1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tank! - Phần 1

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi P20, 06/03/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. AndrewTran

    AndrewTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    3.135
    Đã được thích:
    80
    nhìn qua vào bên trong tháp pháo ta hiểu vì sao người ta không thể gắn thêm nhiều thiết bị chống cháy nổ và thiết bị điện tử hổ trợ vào tháp pháo tank T . Chật chội đến thế kia .
    để đổi lại cái gì ? 30cm thấp hơn . Trên mặt đất này có bao nhiêu chổ phẳng đến mức để 30cm phát huy ưu thế ? thế mới bảo là quá lý tghuyết suông và thiếu thực tế .
    [​IMG]
  2. P20

    P20 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    5.619
    Đã được thích:
    203
    Nhưng để có tháp pháo rộng rãi thoải mái thì phải cắn răng bỏ thêm tiền cho giáp,mà ngay cả Mĩ sao kô kéo mấy con M-1 ở Irag về mà lại gọi F... đến huỷ.Với lại mình cũng chả nghèo lắm mà phải dùng lại cái xe bị bắn hỏng,vứt cả xe cũng được có sao đâu?
  3. rongxanhpmu

    rongxanhpmu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    2.079
    Đã được thích:
    1
    Xời, lâu lắm mới thấy Chen.
    Cái vụ tăng vuợt dốc 60 độ sao mãi chả thấy Chen lên tiếng thế?
  4. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Sao các bác cứ công kích bác Trần thế nhỉ. Cá nhân em hoàn toàn tin vào khả năng vượt dốc 60 độ của M1.
    Con Wave Tàu nhà em vượt dốc 90 độ đầy lần. Em thề có bóng đèn em không nói điêu câu nào. Bác nào không tin dám đánh cá với em không.
  5. ki43hayabusa

    ki43hayabusa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2006
    Bài viết:
    531
    Đã được thích:
    1
    Xin lỗi bác con xe nhà bác mà vượt dốc 90 chắc trong mơ quá! Em theo ông già đi công tác biên giới thấy UAZ leo dốc 20 thôi mà đã ì ạch rồi!
  6. amourunique

    amourunique Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2003
    Bài viết:
    1.310
    Đã được thích:
    0
    Con Wave nhà em cũng vượt ngon, bác tưởng mỗi con của bác mới vượt được dốc 90° chắc?
    Hồi đầu hay đi bảo hành, mấy cu kĩ thuật viên toàn dùng kích nâng bổng lên để xem máy móc, chả 90° là gì hả bác Mig?
  7. congchi1

    congchi1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/12/2006
    Bài viết:
    902
    Đã được thích:
    0
    Có cần chứng mính bằng toán học là không thể không?
  8. Jet_Ace

    Jet_Ace Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/12/2003
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    0
    Xời, 60 độ đã nhằm nhò gì. Xe công nông Việt Nam sản xuất còn vượt được cả dốc 180 độ đấy
  9. Mig19Farmer

    Mig19Farmer Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2004
    Bài viết:
    1.465
    Đã được thích:
    1
    Bác cứ tự nhiên ạ. Em nhắc lại là con xe Tàu của em nhiều lần vượt dốc 90 độ (tức là dựng đứng ấy ạ, kẻo bác nào nghĩ là em nhầm nhọt) bằng chính động cơ của nó, không cần bất cứ thiết bị phụ trợ nào trong tình trạng đèo đôi. Bác nào không tin em sẽ chứng minh (tất nhiên là bằng thực tế hẳn hoi, em vốn dốt lý thuyết). He he, xem bác nào hiểu em trước nào.
  10. doctorhuy

    doctorhuy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/04/2007
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    0
    Một yếu tố tối quan trọng đối với việc sống còn của tăng là khả năng của nó phản ứng sau sau khi bị trúng đạn. Trên thực tế, tăng bị đục thủng giáp chưa hẳn đã làm thảm hoạ. Vấn đề là nó có khả năng xử lý đám cháy bùng do kết quả của cú đánh trúng đó không. Có 2 yếu tố quan trọng. Thứ nhất là về mặt thiết kế bên trong của tăng, thứ hai là hệ thống dập lửa.
    Một nguyên nhân quan trọng dẫn tới thiệt hại nặng nề cho tăng Iraq trong CTVV là T-72 thiếu cả 2 yếu tố này. Mặc dù Iraq đã đặt mua thêm hệ thống dập lửa của Pháp nhưng do bản thân thiết kế tăng ko hoàn thiện nên hệ thống cũng ko có mấy tác dụng. Kết quả là nếu T-72 Iraq bị trúng đạn ở bất cứ vị trí nào ở khoang chiến đấu thì sẽ có 1 hay 2 viên đạn bị kích cháy. Có 2 khả năng xảy ra. Hoặc là đạn dược trong xe bị từ từ "ninh chín", bên trong xe tăng biến thành một hoả lò. Những tia lửa sáng rực bắn tung toé ra ngoài, cả chiếc xe tăng trông giống như một cây pháo bông di động. Trong trường hợp tệ hơn, đạn dược bị đồng loạt kích nổ, thổi bay tháp pháo. Nếu thấy một chiếc tăng mà bị "đầu lìa khỏi cổ" thì đó là do số đạn dược bên trong gây ra, không có một loại vũ khí chống tăng nào có thể tự thổi bay tháp pháo.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này