dien thoai

    Khi gọi tới tổng đài điện thoại 1900 thì mọi cước phí cuộc gọi đều do khách hàng thanh toàn còn khi khách hàng gọi đến tổng đài 1800 bằng số điện thoại cố định thì đơn vị của bạn phải chịu cước phí là 600đ/phút còn khi khách hàng gọi tới tổng đài bằng số điện thoại di động thì doanh nghiệp của bạn phải chịu cước phí là 1000đ/phút.

    Một số ưu điểm khác cho công ty của bạn với tổng đài 1800

    Điểm cộng đầu tiên mà doanh nghiệp của bạn nhận được đó là tăng doanh thu cho công ty tại vì khi khách hàng có thể thoải mái gọi đến doanh nghiệp mà không phải lo về giá cước thì hệ thống này sẽ thu hút ngày càng nhiều khách hàng hơn bởi thế khách hàng sẽ gọi đến đơn vị đông hơn. Tuy nhiên có một hạn chế là đơn vị của bạn cũng phải trả một khoản cước phí không nhỏ để thanh toán cước phí cho cuộc gọi.

    Khi dùng đầu số 1800 số tổng đài của tổ chức của bạn sẽ được khách hàng dễ dàng nhớ hơn so với những dịch vụ tổng đài khác. Khi khách hàng muốn đặt hàng sẽ dễ dàng gọi đến tổng đài mà không phải tìm kiếm bất kì đâu để tra số điện thoại tổng đài của công ty của bạn.

    tổng đài điện thoại

    Hơn nữa đầu số 1800 còn giúp đỡ công ty của bạn tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng họ sẽ chú ý nhiều hơn nữa với đơn vị của bạn. Khi có đông đảo khách hàng gọi tới thì nhân viên của bạn sẽ dễ dàng tư vấn yên tâm rằng không bỏ lở bất kì cuộc gọi nào của khách hàng, sẽ đem tới sự hài lòng cho khách hàng.

Chia sẻ trang này